x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Dương Dương hẹn hò fan, còn bị Nhiệt Ba đề phòng?

Carole 19:17 - 08/08/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba đề phòng Dương Dương?

Đoàn đội của Địch Lệ Nhiệt Ba hiện giờ rất xem trọng những lợi ích mà phim mới đem lại cho cô ấy, mà phần lợi ích này vẫn luôn bị đoàn đội Dương Dương nhòm ngó đến, phía anh ấy lại muốn chia nó ra. Để đảm bảo lợi ích không bị tổn hại, đoàn đội Nhiệt Ba không còn cách nào ngoài việc đấu tranh nhiều hơn nữa. 

Tuy nhiên loại hành vi này lại khiến cho nhiều người trong giới thấy bất mãn, nhưng nếu không phải ở trong một tình huống tương đối khó xử như vậy, ai lại muốn phí tâm phí sức chứ, nói trắng ra thì là bị bức ép không còn cách nào cả.

Dương Dương chơi đùa với fan?

Gần đây paparazzi tung ra tin một sao nam cực kỳ nổi tiếng hẹn hò với fan nữ giàu có suốt 2 năm qua, nhưng cách đây không lâu thì anh ta cùng đối phương chiến tranh lạnh và còn bỏ rơi người ta. Đối với những chi tiết được paparazzi tung ra thì rất nhiều người thắc mắc liệu có phải là đang nhắc đến Dương Dương hay không. 

Thực tế thì hiếm có sao nam nào vẫn còn độc thân kể từ lúc vào làng giải trí cho đến giờ, Dương Dương mấy năm qua cũng nhiều lần hẹn hò rồi, thậm chí có thể nói là rất liền mạch. Còn chuyện fan nữ thì chưa từng nghe nói qua nhưng cũng không loại trừ việc có một số sao nam thích kiểu yêu đương ngầm.

Dưa tình ái của Nhiệt Ba?

Dưa hẹn hò của Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du lại bị lôi ra, thực ra thì dưa của họ mọi người đều đã ăn cả rồi. Người trong giới biết mối quan hệ giữa họ không bình thường nhưng không ai vạch trần ra cả, duy chỉ có fan Hoàng Cảnh Du vẫn luôn gây hấn với fan Nhiệt Ba. 

Sở dĩ dưa của Hoàng Cảnh Du và Nhiệt Ba bị khui lại vào thời điểm này là vì Nhiệt Ba đang vướng nghi vấn tình cảm với Dương Dương. Người tinh ý sẽ thấy chuyện này là muốn “chỉnh” Nhiệt Ba và Dương Dương bởi phim của 2 người đang lên sóng. 

Mặc dù phim này không gây chú ý quá lớn vì Olympic nhưng người kia sợ sau khi Olympic kết thúc thì phim sẽ thật sự bạo nên mới gây chuyện thôi.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác hợp tác?

Gần đây xuất hiện tin Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác hợp tác lần 2 trong dự án phim mới, tin này lan truyền nhanh đến chóng mặt và rất nhiều người qua đường tin vào điều đó. Nhưng fan đều rõ chuyện để họ hợp tác lần 2 rất miễn cưỡng, có thể là vẫn ám ảnh trong lòng chuyện gây war ồn ào từ lần hợp tác trước trong Hữu Phỉ nên không sẵn sàng hợp tác nữa.

Thực tế thì tin tức về việc hợp tác lần 2 phần lớn là fan tung ra thôi, phía Triệu Lệ Dĩnh vốn không hề có ý định hợp tác với Vương Nhất Bác nữa. 

Cho dù có được tư bản tích cực đề xuất thì Triệu Lệ Dĩnh cũng rất sợ kiểu tiểu sinh đỉnh lưu mới như thế này. Hiện tại, đối tác mà Triệu Lệ Dĩnh muốn làm việc cùng chính là những người ít nổi một chút, có diễn xuất và fan không phải kiểu thích tác quái.

Lưu Diệc Phi coi như không biết Ngô Diệc Phàm?

Sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, hầu hết những nghệ sĩ từng tiếp xúc hay làm việc chung với anh ta đều cố gắng coi như không quen biết. Còn Lưu Diệc Phi, người từng đóng chung với Ngô Diệc Phàm trong một bộ điện ảnh thì cũng rất sợ vết nhơ của anh ta dính vào người mình, cho nên cô ấy đã tung ra rất nhiều thông cáo giẫm đạp Ngô Diệc Phàm.

Đoàn đội Lưu Diệc Phi hiện cũng đang cố gắng xây dựng cho cô ấy hình tượng nạn nhân như Hoàng Tử Thao và nhiều người khác, sợ Lưu Diệc Phi sẽ bị đặt chung với Ngô Diệc Phàm. 

Phía Lưu Diệc Phi sợ người ta nói cô ấy và Ngô Diệc Phàm cùng một giuộc, hoặc là Lưu Diệc Phi biết rõ Ngô Diệc Phàm không trong sạch nhưng vẫn hợp tác. Nhưng mà lần đó Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm hợp tác chẳng qua là vì có cùng một tư bản phía sau thôi.

Trương Hàn thành chủ lực trong việc áp chế Trịnh Sảng?

Xét tình hình hiện tại thì đúng là như vậy, việc Trương Hàn áp chế Trịnh Sảng thật sự đã vượt qua sự mong đợi của mọi người, không chỉ vậy, những vở kịch như “ném đá xuống giếng” hay “qua sông phá cầu” cũng được dàn dựng lên. 

Sở dĩ Trương Hàn dám làm như vậy là bởi vì hiện nay Trịnh Sảng đã không còn khả năng phản kích lại nữa, cộng thêm việc tích tụ những ân oán trong nhiều năm thì giờ là thời điểm tốt nhất để anh ấy báo thù. Việc Trương Hàn thành chủ lực cũng chẳng có gì đáng trách cả.

Đối với tin Dương Dương hẹn hò với fan thì Carole thấy cũng chỉ là lời một phía từ người tung tin, không có bằng chứng chính xác và người quản lý của anh đã lên tiếng phủ nhận. Ngoài ra thì chuyện Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác hợp tác lần 2 cũng rất khó, với lịch trình công việc bận rộn và có nhiều sự chênh lệch thì dù họ có muốn thì chưa chắc đã có thể tái hợp.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Trần Vỹ Đình – Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục hợp tác?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.