x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoàng Hạ Huệ: Mỹ nhân xuống sắc vì tình, đẻ 6 con vẫn chỉ là vợ hờ

Nhật Nguyệt 15:35 - 22/03/2021

Nhắc đến Hoàng Hạ Huệ, người ta thường nghĩ ngay đến những bộ trang phục lố lăng cùng khuôn mặt thay đổi khác lạ làm dấy lên tin đồn dao kéo. Suốt chục năm qua, người ta thường đưa tên bà vào những bài báo mỉa mai vì quá khứ làm kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình người khác, lối hành xử không giống ai, phong cách "cưa sừng" và khuôn mặt đánh phấn trắng bệch.

Chẳng những thế, Hoàng Hạ Huệ còn từng khiến nhiều người sửng sốt khi tự tổ chức tang lễ linh đình cho bản thân. Nhiều nguồn tin hé lộ, bà đã phải chi khoản tiền lên đến 5-6 tỷ đồng mới có được đám tang như ý muốn.

Cách đây không lâu, Hoàng Hạ Huệ lại gây chú ý khi lên tiếng về dung mạo khác lạ của mình. Ở tuổi 87, bà phải đánh phấn và trang điểm rất kỹ nhưng vẫn không giấu được dấu vết thời gian. Hoàng Hạ Huệ khẳng định, mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Bà tự tin tuyên bố, mình đã già nên dung mạo đổi khác, trên người chỉ có 1 thứ giả là tóc vì tiện lợi.

>>> Xem thêm: Bi kịch Tây Thi đẹp nhất màn ảnh Cbiz: Nhan sắc tàn phai, bị bệnh tâm lý suốt 20 năm

Lý giải nguyên nhân lên tiếng sau nhiều năm im lặng, Hoàng Hạ Huệ chia sẻ bà không muốn mọi người hiểu lầm về mình. Nhiều người lấy dung mạo của bà ra để bịa đặt việc bà “tu sửa” để níu giữ luật sư Hồ Bách Toàn nhưng thất bại. Nữ diễn viên khẳng định, khuôn mặt mình vẫn giống hệt ngày xưa chẳng qua quá lớn tuổi nên bị biến dạng. Đồng thời, ngôi sao họ Hoàng cũng thừa nhận, mình yêu sai người và chịu quả đắng vì tuổi trẻ quá ngây thơ, lãng mạn.

60 năm về trước, Hoàng Hạ Huệ cũng từng là đại mỹ nữ được nhiều người si mê. Từ thời còn chưa nổi tiếng, bà từng rơi vào lưới tình với nam diễn viên Lâm Giao. Những tưởng tìm được hạnh phúc và bến đỗ bình yên thì họ lại bất ngờ "đường ai nấy đi".

Sau này, Hoàng Hạ Huệ lại quen với Hồ Bách Toàn. Thời điểm đó, người tình đã có gia đình nhưng Hoàng Hạ Huệ vì quá si mê tài năng của vị luật sư nổi tiếng này mà chấp nhận làm vợ hờ cho ông. Thậm chí, bà còn sinh cho Hồ Bách Toàn 6 người con, 4 trai và 2 gái. Ở Hồng Kông khi đó, giới nhà giàu đều có cuộc sống hôn nhân rất phức tạp, việc một người đàn ông thành đạt có nhiều vợ cũng chẳng hề xa lạ. Chính vì vậy, việc người đẹp họ Hoàng sinh con cho vị đại gia này không chịu nhiều áp lực và bị chỉ trích như bây giờ.

Người đời không xa lánh nhưng Hoàng Hạ Huệ lại gặp phải "bà cả" quá sắc sảo và cá tính. Khi Hồ Bách Toàn qua đời, bà bị cấm cửa không cho bước chân vào nhà họ Hồ. Thậm chí, tài sản mà vị luật sư này để lại cho Hoàng Hạ Huệ cũng bị "bà cả" tịch thu với lý do pháp luật không thừa nhận mối quan hệ của 2 người. Hoàng Hạ Huệ sau đó đã phải đâm đơn ra tòa mới nhận được số tiền này.

Dành cả tuổi thanh xuân cho Hồ Bách Toàn, đến cuối cùng, Hoàng Hạ Huệ lại chẳng nhận được cái kết trọn vẹn. 6 người con bà đẻ cho vị luật sư nổi danh đều hắt hủi, khinh thường mẹ. Họ bỏ mặc bà sống một mình, không nơi nương tựa lúc tuổi già.

>>> Xem thêm: "Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" Tiêu Tường và cuộc sống cô độc vì mối tình "cô - cháu"

May mắn sau này, Hoàng Hạ Huệ làm quen được với một người đàn ông giàu có khác tên Phan Bỉnh Liệt. Người tình thích không khí yên tĩnh ở nước ngoài, còn bà thì chỉ muốn được sống trong sự ồn ào, tấp nập của Hồng Kông. Tính cách, quan điểm sống trái ngược là thế, nhưng cả 2 lại ăn ý và hạnh phúc vô cùng.

Không vướng bận con cái, không phải chịu điều tiếng làm vợ lẽ cho người ta, Hoàng Hạ Huệ lại được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, an nhàn và giàu có lúc xế chiều. Thời gian rảnh rỗi đều được bà dành cho công việc từ thiện, giúp đỡ những người già neo đơn không nơi nương tựa.

Không chỉ thế, năm ngoái, Hoàng Hạ Huệ còn tuyên bố quyên góp toàn bộ số tiền 100 triệu HKD (~297 tỷ đồng) được thừa kế từ Hồ Bách Toàn cho quỹ nghệ sĩ Hồng Kông của Cổ Thiên Lạc, giúp đỡ những người đồng nghiệp đang gặp khó khăn vì dịch bệnh.

Hãy theo dõi Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.