x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoắc Kiến Hoa và con gái Cá Heo Nhỏ hát mừng thọ bà ngoại

Nhật Nguyệt 10:40 - 27/04/2021

Vài ngày trước, cộng đồng mạng Hoa ngữ lại xôn xao khi những hình ảnh hiếm hoi của Cá Heo Nhỏ - con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được hé lộ. Dù chỉ là những hình ảnh kém chất lượng và chụp từ sau lưng, nhưng công chúa nhỏ nhà vợ chồng họ Hoắc vẫn dễ dàng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Những hành động đáng yêu của cô bé cũng khiến người ta phải xuýt xoa.

Theo hé lộ của người đăng tải bức hình, đây là ảnh chụp trong tiệc mừng thọ của mẹ Lâm Tâm Như được tổ chức vào hồi đầu tháng 4 năm nay. Trong bữa tiệc này, Lâm Tâm Như thay mặt bố mẹ đi tiếp đãi quan khách, còn Hoắc Kiến Hoa đảm nhận công việc chăm nom Cá Heo Nhỏ, thậm chí là dắt cô bé lên sân khấu biểu diễn chúc thọ cho bà ngoại.

Vì hôm đó là bữa tiệc lớn nên vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cho con gái ăn diện rất điệu đà. Váy ren phồng màu hồng ngọt ngào, tóc dài được tết xinh xắn, Cá Heo Nhỏ vừa lộ diện đã khiến các khách mời tan chảy vì quá đáng yêu. Trong khi chàng tài tử đang say sưa ca hát thì nàng công chúa nhỏ thẹn thùng ôm chặt lấy chân bố.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Hình ảnh đáng yêu của bố con Hoắc Kiến Hoa và Cá Heo Nhỏ đã nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Đa phần mọi người đều dành những lời khen có cánh cho công chúa nhỏ nhà Lâm Tâm Như: 

"Trời ơi, nhìn dáng thôi đã biết đây là tiểu mỹ nhân rồi. Đáng yêu quá"; 

"Nhìn dáng lưng đã biết Cá Heo Nhỏ xinh xắn như thế nào. Hèn chi Hoắc Kiến Hoa cưng con gái đến như vậy"; 

"Có bố mẹ là mỹ nhân, mỹ nam nổi tiếng, hỏi sao Cá Heo Nhỏ đáng yêu đến vậy"…

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào tháng 7/2016. Ngày 06/01/2017, nàng Hạ Tử Vi sinh con gái đầu lòng tại bệnh viện phụ sản Trung Sơn Đài Bắc và đặt tên ở nhà cho cô bé là Cá Heo Nhỏ. Tính đến nay, cô con gái đầu lòng của cặp đôi đã được hơn 4 tuổi. Tuy nhiên, 2 vợ chồng nổi tiếng này lại rất kín tiếng, giữ con gái tránh xa truyền thông và công chúng.

Những bức ảnh hiếm hoi về Cá Heo Nhỏ đều là đi cùng với bố mẹ và được chụp từ phía sau lưng. Theo hé lộ của nhiều người, công chúa nhỏ nhà Lâm Tâm Như được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của bố mẹ và là tiểu mỹ nhân rất đáng yêu. Bản thân mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách cũng từng hé lộ, con gái dù có ngoại hình giống mẹ nhưng tính cách lại y hệt bố và luôn khiến nữ diễn viên phải đau đầu.

>>> Xem thêm: Vắng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa thành ông bố phát cuồng vì con gái

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn luôn được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu của Hoa ngữ. Họ từng là bạn bè thân thiết lâu năm trước khi quyết định công khai hẹn hò và lên xe hoa. Tuy nhiên, việc yêu đương, làm đám cưới rồi sinh con chớp nhoáng lại khiến cả 2 vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực từ phía truyền thông Hoa ngữ. Những tin đồn xấu liên quan đến họ cũng xuất hiện liên tục.

Thay vì lên tiếng phản bác, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lại lựa chọn giữ im lặng. Hoắc Kiến Hoa vì muốn tránh xa làng giải trí lắm thị phi nên quyết định tạm giải nghệ để lui về ở ẩn, chăm sóc con gái Cá Heo Nhỏ. Anh dành phần lớn thời gian cho gia đình, giúp đỡ Lâm Tâm Như giải quyết gánh nặng gia đình. Nhờ ông xã mà nữ diễn viên có thêm nhiều thời gian để đi học và tham gia hàng loạt dự án phim mới.

Giống những cặp đôi khác, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cũng từng nảy sinh bất hòa, thậm chí là to tiếng ngoài phố. Giữa lúc anti và các blogger đồn đoán cặp đôi này sắp toang thì Càn Long và Hạ Tử Vi đã có hành động "vả mặt" ấn tượng. Cả 2 vợ chồng tổ chức tiệc mừng cho cho bố nữ diễn viên, nắm tay nhau song ca ngọt ngào trên sân khấu.

Sau vụ việc này, những tin đồn xấu liên quan đến vợ chồng họ bắt đầu giảm bớt. Số lượng người ủng hộ và ngưỡng mộ họ cũng tăng đến chóng mặt. Có thể nói, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp đôi hiếm hoi của Hoa ngữ, dù không cần lên tiếng hay công khai thể hiện tình cảm quá nhiều vẫn khiến nhiều người phải thay đổi quan điểm.

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.