x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoắc Kiến Hoa đến phim trường Lâm Tâm Như xin vai và cái kết phũ phàng

Nhật Nguyệt 07:35 - 06/04/2021

Thời gian trước, bộ phim Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp của Lâm Tâm Như đã lên sóng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả Hoa ngữ. Với một bộ phim hot là thế, dĩ nhiên các nhà sản xuất cũng chiêu đãi người hâm mộ bằng rất nhiều clip hậu trường vui nhộn. Ngoài mối quan hệ hợp tác ăn ý của dàn diễn viên thì sự xuất hiện của Hoắc Kiến Hoa cũng gây chú ý không kém.

Trong chuyến thăm vợ được máy quay ghi lại này, Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ phong cách ngàn năm không đổi, áo thun tối màu phối với mũ lưỡi trai. Dưới ống kính máy quay, nam diễn viên không còn gầy gò đậm vẻ thư sinh như trước mà đậm người hơn rất nhiều nhờ ở nhà chăm con và tập luyện thể hình.

Sự xuất hiện bất ngờ của Hoắc Kiến Hoa khiến thành viên trong đoàn làm phim rất bất ngờ. Nhiều người sau đó chuyển sang trêu chọc nam diễn viên nhớ vợ nên đến tận nơi để thăm. Thông qua cách nói chuyện của sao nam Hoa Thiên Cốt, nhiều người suy đoán anh thường xuyên đến phim trường thăm vợ và rất quen thuộc với thành viên trong nhóm sản xuất.

Trong lúc nhìn vợ và các đồng nghiệp làm việc, Hoắc Kiến Hoa dường như rất nhớ nghề. Anh ngỏ ý muốn được nhận một vai diễn viên quần chúng trong đoàn làm phim để ủng hộ vợ. Quyết định đột xuất của ông xã khiến Lâm Tâm Như rất bất ngờ, cô tròn mắt nhìn đạo diễn với ý dò hỏi. Còn Hoắc Kiến Hoa thì ngắm vợ đầy hạnh phúc.

Xem thêm: Lâm Tâm Như chưng diện ở tuổi U50 sau nhiều lần bị chê mặc xấu

Chỉ tiếc lúc Hoắc Kiến Hoa đến, công việc đã hoàn thành. Anh đành ngậm ngùi hụt mất cơ hội góp mặt trong phim của Lâm Tâm Như. Chờ bà xã xong việc, nam diễn viên lại hộ tống cô rời phim trường. Hình ảnh đôi vợ chồng nổi tiếng này dính nhau như sam khiến nhiều nhân viên có mặt tại đó phải xuýt xoa ghen tỵ.

Đoạn clip này mới gây bão chưa bao lâu thì Lâm Tâm Như lại tổ chức tiệc mừng thọ 70 cho mẹ vào hôm 04/04. Dù nữ diễn viên giữ bí mật nhưng rất nhiều khách mời tham gia ngày vui này đã đăng tải ảnh chụp lên mạng xã hội. Trong những bức ảnh do người ta đăng tải, Hoắc Kiến Hoa đã thay đổi phong cách ăn mặc giản dị quen thuộc bằng vest đen chỉn chu. Anh niềm nở giúp đỡ bố mẹ vợ đón tiếp khách mời và chụp ảnh chung với họ.

Những hình ảnh cùng như tin tức mới nhất của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã khiến nhiều cư dân mạng phải ghen tỵ. Dù tin đồn ly hôn luôn bủa vây cặp đôi này, nhưng vẫn không hề ảnh hưởng gì đến hạnh phúc của họ. Thay vì lên tiếng để phản bác, cố tình khoe ảnh vợ chồng hạnh phúc, họ vẫn lựa chọn cách sống kín tiếng.

>>> Xem thêm: Nhan sắc tuột dốc của Hoắc Kiến Hoa, Ngô Kỳ Long và mỹ nam Cbiz khi sang tuổi tứ tuần

Hoắc Kiến Hoa có lẽ vì muốn bảo vệ gia đình mà chấp nhận từ bỏ sự nghiệp ở đỉnh cao để lựa chọn cuộc sống làm quý ông nội trợ. Anh tránh xa mạng xã hội, dành tâm trí cho việc chăm sóc con gái Cá Heo Nhỏ để bà xã Lâm Tâm Như an tâm công tác. Lúc rảnh rỗi, lại đưa công chúa nhỏ đến phim trường của vợ để thăm hỏi, chiêu đãi mọi người trong đoàn sản xuất.

Còn Lâm Tâm Như sau 1 năm 2020 bận rộn với hàng loạt dự án phim cũng quyết định gạt hết công việc để ở nhà cùng chồng con. Thi thoảng, cô mới nhận lời tham gia vài show phỏng vấn, chia sẻ những câu chuyện về con gái Cá Heo Nhỏ và gia đình của mình.

Bạn nghĩ sao về vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.