x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hòa Hiệp (Cổng Mặt Trời): Từ "Tùng Sẹo" đến chàng trai vạn người mê

Nghi Huỳnh 19:12 - 02/09/2022

Từng là “soái ca” màn ảnh đốn tim biết bao thiếu nữ thế hệ trẻ, nam diễn viên Hòa Hiệp nổi bật giữa dàn sao nam với vẻ đẹp thư sinh, cuốn hút. Hòa Hiệp được biết đến rộng rãi trong nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam như: Nghề Báo, Cô Nàng Bướng Bỉnh, Mùi Ngò Gai, Gia Đình Phép Thuật... và đặc biệt là Cổng Mặt Trời. Vậy thì hôm nay hãy cùng tôi nhìn lại hành trình nghệ thuật và cuộc sống hiện tại của anh nha.

>>>Xem thêm: Bộ tứ Cổng Mặt Trời khiến khán giả bất ngờ sau 8 năm

Hòa Hiệp tên thật là Nguyễn Hòa Hiệp, sinh năm 1982. Chàng diễn viên khôi ngô, tuấn tú này từng học tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh. Trong thời gian học tại trường, anh đã tham gia diễn xuất ở Nhà hát kịch Thành phố. Như lọt vào tầm mắt của nghệ sĩ Hoài Linh, Hòa Hiệp được mời tham gia tiểu phẩm hài Quả Đào Lửa giúp cái tên của anh đến gần hơn với công chúng. Bản thân tôi cũng vô cùng yêu thích vẻ đẹp của anh chàng này.

Để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi nét điển trai của mình, Hòa Hiệp tiếp tục thăng hoa trong sự nghiệp bằng sự góp mặt trong các bộ phim đình đám như: Nghề Báo, Cô Nàng Bướng Bỉnh, Lối Sống Sai Lầm,... và không thể không nhắc đến chính là bộ phim gây sốt một thời - Cổng Mặt Trời. 

Diễn viên Hòa Hiệp đảm nhiệm vai trong bộ phim trên. Nam diễn viên đã xuất sắc khắc họa một cậu sinh viên trẻ với tính cách hiền lành, dễ mến nhưng vì đam mê danh vọng, tiền tài mà đánh mất chính mình và cả những người mình yêu thương. Xuyên suốt bộ phim, chính tôi cũng cảm thấy vừa đáng thương vừa đáng giận về những quyết định có phần dại dột của chàng trai này.

Hàng loạt bộ phim tên tuổi có sự xuất hiện của nam diễn viên Hòa Hiệp giúp anh gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, đặc biệt là giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2017 trong hạng mục Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất. Bản thân tôi thấy được Hòa Hiệp hoàn toàn xứng đáng với những gì anh đã cống hiến.

Không chỉ thu hút người xem trong những bộ phim truyền hình, Hòa Hiệp còn chứng tỏ khả năng đa dạng của mình khi góp mặt trong các sân khấu kịch. Từ bi tới hài, có thể nói Hòa Hiệp là một trong số ít diễn có thể đảm đương được cả hai thể loại. Chàng trai này luôn để lại trong tôi ấn tượng tốt về khả năng cũng như về ngoại hình của mình.

Về vấn đề hôn nhân và gia đình, Hòa Hiệp chia sẻ bản thân rất yêu trẻ con và đôi lúc cũng muốn tìm kiếm cho mình một bến đỗ hạnh phúc. Nhưng sau nhiều lần hợp tan không thành, hoàng tử ngày nào vẫn chưa tìm được cho mình một mảnh ghép hoàn hảo. Anh từng chia tay người mình yêu thương vì lí do gia đình bạn gái ép buộc bỏ nghề. Hiệp cho rằng: “Gia đình người yêu muốn Hiệp bỏ nghề mới cho làm đám cưới. Hiệp không bỏ sân khấu được".

Ở tuổi 40, Hòa Hiệp giờ đây vẫn sống tích cực với cuộc sống độc thân của mình. Anh chàng vẫn luôn vui tươi, yêu đời, hăng hái trên con đường sự nghiệp cùng người bạn đồng hành Cao Bá Thắng. Những lời đồn đại về xu hướng giới tính của anh vẫn là một ẩn số và tôi cho rằng dù là ai, giới tính thế nào thì Hòa Hiệp vẫn luôn là chàng diễn viên tài năng, đáng quý.

Giờ đây nam diễn viên 1982 đã có cho mình cuộc sống ổn định. Hòa Hiệp còn trở thành ông chủ của một cửa hàng trà sữa mang tên Ăn Vặt Hiệp Hí. Điều đáng quý hơn ở anh không chỉ ở tài năng mà còn là tấm lòng biết cho đi khi ta có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh thiện nguyện của Hòa Hiệp trong mùa dịch đầy khó khăn.

Tôi luôn hy vọng Hòa Hiệp sẽ luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực của mình, sẽ mãi hết mình vì ngọn lửa nghệ thuật trong tim và thành công trong mọi sự lựa chọn. 

>>>Xem thêm: Xót thương những nghệ sĩ Việt ra đi khi tuổi đời còn trẻ

“Hoàng Tử Mắt Hí” với những đóng góp đáng quý cho nghệ thuật đã đủ khiến bạn có cái nhìn ấn tượng sâu sắc về anh chàng diễn viên này? Hãy cùng nhau theo dõi và ủng hộ hành trình của anh sắp tới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Hòa Hiệp hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.