x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoàng Thu Yến: Đả nữ bị Lý Liên Kiệt phụ bạc và cuộc sống hiện tại

Nhật Nguyệt 07:35 - 23/03/2021

Nhắc đến Lý Liên Kiệt, khán giả thường nghĩ ngay những vai đại hiệp trọng tình trọng nghĩa của anh trên phim như Hoàng Phi Hồng trong series phim cùng tên, Lệnh Hồ Xung trong Tiếu Ngạo Giang Hồ: Đông Phương Bất Bại, Trần Chân trong Tinh Võ Anh Hùng, Hoắc Nguyên Giáp... Tuy nhiên, trái ngược với hình ảnh anh hùng trên phim, ngoài đời, Lý Liên Kiệt bị công chúng mỉa mai là "Trần Thế Mỹ hiện đại" vì phụ bạc người vợ tào khang Hoàng Thu Yến.

30 năm trước, Hoàng Thu Yến cũng là đả nữ nổi tiếng của màn ảnh rộng Hoa ngữ. Cô từng tham gia Thiếu Lâm Tiểu Tử, hợp tác với Lý Liên Kiệt và nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ dung mạo xinh đẹp cùng tài đánh võ xuất sắc. Bản thân nữ diễn viên họ Hoàng cũng xuất thân từ danh môn và lớn hơn Lý Liên Kiệt 2 tuổi. Khi đó, Hoàng Thu Yến cùng tài tử họ Lý là tỷ đệ đồng môn, cùng học võ thuật và trở thành vận động viên chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân TVB Liêu Bích Nhi ngày ấy: Phụ bạc Lưu Khải Uy để rồi lấy phải đại gia "rởm"

Năm 1985, Lý Liên Kiệt quay Nam Bắc Thiếu Lâm thì gặp nạn, gãy một chân và đối mặt với nguy cơ bị tật cả đời. Khi đó, Hoàng Thu Yến lo lắng đến mức bỏ việc, chạy đến bệnh viện chăm sóc cho anh suốt nhiều tuần liền. Xúc động trước tấm chân tình của sư tỷ, Lý Liên Kiệt nảy sinh tình cảm với cô rồi quyết định tiến tới hôn nhân.

Thời điểm đó, mẹ của Hoàng Thu Yến đã đoán trước được tương lai bất hạnh của con gái. Bà khuyên nhủ: "Con lớn hơn Liên Kiệt, sau khi kết hôn chắc chắn sẽ phải chịu nhiều ủy khuất. Quan hệ vợ chồng cũng rất khó xử lý". Tuy nhiên, cô bỏ ngoài tai và khẳng định: "Con và Liên Kiệt học võ với nhau từ bé, rất hiểu biết đối phương. Chỉ cần chúng con có tình cảm với nhau, chênh lệch tuổi tác sẽ không là vấn đề".

Năm 1987, Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt nên duyên vợ chồng trong âm thầm, ngay cả đăng ký kết hôn cũng rất vội vàng qua loa. Không cần mặc váy cô dâu, không cần hôn lễ rình rang, Hoàng Thu Yến chấp nhận thiệt thòi, hy sinh khi ở bên Lý Liên Kiệt. Có lẽ khi ấy, cô chẳng đoán được chính vì kết hôn quá dễ dàng đã khiến người chồng nhỏ tuổi không hề coi trọng mình.

Cưới chẳng bao lâu, Lý Liên Kiệt chuyển hướng phát triển ở hải ngoại. Năm 1988, Hoàng Thu Yến mang thai 7 tháng, cô theo chồng chuyển đến nước Mỹ. Bỏ lại sự nghiệp đang phát triển ở sau lưng, cô an phận làm bà nội trợ ở xứ người. Tuy nhiên, sự nghiệp của Lý Liên Kiệt ở Mỹ cũng chẳng có tiến triển, anh lại quay về Hồng Kông đóng phim và gặp được Lợi Trí.

Lợi Trí xinh đẹp sắc sảo lại có học thức cao, trái ngược với người vợ được nuôi dạy theo kiểu truyền thống chỉ biết cắm mặt vào bếp và sinh con, Lý Liên Kiệt bắt đầu thay lòng. Bỏ mặc Hoàng Thu Yến vất vả chăm 2 cô con gái, Lý Liên Kiệt làm mọi cách để chinh phục để Lợi Trí. Mối quan hệ của 2 người khi đó được coi là bí mật công của làng giải trí, ai cũng biết chỉ mỗi Hoàng Thu Yến không biết.

>>> Xem thêm: Tứ đại hoa đán Cbiz ngày ấy: Triệu Vy thành "diều hâu", Châu Tấn lận đận tình duyên

Sau 2 năm hẹn hò, không muốn để nữ thần trong mộng chịu thiệt thòi, Lý Liên Kiệt quyết định ly hôn Hoàng Thu Yến. Sau này, anh lý giải cho sự thay lòng của mình: "Lúc tôi còn trẻ, có một cô gái yêu tôi, tôi cũng cho là mình yêu cô ấy. Mãi cho đến khi gặp một người phụ nữ, tôi yêu cô ấy, vì cô ấy có thể từ bỏ mạng sống, vì cô ấy tôi cũng chẳng cần tiếng tăm, tôi sẵn sàng bỏ lại cả tương lai..." Dùng một câu: "Tuổi trẻ không biết yêu là gì", Lý Liên Kiệt phủ nhận hoàn toàn tình cảm với Hoàng Thu Yến, cũng chối bỏ luôn cuộc hôn nhân 3 năm của mình.

Lý Liên Kiệt và cuộc sống hạnh phúc bên Lợi Trí cùng 2 cô con gái

Sự trơ trẽn, bạc bẽo của Lý Liên Kiệt khiến công chúng nổi giận, và đến tận bây giờ người ta vẫn còn chỉ trích anh. Còn Hoàng Thu Yến thì không, dù bẽ bàng đến mấy, cô vẫn lựa chọn tha thứ, không hề mở miệng nói xấu Lý Liên Kiệt hay Lợi Trí, dù chỉ là một chữ. Hàng ngày, cô lấy nước mắt rửa mặt, đi đến giáo đường để tìm kiếm sự an ủi. Khi biết không thể cứu vãn được, Hoàng Thu Yến lựa chọn buông bỏ quá khứ.

Đầu tiên, cô quay lại ngành giải trí để tiếp tục sự nghiệp đả nữ, nhưng không thành công vì đã qua thời vinh quang. Cuối cùng, Hoàng Thu Yến lựa chọn chuyển nghề, làm công việc chăm sóc nhan sắc cho phái nữ. Dù mạnh mẽ lựa chọn cuộc sống mới, nhưng Hoàng Thu Yến vẫn chịu tổn thương nặng nề bởi tình đầu phản bội, cô từ chối những người đàn ông ngỏ lời với mình.

Sau này, Hoàng Thu Yến gặp gỡ một người đàn ông họ Vương làm chủ một nhà hàng nhỏ. Người đàn ông này cũng từng kết hôn nhưng vợ qua đời vì bệnh hiểm nghèo. Sự đồng cảm đã gắn kết cả 2 với nhau, Hoàng Thu Yến chấp nhận đi thêm bước nữa.

Chọn cuộc sống mới, Hoàng Thu Yến đoạn tuyệt với quá khứ và Lý Liên Kiệt. Cô tránh xa làng giải trí, không hề nhắc đến chồng cũ và kẻ thứ 3, trân trọng cuộc hôn nhân hiện tại. Trong một lần lộ diện hiếm hoi, cô khiến người ta phải xuýt xoa vì ngoại hình trẻ trung, phúc hậu.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.