x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bình An, Song Luân và dàn mỹ nam Việt mặc quân phục trên màn ảnh

Tiểu Hạnh Thảo 14:00 - 17/04/2021

Có lẽ khán giả đã quen với việc thấy dàn nam thần Hoa ngữ hay Hàn Quốc bảnh bao, đĩnh đạc khi khoác lên mình bộ quân phục. Nhưng Tiểu Hạnh Thảo xin nhắc rằng, màn ảnh Việt Nam cũng chẳng thua kém gì đâu. Dưới đây là danh sách những mỹ nam Vbiz từng “gây bão” trên phim với bộ quân phục oai phong. 

>>>Xem thêm: Việt Anh, Hoàng Anh 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' và các 'Sở Khanh' từ màn ảnh bước ra đời thật

Những ngày nghỉ Tết 2021, Tiểu Hạnh Thảo có cơ hội thưởng thức bộ phim Yêu Hơn Cả Bầu Trời do VFC sản xuất. Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện đào tạo phi công quân sự ở trường sĩ quan không quân. 

Bên cạnh diễn xuất tốt, Yêu Hơn Cả Bầu Trời còn gây chú ý bởi sự góp mặt của 4 gương mặt trẻ là Bình An, Mạnh Quân, Thanh Sơn và Quang Sự. Tuy hầu hết các diễn viên chỉ xuất hiện trong trang phục bay của học viên trường phi công nhưng nhan sắc của họ vẫn được đánh giá cao. 

Ở đây, Bình An đảm nhiệm vai Hải, chàng trai có bố từng là một phi công chiến đấu đã hy sinh khi làm nhiệm vụ huấn luyện bay. Trong trang phục của không quân, nam diễn viên lộ rõ thân hình rắn chắc, chiều cao nổi bật. Anh đã thể hiện được tinh thần của nhân vật, là một chàng trai điềm tĩnh, chăm chỉ và khao khát được bay trên bầu trời quê hương. 

Trong khi đó, Thanh Sơn đảm nhận nhân vật Thiên, chàng trai sở hữu thiên phú để trở thành một phi công chiến đấu và mang trong mình niềm tin của cả gia đình. Dù thường ngày hay khi mặc quân phục ở phim Yêu Hơn Cả Bầu Trời, nam diễn viên đều cho thấy vẻ đẹp thư sinh, lãng tử và có chút gì đó cao ngạo. 

Mạnh Quân vẫn đảm nhận kiểu nhân vật vui vẻ, đáng yêu, là “chuyên gia hòa giải” giữa Thiên và Hải. Tuy nhiên, nhờ bộ trang phục phi công này mà Tiểu Hạnh Thảo có cái nhìn mới về nam diễn viên. Không còn là anh sếp ki bo, lôi thôi như 5S Online năm nào, Mạnh Quân trong Yêu Hơn Cả Bầu Trời như được “hack dáng", bảnh trai và trẻ trung.

Một nhân vật cũng được yêu thích không kém 3 chàng học viên phi công chính là người thầy dạy bay Phong, do Quang Sự đảm nhiệm. Bộ quân phục phòng không khiến Quang Sự thể hiện được sự nghiêm nghị mà vô cùng ấm áp của người thầy giáo mặc áo lính.

Song Luân thời gian gần đây được chú ý với vai diễn trong Cây Táo Nở Hoa. Trước đó, anh từng đảm nhận vai quân nhân trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt. 

Nếu như khi ấy, nhà sản xuất bộ phim này chú ý hơn về trang phục, nghi thức quân đội khi chuyển thể để làm sao sát với thực tế nhất, có lẽ Song Luân đã có một vai diễn để đời. Nam diễn viên được khen ngợi có gương mặt sáng, thân hình chuẩn, thậm chí có phần nam tính, mạnh mẽ hơn cả Song Joong Ki khi mặc quân phục. 

Trong Hậu Duệ Mặt Trời, nhân vật Bảo Huy chính là phiên bản Việt của thượng sĩ Seo Dae Young, do nam diễn viên Hữu Vi đảm nhiệm. Không lột tả được sự mạnh mẽ, quyết đoán như hình tượng gốc nhưng nam diễn viên mang đến sự trẻ trung, thể hiện tinh thần lạc quan của người lính thời đại mới.

Trong chương trình Sao Nhập Ngũ năm 2019, Tiểu Hạnh Thảo cũng có cơ hội ngắm dàn diễn viên đình đám Jun, Bê Trần, Huy Khánh, Anh Đức trong màu áo lính. 

Trải nghiệm làm những chiến sĩ đặc công, khoác trên mình bộ đồ ra thao trường, Jun Phạm như “lột xác” hoàn toàn. Mái tóc điệu đà được cắt gọn làm tăng thêm phần nam tính, mạnh mẽ hơn. 

Còn Huy Khánh, có lẽ vẻ tuấn tú, ánh mắt điềm tĩnh vốn có của anh vẫn được giữ nguyên khi mặc quân phục. Tiểu Hạnh Thảo rất mong chờ sẽ được thấy nam diễn viên thử sức với một bộ phim có đề tài quân đội. 

Bê Trần sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt điển trai, thư sinh, không lẫn với bất kỳ ai. Thế nhưng, mình cảm thấy nam diễn viên thích hợp với những bộ đồ hiện đại hơn là trang phục quân nhân.

>>>Xem thêm: Thanh Loan, Thương Tín và dàn sao Biệt Động Sài Gòn sau 35 năm

Bạn còn biết những mỹ nam nào từng diện quân phục trên màn ảnh Việt, hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo nhé!

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về những nghệ sĩ trên, ai là người để lại ấn tượng sâu sắc nhất với bạn, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận và đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.