x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Xót thương những nghệ sĩ Việt ra đi khi tuổi đời còn trẻ

Monie 08:00 - 07/07/2021

Mình luôn tin rằng bất kì sự ra đi nào cũng để lại nuối tiếc và không cuộc sinh ly tử biệt nào không ẩn chứa nỗi buồn. Từ xưa đến nay, chúng ta từng chứng kiến showbiz Việt mất đi nhiều gương mặt tài năng, nhưng những cái tên trẻ tuổi thì luôn gieo lại trong lòng khán giả sự day dứt đến khó tả. Họ đều rất tài năng, hừng hực khí thế cống hiến và cháy bỏng đam mê với nghề. 

Đức Long

Người mẫu - diễn viên Đức Long tên đầy đủ là Phạm Đức Long, sinh năm 1988. Anh vừa qua đời vào ngày 06/07/2021 vì bệnh viêm phổi, hưởng dương 33 tuổi. Nam diễn viên ra đi khá đột ngột, khiến cả showbiz không khỏi bàng hoàng.

Anh từng góp mặt ở nhiều sự kiện thời trang đình đám, đồng thời cũng là gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình phía Nam. Đức Long đã tham gia vào các bộ phim: Tiếng Đàn Kìm, Gia Đình Hết Sẩy, Mẹ Hổ Dạy Con Dâu, Ánh Sáng Thiên Đường,…

Nguyễn Hoàng Phúc

Nguyễn Hoàng Phúc sinh năm 1994, là một nghệ sĩ đầy nhiệt huyết với sân khấu hài kịch. Tuy nhiên vào ngày 26/05/2021, Nguyễn Hoàng Phúc đã ra đi ở tuổi 27 vì căn bệnh viêm cơ tim và teo cơ. Ngoài ra anh còn mắc phải nhiều căn bệnh khác: máu nhiễm khuẩn, suy nhược cơ thể,…

Gương mặt trẻ, đầy triển vọng này được khán giả biết điện nhiều sau khi lọt Top 3 chương trình Cười Xuyên Việt. Nhiều nghệ sĩ gạo cội như nghệ sĩ Phương Dung hay nghệ sĩ Ngân Quỳnh đều bày tỏ sự tiếc khi anh ra đi bởi đây là gương mặt có triển vọng và tiềm năng phát triển trong tương lai.

Mai Trung Hiếu

Mai Trung Hiếu sinh năm 1992, là một nghệ sĩ múa tài năng. Anh qua đời vì bệnh phổi vào ngày 06/02/2021, hưởng dương 29 tuổi.

Khi hay tin Trung Hiếu ra đi, rất nhiều nghệ sĩ Vbiz đã bày tỏ sự tiếc nuối, họ tiếc cho một con và  người trẻ tuổi tài năng. 8 tuổi Mai Trung Hiếu  đã đoạt Giải Nhất Liên hoan Múa dân tộc toàn quốc năm 2000, 17 tuổi anh có được Giải Ba cuộc thi múa Đào Lý Bôi toàn Trung Quốc năm 2009 tại Trung Quốc và nhiều giải thưởng quốc tế khác sau này.

>> Xem thêm: Showbiz bàng hoàng trước hung tin diễn viên Đức Long qua đời ở tuổi 33

Hải Đăng

Diễn viên Hải Đăng tên đầy đủ là Nguyễn Ánh Hải Đăng, sinh năm 1986. Anh ra đi vào ngày 16/02/2021 ở tuổi 35 do đuối nước. Trước khi Hải Đăng qua đời, anh vừa cầu hôn bạn gái và cả hai chuẩn bị tổ chức lễ cưới. Điều này khiến ai nấy đều không khỏi chạnh lòng.

Là cựu thành viên nhóm nhạc Rainbow Boys trước khi chuyển sang làm diễn viên, Hải Đằn đã tham gia nhiều phim. Anh từng góp mặt trong các bộ phim: Ra Giêng Anh Cưới Em, Thám Tử Tình Yêu, Sắc Đẹp Dối Trá,…

Mai Phương

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985. Ngày 28/03/2020, cô qua đời ở tuổi 35 sau một thời gian dài kiên trì, bển bỉ chống chọi với căn bệnh nan y về phổi.

