x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Dương Mịch cân nhắc phim mới, Lộc Hàm được chú ý

Carole 18:01 - 09/08/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Lộc Hàm hưởng lợi từ chuyện của Ngô Diệc Phàm?

Đã một thời gian dài rồi Lộc Hàm chưa vào đoàn phim, không phải là không nhận được phim mà yêu cầu của anh ấy đối với kịch bản và thù lao là rất cao. 

Có 1 bộ phim lớn trả thù lao quá ít, lại không phải là vai chính nên dù Lộc Hàm có thích vai diễn này thì anh ấy cũng không thể hạ thấp giá trị bản thân được. Những bộ webdrama dở tệ cũng tìm Lộc Hàm với giá cao nhưng anh ấy cũng không nhận.

Sau khi Ngô Diệc Phàm gặp chuyện, sự nghiệp của Lộc Hàm đã có bước ngoặt mới. Những tư bản có liên quan đến Ngô Diệc Phàm từng không xem trọng Lộc Hàm nay đã bắt đầu đưa cành ô liu cho anh, còn gửi những bộ phim chất lượng với mức thù lao cao nữa. Nhìn thấy tài nguyên tốt như vậy, Lộc Hàm quả thật có chút động lòng. 

Dương Dương và Nhiệt Ba hợp tác lần 2?

Dù chiếu thời điểm Olympic nhưng độ thảo luận của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vẫn rất tốt, Dương Dương và Nhiệt Ba cũng có cảm giác cp, nhan sắc thì khỏi phải bàn cãi. Bên cạnh đó, bộ phim này cũng là dự án trọng điểm của Tencent, đoàn đội 2 bên phối hợp ăn ý nên hiệu quả cũng không tồi, cả bộ phim lẫn diễn viên đều nhận được phản hồi tốt.

Hiện tại có nhà đầu tư rất coi trọng nhiệt độ của Dương Dương và Nhiệt Ba, muốn họ hợp tác lần 2 nhưng đây đâu phải chuyện dễ dàng gì. Thù lao nhận phim của 2 người họ đều rất cao, hiện mỗi người đều có phim đang đàm phán nên chẳng có nền tảng nào trong thời gian ngắn có thể khiến họ tiếp tục hợp tác. 

Giờ Dương Dương không muốn quay lại với phim thần tượng nữa, những kịch bản tiếp theo đều ưu tiên xem xét phim chính kịch, còn Nhiệt Ba vẫn tập trung cho phim thần tượng.

Phim tiếp theo của Dương Mịch là Tư Mệnh?

Tư Mệnh, Kiều Tàng hay đang tiếp xúc phim thì Dương Mịch vẫn chưa xác định dự án tiếp theo. Chắc mọi người cũng biết Dương Mịch có bộ Cảm Ơn Bác Sĩ phải quay bổ sung nhưng giờ đang trì hoãn, Hộc Châu Phu Nhân thì dự kiến sẽ lên sóng vào mùa đông. Chỉ có thể đợi thôi chứ lúc này sẽ không có tin tức gì đâu.

Trịnh Sảng tẩy trắng?

Trịnh Sảng chưa bao giờ dừng việc trở lại, giờ cô ấy đang tham gia vào đủ các loại sự việc khác nhau để thu hút sự chú ý, tiếp tục ổn định bản thân với lượng fan ít ỏi. 

Gần đây, Trịnh Sảng đứng ra bênh vực cho cô gái là nạn nhân trong một sự việc, trong bài nói còn nhân danh “nữ quyền”. Nhưng một người thuê mang thai hộ và bỏ rơi con cái như thế chẳng khiến ai có thể đồng cảm được.

Sở dĩ Trịnh Sảng tích cực như vậy là vì cô ấy thấy “người phía trên” dễ dàng khiến cho Ngô Diệc Phàm phải im miệng, sợ một ngày nào đó mình sẽ bị “xóa sổ” như Ngô Diệc Phàm cho nên hiện tại mới làm đủ mọi chuyện, ngoài ra còn cọ nhiệt để cho “người phía trên” nhìn thấy, hy vọng “người phía trên” sẽ mở một đường cho cô ấy.

Tin tức về vợ chồng Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy?

2 năm sau khi kết hôn, mọi người đều thấy rõ trạng thái của Trần Hiểu rất kém, mà rất nhiều tin tức về chuyện Trần Nghiên Hy không chung thủy trong hôn nhân cũng bị tung ra nhưng họ đều phủ nhận. Thực tế thì Trần Hiểu cũng từng trải qua quãng thời gian chịu đựng nhưng những ngày như thế không kéo dài bao lâu. 

Hiện giờ Trần Hiểu đang nắm quyền chủ động, chiếm vị trí thượng phong trong nhà, sự nghiệp cũng càng ngày càng tốt. Con trai cũng theo anh ấy đến Đại Lục, trạng thái của anh ấy hiện giờ cũng rất ổn.

Tình hình hiện tại của Triệu Lộ Tư?

Triệu Lộ Tư hiện giờ là nhất tỷ của công ty, việc tiếp thị cũng rất nhiều, ngoài đoàn đội ra thì Triệu Lộ Tư cũng tìm công ty chuyên môn cho việc tiếp thị. Mà bên Tencent cũng rất chú trọng nâng đỡ Triệu Lộ Tư, cô ấy nhận được nhiều tài nguyên của Tencent và không thiếu phim để đóng. 

Hoạt động tiếp thị tiếp theo cũng đã được an bài, nhiệt độ và độ phổ biến không thiếu, vì đi theo con đường “tinh phong huyết vũ” nên việc đẩy mạnh tiếp thị cũng không lạ.

Còn về chuyện đời tư, duyên với người khác giới của Triệu Lộ Tư rất tốt, chỉ là công ty không cho phép yêu đương nên thời gian này chuyện tình cảm cũng không có động tĩnh gì. Hiện giờ thời gian quay phim chẳng đủ, cô ấy cũng đang rất bận rộn với những kịch bản và tài nguyên trong tay.

Giống như Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác mà Carole có đề cập ở bài trước thì khả năng hợp tác lần 2 của Dương Dương – Nhiệt Ba cũng rất khó khi định hướng của họ trong tương lai có nhiều khác biệt. Tuy sự hợp tác của họ mang đến giá trị thương mại rất cao nhưng chưa chắc việc tái hợp sẽ có thể thành công như bây giờ.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Dương Dương hẹn hò fan, còn bị Nhiệt Ba đề phòng?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.