x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Hoàng Tử Hát Rong: Phim mới của Chanyeol hứa hẹn sẽ làm nên chuyện

Hoa Le 11:00 - 12/07/2021

Ngay từ những ngày đầu dự án Hoàng Tử Hát Rong (The Box) được công bố, tôi đã vô cùng hào hứng với nam chính Chanyeol. Bởi đây không phải lần đầu nam thần nhóm nhạc đình đám EXO lấn sân sang diễn xuất, nhưng để đảm nhận một vai chính trong phim điện ảnh là rất hiếm. Hơn nữa, tôi cũng kỳ vọng rằng nam idol có thể tạo nên sự bứt phá, phá tan hình ảnh nhạt nhòa, đơ toàn tập của các vai phụ trước đây. 

Khi có thông tin Hoàng Tử Hát Rong công bố lịch chiếu ở Việt Nam, tôi đã phải lục tìm xem phản ứng của khán giả tại Hàn Quốc ra sao. Dường như bộ phim này tạo được hiệu ứng rất tốt, rất có tiềm năng để trở thành bá chủ phòng vé. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điểm qua câu chuyện chính của Hoàng Tử Hát Rong, đồng thời cập nhật về hiệu ứng của phim tại quê nhà, và tôi là Hoa Lê - người sẽ đồng hành cùng các bạn trong chuyên mục Phim Chiếu Rạp. 

  >>> Xem thêm: Trạng Tí cần gần 20 tỷ nữa để đuổi kịp doanh thu Thiên Thần Hộ Mệnh

Hoàng Tử Hát Rong kể về Ji Hoon (Chanyeol) - chàng ca sĩ tài năng và tham vọng. Anh có niềm đam mê cháy bỏng và nỗ lực không ngừng để trở thành một ngôi sao âm nhạc. Thế nhưng, nghịch lý ở chỗ, chàng trai này mắc chứng sợ sân khấu, khiến con đường đến với mơ ước của anh trở nên xa vời hơn. Để được đứng trước đám đông và thể hiện tài năng của mình, Ji Hoon phải mang theo 1 chiếc hộp bên mình. Chỉ khi đeo chiếc hộp này, anh mới có thể biểu diễn suôn sẻ. 

Trong một lần nọ, Ji Hoon gặp được Min Soo (Jo Dal Hwan) - nhà sản xuất luôn hướng tới sự thành công và có tầm nhìn. Từ đây, họ bắt tay với nhau để vượt qua hành trình chông gai, chinh phục đỉnh vinh quang. 

Một nội dung có phần đơn giản và hơi cũ, nhưng tôi nghĩ rằng vẫn có thể kéo khán giả ra rạp bởi hiệu ứng từ nam thần Chanyeol. Điều này thể hiện rất rõ trong doanh thu của phim tại quê nhà. Trong tháng 3, chỉ mỗi 1 ngày 25 đã có tới 29.274 khán giả và đứng đầu phòng vé với số lượng khán giả tích lũy. Thậm chí, số lượt xem của Hoàng Tử Hát Rong còn vượt mặt cả phim Minari với 6 đề cử Oscar. 

Hiệu ứng của khán giả cũng vô cùng tích cực. Tôi kỳ vọng rằng diễn xuất của nam chính Chanyeol sẽ có một sự thay đổi đáng kể, khiến người xem phải trầm trồ. Bởi đây là một tác phẩm chính kịch, nên phần nào đòi hỏi ở nam idol sự chuyển biến nội tâm và khắc họa những phân cảnh nội tâm có sức nặng. 

 >>> Xem thêm: Trạng Tí được khen hết lời, Ngô Thanh Vân sẽ làm tiếp vũ trụ cổ tích?

Không chỉ là một tác phẩm đánh dấu vai chính hiếm hoi của Chanyeol mà Hoàng Tử Hát Rong còn thành công trong việc tẩy trắng cho nam ca sĩ. Còn nhớ hồi tháng 10/2020, Chanyeol từng rơi vào khủng hoảng khi vướng phải ồn ào không hay với bạn gái cũ. Tin tức này khiến 1 fan EXO như tôi phải giật mình, chấn động. Phim lúc đó thì tuyên bố dời lịch chiếu vô thời hạn, khiến người hâm mộ như ngồi trên đống lửa. Nhưng sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi và nhận lại được sự tha thứ và tin tưởng của fan. 

Nói tóm lại, bỏ qua mọi lùm xùm bên lề, Hoàng Tử Hát Rong là một ẩn số đáng để mong chờ đấy. Tôi thật mong đến ngày được xem Chanyeol tỏa sáng trên màn ảnh rộng mà.

*Bài đóng góp của Hoa Le gửi về DienAnh.Net.

Phim Chiếu Rạp là chuyên mục mà chúng mình khai thác đặc thù về tất cả các phim đã đang và sắp chiếu. Nơi bạn có thể tìm kiếm mọi thứ về điện ảnh từ các bài tham khảo, phân tích, đánh giá, nhận định đến bàn tán, cung cấp thông tin… một cách nhanh chóng, chính xác và dễ hiểu nhất. Là một “mọt phim” có tâm, chúng mình sẽ mang đến cho các bạn những bài viết hay và thú vị nhất.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.