Được nhiều người yêu quý nhờ nụ cười tươi cùng tính cách hoà đồng, hiền lành Mai Phương ra đi trong sự xót thương của khán giả và đồng nghiệp. Cô từng được biết đến qua các bộ phim: Mộng Phù Du, Hương Phù Sa, Trai Nhảy, Xóm Cào Cào,…

Vân Quang Long

Nam ca sĩ Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979. Anh qua đời tại Mỹ vào tháng 12/2020 do đột quỵ trong lúc ăn cơm cùng gia đình. Sự ra đi của anh để lại mất mát lớn cho gia đình, nhiều đồng nghiệp đã không khỏi xót thương cho con người tài hoa này.

Sinh thời, Vân Quang Long từng là một trong những thành viên của nhóm nhạc 1088 đình đám một thời. Trên sân khấu, anh luôn hết mình, đồng thời là một con người lạc quan trong cuộc sống.

>> Xem thêm: Johnny Trí Nguyễn và loạt sao Việt từ body 6 múi trở thành tiều tụy

Duy Nhân

Người mẫu - diễn viên Duy Nhân tên đầy đủ là rần Ái Duy Nhân, sinh năm 1986. Ngày 07/05/2015, anh trút hơi thở cuối cùng, qua đời ở tuổi 29 vì căn bệnh nan y về vòm họng sau một thời gian kiên trì chống chọi.

Duy Nhân từng đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh tại Siêu mẫu Việt Nam 2009 và ghi dấu ấn cá nhân trên màn ảnh với loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim: Vó Ngựa Trời Nam, Hồ Sơ Đen, Thám Tử Hen Ry,…

Wanbi Tuấn Anh

Wanbi Tuấn Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1987, là một ca sĩ trẻ, triển vọng, sở hữu lượng fan hùng hậu. Anh ra đi ở tuổi 26 sau bốn năm chống chọi với căn bệnh nan y tuyến yên vào ngày 21/07/2013. Đó là thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của anh.

Wanbi từng giành giải thưởng “Ca sĩ trẻ triển vọng” của Làn Sóng Xanh, ngoài ra còn là gương mặt tiềm năng của màn ảnh rộng khi đạt được giải thưởng “Gương mặt ấn tượng” trong một cuộc thi do Tạp chí Điện ảnh TP.HCM tổ chức năm 2005.

Thanh Phương

Diễn viên Thanh Phương sinh năm 1977, là một trong những nghệ sĩ đa tài của sân khấu Idecaf. Anh ra đi vào ngày 06/02/2008 do đột quay trong phòng tắm, hưởng dương 31 tuổi. Sự ra đi đột ngột ngày là cú sốc lớn đối với gia đình và đồng nghiệp của anh.

Thanh Phương từng là cái tên quen thuộc trong các bộ phim: Mùi Ngò Gai, Đam Mê, Giọt Đắng,… Các vở diễn anh từng góp mặt ở sân khấu Idecaf gồm có: Công Chúa Chích Choè, Huyền Thoại Nữ Thần Lee Kim Chi, Cậu Bé Rừng Xanh, Hoàng Tử Ai Cập,…

Lê Công Tuấn Anh

Nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh sinh năm 1967, là một trong những diễn viên xuất sắc của điện ảnh Việt những năm 1990. Vào tháng 10/1996, dư luận bàng hoàng khi nghe tin ông tự kết thúc cuộc đời của mình ở tuổi 29. Bấy giờ nguyên nhân dẫn đến sự việc này không được công bố rộng rãi, tuy nhiên nhiều tin đồn cho rằng ông đã không chịu nổi cú sốc sau khi chia tay mối tình sâu nặng với người mẫu Minh Anh nên đã dẫn đến hành động này.

Bấy giờ, cái tên Lê Công Tuấn Anh gắn liền với các bộ phim: Phạm Công - Cúc Hoa, Vị Đắng Tình Yêu, Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên,…

Họ đều là những gương mặt rất trẻ, đầy tài năng và nhiệt huyết. Bạn yêu thích và nhớ nhất cái tên nào trong danh sách này?

>> Xem thêm: Thanh Hương: "Giải thưởng lớn nhất của tôi là khán giả"

*Bài viết của Monie gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.