x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hồng Hân: Từng bị bạn trai bỏ rơi, nay lại bị chồng phản bội

Carole 11:20 - 26/12/2022

Tuy không có sự nghiệp thành công rực rỡ như Lê Tư hay Chu Ân, nhưng Hồng Hân cũng là một mỹ nhân nổi tiếng Hong Kong thập niên 90. Chỉ có điều mình thấy rằng, cuộc đời của Hồng Hân thật như câu “hồng nhan bạc phận” khi cô trải qua quá nhiều gian truân trong chuyện tình duyên. Rõ ràng, cô ấy luôn hết lòng hết dạ vì những người đàn ông mình yêu nhưng cuối cùng đổi lại chỉ có sự phản bội mà thôi.

Ở tuổi 19, Hồng Hân bước chân vào showbiz và nhờ sự giúp đỡ của người bạn thân Thái Thiếu Phân, cô đã quen với tỷ phú Lưu Loan Hùng. Được vị đại gia này nâng đỡ như vậy nên sự nghiệp của Hồng Hân phát triển rất tốt. 

Thời điểm thập niên 90, Lưu Loan Hùng nổi tiếng là một đại gia dù đã vợ con đề huề nhưng vẫn có một “hậu cung” toàn những mỹ nhân đình đám của làng giải trí. Giữa Hồng Hân và Lưu Loan Hùng quá mức thị phi khiến cô cùng người chồng đầu tiên là Hoàng Quốc Lương đã ly hôn.

Theo mình biết thì sau khi ly hôn ở tuổi 25, Hồng Hân đã phải lòng Mạc Thiếu Thông thời điểm họ cùng hợp tác trong bộ phim Vong Mệnh Thiên Nhai. Cứ ngỡ rằng đã gặp được chân ái nhưng ai ngờ chuyện tình này của Hồng Hân cũng không đi đến đâu. 

Chắc các bạn không biết, lúc yêu Hồng Hân thì Mạc Thiếu Thông cũng là một diễn viên rất nổi tiếng, bóng hồng xung quanh nhiều vô kể khiến người đẹp Nguyên Chấn Hiệp rất lo lắng và lúc nào cũng muốn “kè kè” bên bạn trai. Điều này còn khiến cô bị công chúng chê cười.

Trong suốt quãng thời gian ở bên Mạc Thiếu Thông, Hồng Hân chỉ nhận lại được sự thờ ơ, có lẽ đàn ông đều như nhau, không biết trân trọng những người phụ nữ yêu mình. Nữ diễn viên sinh năm 1971 này dần chán nản, cuối cùng cô quyết định chia tay với Mạc Thiếu Thông. 

Nhưng chia tay chưa được bao lâu thì Hồng Hân phát hiện mình đã có thai, ai ngờ Mạc Thiếu Thông cứ nhất quyết phủ nhận đứa bé là con anh và còn đòi đi xét nghiệm ADN. Hồng Hân vốn nghĩ đứa trẻ này sẽ giúp gắn kết 2 người, thế nhưng sự thật lại quá phũ phàng.

Ở tuổi 29, Hồng Hân một mình nuôi cậu con trai Mạc Hạo Liêm, tuy Mạc Thiếu Thông là cha đứa trẻ nhưng chưa từng bỏ ra một xu nào để phụ giúp tình cũ nuôi con. Thời điểm này Hồng Hân rất vất vả, cô đã qua thời đỉnh cao sự nghiệp nên cũng chật vật để kiếm được tiền. 

Cho đến năm 2004 khi Hồng Hân đã 33 tuổi thì gặp được chàng diễn viên trẻ Trương Đan Phong kém cô 10 tuổi. Trương Đan Phong tích cực theo đuổi Hồng Hân khiến cô rung động, mặc kệ những lời phản đối thì họ vẫn quyết định bên nhau.

Năm 2009, Hồng Hân và Trương Đan Phong kết hôn, nữ diễn viên đã sinh cho chồng một cô con gái đáng yêu. Trương Đan Phong đối xử rất tốt với con riêng của vợ và coi cậu bé như con ruột của mình, sau đó thì Hồng Hân cũng đổi họ của con từ Mạc sang Trương. 

Khi đó, mình thấy có rất nhiều người ngưỡng mộ cuộc hôn nhân hạnh phúc của Hồng Hân và cứ nghĩ rằng cô ấy đã tìm được bến đỗ chính xác sau cuộc tình buồn trước đó. Nhưng có những chuyện mà bạn không nghĩ tới cuối cùng vẫn xảy ra!

Bên nhau yên ấm cả 1 thập kỷ, Trương Đan Phong bị tố qua lại với quản lý của mình là Tất Huỳnh – người mà cả anh lẫn Hồng Hân đều coi là “người thân”. Mặc kệ những bằng chứng xác thực được tung ra, Hồng Hân vẫn khẳng định cô tin tưởng chồng cùng người chị em tốt. 

Mình nghe nói sau vụ việc này, Tất Huỳnh đã rời khỏi studio của Trương Đan Phong, Hồng Hân chấp nhận tha thứ cho chồng và họ không có ý định ly hôn. Lúc này đây, bạn cảm thấy Trương Đan Phong đã “cải tà quy chính” rồi sao? Tất nhiên là không rồi.

Hồng Hân mất chồng vào tay người chị em thân thiết.

Vụ việc “ăn chả ăn nem” của Trương Đan Phong khiến anh bị gọi là “tra nam”, sự nghiệp cũng từ đó mà tụt dốc không phanh. Giờ đây, Trương Đan Phong chuyển hướng sang livestream bán hàng và có một người phụ nữ tên Manh Manh chịu trách nhiệm về việc nhận thù lao. 

Khi chuyển tiền cho Trương Đan Phong, nhân viên bên chỗ mà anh livestream phát hiện chủ tài khoản tên là Tất Huỳnh và Manh Manh cũng là nickname anh hay gọi “bồ nhí” ngày trước. Thậm chí khi Trương Đan Phong đi làm thì Tất Huỳnh cũng theo sau, họ cùng ở chung phòng hạng sang tại khách sạn.

Lộ bằng chứng Trương Đan Phong vẫn qua lại với Tất Huỳnh.

Đáng chú ý hơn, nam diễn viên Hoa Thiên Cốt vẫn có nhiều cử chỉ thân mật cùng bà xã và họ còn xuất hiện trong buổi lễ tốt nghiệp của con trai. Đối với chuyện này, mình thấy Cnet tỏ thái độ rất tức giận khi Trương Đan Phong vẫn “chứng nào tật nấy”, lại tiếp tục phản bội Hồng Hân dù cô tin tưởng anh hết mực. 

Truyền thông Trung Quốc cũng nghi ngờ Trương Đan Phong và Hồng Hân đã bí mật ly hôn từ lâu rồi, những hình ảnh thân mật của họ được bày ra chỉ để đánh lừa công chúng mà thôi.

Hồng Hân và Trương Đan Phong đã ly hôn chưa?

Dù thế nào đi chăng nữa thì mình cũng cảm thấy Hồng Hân quá đáng thương, cứ tưởng Trương Đan Phong thật lòng đối xử tốt với cô ấy, ai ngờ anh ta cũng là một tên bội bạc không kém gì Mạc Thiếu Thông, thậm chí còn tồi tệ hơn. Không biết đến bao giờ cô ấy mới tìm được hạnh phúc chân chính đây?

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ khổ vì chồng: An Dĩ Hiên mất hết, Lưu Đào phải trả nợ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.