x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mỹ nhân Hoa ngữ khổ vì chồng: An Dĩ Hiên mất hết, Lưu Đào phải trả nợ

Carole 08:00 - 16/02/2022

Carole nghĩ chắc các bạn cũng từng nghe đến câu “Phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng” rồi nhỉ? Đúng vậy, lấy được một người chồng tốt và yêu thương mình thì người phụ nữ sẽ hạnh phúc nhưng nếu chẳng may chọn sai như nhiều mỹ nhân Hoa ngữ mà mình kể dưới đây thì đúng là khổ sở rồi.

An Dĩ Hiên

Thời điểm mà ông xã của An Dĩ Hiên là Trần Vinh Luyện chưa gặp chuyện thì cuộc sống của nàng mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký khiến người ta vô cùng ngưỡng mộ. An Dĩ Hiên như một nàng công chúa được chồng chiều chuộng hết mực, để rồi một ngày kia Trần Vinh Luyện bị sa vào rắc rối.

Theo Carole được biết thì sau khi Trần Vinh Luyện bị "sờ gáy", An Dĩ Hiên rất khổ sở và tình trạng của cô rất bất ổn. Hơn nữa, vì sức khỏe của An Dĩ Hiên ngày trước không tốt nên gia đình đều lo lắng nữ diễn viên sẽ gặp chuyện chẳng lành nếu tình hình tiêu cực này cứ mãi tiếp diễn.

Lưu Đào

Khi Lưu Đào kết hôn với đại gia Vương Kha, cô bị nói là “tham tiền”. Thế nhưng, cuộc sống giàu sang của Lưu Đào kéo dài chẳng được bao lâu thì Vương Kha làm ăn thất bại và nợ một khoản tiền khổng lồ. Chồng suy sụp hoàn toàn buộc Lưu Đào phải trở lại làng giải trí, miệt mài làm lụng mấy năm trời để trả khoản nợ 400 triệu Nhân dân tệ. 

Sau khi giúp Vương Kha trả nợ xong, cuộc sống của nàng mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ đã tốt đẹp hơn, ai ngờ chưa được bao lâu thì chồng cô lại đi theo vết xe đổ ngày trước, tiếp tục nợ nần. Mang tiếng lấy chồng đại gia nhưng Lưu Đào sướng ít khổ nhiều.

Từ Hy Viên

Đại Lục có một Lưu Đào nai lưng ra kiếm tiền trả nợ giúp chồng thì Đài Loan cũng có một Từ Hy Viên khổ sở vì chồng. Từ Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi vào năm 2010 nhưng theo giới truyền thông thì cuộc sống hôn nhân của cô không tốt đẹp gì. 

Bị mẹ chồng không ngó ngàng, chồng thì ăn chơi và trăng hoa bên ngoài trong khi Từ Hy Viên khổ sở sinh con nối dõi cho nhà họ Uông. Hơn nữa, khi Uông Tiểu Phi nợ nần chồng chất thì Từ Hy Viên đã bán gần hết bất động sản của mình để giúp chồng thoát nạn. Ai ngờ, Uông Tiểu Phi là kiểu “tật xấu khó bỏ”, cuối cùng Từ Hy Viên đã quyết định ly hôn vào năm ngoái.

Từ Hy Đệ

Cuộc sống của người chị Từ Hy Viên đã khổ sở như vậy rồi nhưng Từ Hy Đệ lại còn khiến người ta buồn lòng hơn hẳn. Gả cho chàng thiếu gia nhà giàu Hứa Nhã Quân, những tưởng Từ Hy Đệ sẽ “một bước lên mây”, ai ngờ đâu cô lại đang bước chân vào địa ngục. 

Vì chỉ sinh được 3 cô con gái nên Từ Hy Đệ bị nhà chồng coi thường ra mặt, mà Hứa Nhã Quân còn ra ngoài tìm niềm vui và tác động vật lý với vợ nữa chứ. Dù có khổ sở đến cỡ nào thì Từ Hy Đệ cũng chẳng dám đệ đơn ly hôn như người chị gái, tất cả chỉ vì con cái mà cô không được sống cuộc sống mà mình mong muốn.

Đổng Tuyền

Người ta từng khen Cao Vân Tường là một người chồng, người cha mẫu mực và ghen tị với cuộc hôn nhân hạnh phúc của Đổng Tuyền. Nào ngờ đến năm 2018, showbiz Hoa ngữ chấn động vì việc Cao Vân Tường bị bắt ở Úc do giở trò đồi bại với một người phụ nữ. 

Khi ấy, Đổng Tuyền đã lặn lội đường xá xa xôi sang tận Úc và còn dùng rất nhiều tiền để bảo lãnh cho Cao Vân Tường ra ngoài, làm hết mọi việc để giúp cho chồng. Nhưng sự phản bội ấy dường như đã khiến Đổng Tuyền không thể quyết định đi cùng Cao Vân Tường đến cuối con đường được nữa, thế là cô lựa chọn ly hôn.

Hồng Hân

Khi Trương Đan Phong lấy Hồng Hân – người phụ nữ hơn anh 11 tuổi và còn sẵn sàng chăm sóc cho con riêng của cô thì công chúng cứ tưởng cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc rồi cơ. Tuy nhiên, cuộc đời của Hồng Hân quá lận đận khi Trương Đan Phong bị tố qua lại với quản lý của mình và người này còn rất thân thiết với cả vợ anh nữa. 

Trong khi công chúng đều khuyên Hồng Hân nên ly hôn với tên tra nam này đi thì người đẹp Nguyên Chấn Hiệp lại không làm như vậy, cô lựa chọn tha thứ cho chồng. Dù đã tha thứ cho Trương Đan Phong nhưng Hồng Hân đã không còn thể hiện sự thân mật với anh như trước nữa.

Mỗi nàng mỹ nhân này đều có những nỗi khổ riêng nhưng có người sẵn sàng ly hôn để giải thoát cho bản thân nhưng người khác vẫn chịu đựng vì nhiều nguyên nhân. Nhưng dù là bất cứ ai và người đó lựa chọn thế nào thì Carole hy vọng họ sẽ được hạnh phúc. Vả lại, mình nghĩ nếu như không ổn thì họ nên nói ra, thay vì cố gắng im lặng giữ hình ảnh, vì chỉ khiến sự việc không được giải quyết mà thôi.

>>> Xem thêm: Ngã rẽ của An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên sau ồn ào cạch mặt vì đàn ông

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.