x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hồ Định Hân vừa về TVB đã bị đàn em mỉa mai

AQ Lão Thái Bà 11:45 - 22/03/2021

Từ xưa đến nay, những cuộc chiến hậu trường của TVB vẫn luôn là đề tài quan tâm của công chúng, bao gồm AQ Lão Thái Bà. Tưởng thời hoàng kim qua thì drama cũng bớt, không ngờ Hồ Định Hân mới quay về chưa bao lâu để đóng bộ phim Bạch Sắc Cường Nhân 2 thì sóng gió lại nổi lên.

Nhân vật chính trong câu chuyện hôm nay là Lý Giai Tâm, thị hậu TVB năm 2018. Từ nữ minh tinh được lăng-xê tích cực, Lý Giai Tâm bất ngờ bị nhà đài đóng băng mọi dự án phim ảnh, thậm chí là bị đổi vai. Suốt 2 năm qua, Lý Giai Tâm gần như vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ. Nguyên nhân là vì cô nàng sau khi thành thị hậu thì không còn nghe lời TVB như trước, liên tục tỏ thái độ chống đối với lịch trình do nhà đài sắp xếp cho mình. Không hài lòng vì nghệ sĩ không nghe lời, ban điều hành cấp cao đã quyết định cho người đẹp vào "danh sách đen".

Chắc hẳn mọi người đều biết, TVB vốn nổi tiếng vì khả năng "bóc lột" nghệ sĩ. Diễn viên càng nổi tiếng, càng thành công thì họ lại càng sắp xếp nhiều phim hơn để thu hút khán giả. Chính vì áp lực quá lớn của nhà đài mà hàng loạt diễn viên nổi tiếng như Xa Thi Mạn, Hồ Hạnh Nhi... sau khi tìm được cơ hội phát triển ở đại lục cũng phải dứt áo ra đi.

>>> Xem thêm: Đời buồn của Trịnh Tắc Sĩ: Từ Ảnh đế TVB đến ngôi sao hết thời, bệnh tật nghèo túng

Tuy nhiên, trước khi chấm dứt hợp đồng và rời đài, những ngôi sao này đều rất ngoan ngoãn nghe lời, nghiêm túc làm theo lịch trình đóng phim dày đặc của TVB. Chính vì vậy mà dù ra đi, quan hệ của họ với "nhà mẹ đẻ" vẫn rất tốt. Các bên đều dành những lời khen có cánh cho đối phương và sẵn sàng quay về hợp tác khi có kịch bản thích hợp.

Bản thân Lý Giai Tâm đắc tội với TVB chưa đủ, cô nàng còn “đá xéo” Hồ Định Hân, nàng thị hậu mới quay về nhà đài để quay dự án Bạch Sắc Cường Nhân 2. Trong một buổi quảng bá phim gần đây, Lý Giai Tâm ngoài việc hé lộ tình trạng thê thảm của bản thân còn tuyên bố cô sẽ không học người ta, đi "gõ cửa phòng" của giám chế.

Lý Giai Tâm khẳng định: "Từ ngày đầu tiên bước chân vô làng giải trí, tôi đã dặn lòng sẽ không làm những trò gõ cửa như thế. Có người khuyên tôi nên làm nhưng đến tận bây giờ tôi vẫn nhất quyết không chịu! Tôi biết, tính cách của mình vốn không thích hợp với chuyện này".

Hồ Định Hân từng bị xì xào bàn tán vì câu chuyện “gõ cửa” giám chế để xin vai

Nếu như là bình thường, chẳng ai nghĩ sâu xa làm gì, nhưng vì Hồ Định Hân mới quay về TVB, AQ Lão Thái Bà cũng giống nhiều người, nghĩ ngay đến cô ấy. Chưa kể năm xưa, Hồ Định Hân còn bị chê cười vì mối quan hệ thân thiết với giám chế lớn. Nhắc tên cô, mọi người sẽ nghĩ ngay đến giai thoại "chủ động gõ cửa" các giám chế lớn để xin cơ hội được nhận vai diễn và những dự án lớn.

Thậm chí, truyền thông khi đó còn mỉa mai gọi hành động của Hồ Định Hân là "Nhật ký gõ cửa của Định Định". Dù Hồ Định Hân từng ra mặt thanh minh, khẳng định cô chỉ đơn thuần đi năn nỉ mọi người cho mình cơ hội chứ không hề dùng "quy tắc ngầm" nhưng chẳng ai quan tâm. Người ta vẫn chê cười nàng thị hậu 2015 và coi đó là vết nhơ trong sự nghiệp của cô.

Dường như nhận thấy mình ám chỉ quá rõ, Lý Giai Tâm liền vội vàng sửa lời: "Có thể là do tính cách của tôi không phù hợp. Tôi là người rất bị động, luôn cảm thấy nếu một bộ phim có vai diễn phù hợp, giám chế sẽ liên lạc với mình. Dĩ nhiên, nghệ sĩ chủ động kiếm cơ hội cho mình là chuyện tốt, nhưng tôi vốn tùy duyên, không làm được mà làm cũng chẳng được, chi bằng không làm còn hơn".

>>> Xem thêm: Ngũ đại hoa đán TVB đình đám ngày ấy: Hồ Hạnh Nhi viên mãn, Từ Tử San giải nghệ

Có thể thấy, việc Hồ Định Hân chấm dứt hợp đồng với TVB rồi quay về nhận ngay dự án khủng Bạch Sắc Cường Nhân 2 đã khiến nhiều người xôn xao. Mỗi cái hố chỉ trồng được 1 cây, người này lấp vào thì người kia mất chỗ. Chính vì vậy mà có không ít nghệ sĩ của nhà đài cũng lo lắng và truyền tai nhau những tin đồn không hay về Hồ Định Hân.

Lý Giai Tâm đang khốn khổ, túng thiếu sau khi bị TVB “đóng băng” hoạt động

Về phía Lý Giai Tâm, nếu đặt cô vào một bộ phim cung đấu thì có lẽ sẽ bị "nhất trượng hồng" từ những tập đầu tiên. Hết đắc tội với nhà đài, cô lại còn công khai mỉa mai đàn chị, không biết kiểm soát cảm xúc và lời nói. Thay vì nhìn nhận lại sai lầm của bản thân, đánh giá chính xác vai trò và vị trí của mình trong đài thì cô lại đổ lỗi cho xung quanh.

Nàng thị hậu và bạn trai sử dụng một chiếc xe hơi cũ kỹ để đi lại

Lý Giai Tâm cần biết rằng, TVB dù xuống dốc thì vẫn là một đài lớn. Hàng năm có hàng chục cô gái trẻ trung mong muốn được vào đài và sẵn sàng làm việc 24/24 chỉ để nhận được một cơ hội được lăng-xê. Giữa những cô gái trẻ có EQ cao, có sức khỏe để làm việc ngày đêm với thị hậu đã gần 40 lại ngang bướng không nghe lời, ngay cả chuyện ăn nói cũng không giỏi, AQ thì chắc chắn sẽ chọn người trẻ rồi. Và dĩ nhiên, TVB cũng thế.

Nếu Lý Giai Tâm vẫn giữ thái độ chống đối TVB, gây thù chuốc oán khắp mọi nơi thì chắc chắn trong tương lai, cô sẽ bị nhà đài "cấm cửa" hoàn toàn. 

*Bài đóng góp của AQ Lão Thái Bà gửi cho DienAnh.Net

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.