x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hứa Khải bị chê cười là Na Trát phiên bản soái ca vì 3 phim đều flop

Nhật Nguyệt 10:20 - 28/06/2021

Hứa Khải chính là cái tên khiến Nhật Nguyệt tiếc nuối nhất trong quãng thời gian này. Từ soái ca vạn người mê trong Diên Hi Công Lược, Chiêu Diêu hay Trường Quân Sự Liệt Hỏa, Hứa Khải bất ngờ có dấu hiệu tuột dốc trong nửa đầu năm 2021 khi các bộ phim anh đóng chính đều bị flop. Vì chuyện này mà anh chàng bị nhiều người trêu chọc là "Cổ Lực Na Trát phiên bản nam".

Hiện tại, Hứa Khải có đến 2 bộ phim cùng được lên sóng song song là Thiên Cổ Quyết TrầnEm Đẹp Nhất Là Khi Mỉm Cười. Một phim đề tài cổ trang tiên hiệp, một tác phẩm khác là thể loại hiện đại về game thủ. Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà chàng soái ca của chúng ta lại có dấu hiệu hụt hơi khi cả 2 bộ phim đều không thể bùng nổ như mong đợi.

>>> Xem thêm: Nhan sắc dàn nữ thần trong Thiên Cổ: Ai cũng đẹp và có khí chất hơn Châu Đông Vũ

Thực tế, trước 2 tác phẩm này, cách đây không lâu, "hot boy Tử Cấm Thành" còn từng tái ngộ khán giả với Ly Ca Hành. Từng được kỳ vọng cao, kết quả, Ly Ca Hành cũng chịu kiếp ra mắt rầm rộ, kết thúc trong âm thầm. 3 bộ phim liên tục đều chịu cảnh “flop sấp mặt” chỉ trong một thời gian ngắn, Hứa Khải khiến Nhật Nguyệt cùng nhiều người hâm mộ phải lo lắng sốt ruột thì sự nghiệp có dấu hiệu chững lại.

Trong Thiên Cổ Quyết Trần, Hứa Khải may mắn hơn một tý vì tâm điểm của tác phẩm là Châu Đông Vũ. Ngay khi phim lên sóng, "tam kim Ảnh hậu" đã trở thành bia ngắm cho cư dân mạng “ném đá”. Bản thân Hứa Khải dù ít “gạch đá” hơn, nhưng bất cứ ai theo dõi phim đều dễ dàng nhận ra, anh chàng này đã bay sạch vẻ tiên khí với khuôn mặt sưng phù, không còn góc cạnh, mắt sụp mệt mỏi. Ngoại hình không tương xứng với vai diễn của cặp đôi chính đã góp phần kéo bộ phim đi xuống.

Còn tác phẩm Em Đẹp Nhất Là Khi Mỉm Cười thì hứng “gạch đá” từ khi chưa ra mắt. Ngoài lùm xùm đạo nhái, bộ phim còn bị phản đối vì lôi chuyện riêng tư của vận động viên e-sport vào khi họ chưa đồng ý. Vừa lên sóng, phim còn bị tẩy chay dữ dội hơn vì những lời thoại nhạt nhẽo, sến súa không hề phù hợp với hình tượng game thủ chuyên nghiệp. Bản thân Hứa Khải trong tác phẩm này cũng bị đánh giá là không ổn định, vẻ điển trai bị hao hụt ít nhiều. Diễn xuất khô khan, một màu chứ không còn linh động như những tác phẩm trước đó.

Theo nhận định của nhiều cư dân mạng, lý do Hứa Khải rơi vào tình huống lúng túng như vậy là vì anh nhận phim không chọn lọc và suy xét. Ngoài ra, việc nam diễn viên gia nhập đoàn làm phim liên tục mà không có giai đoạn nghỉ ngơi, lắng đọng cảm xúc dẫn đến diễn xuất lẫn lộn, nhập vai không còn ấn tượng như trước. Sức khỏe cùng trạng thái tinh thần của nam diễn viên cũng chịu ảnh hưởng, dẫn đến việc anh không còn hút mắt như trước.

>>> Xem thêm: Sau dàn mỹ nhân, đến lượt Cung Tuấn và các sao nam Hoa ngữ khốn khổ vì vấn đề vóc dáng

Trường hợp của Hứa Khải làm Nhật Nguyệt nghĩ đến bạn diễn của anh là Dương Mịch. Trước đây, nữ diễn viên cũng từng vấp nhiều tranh cãi vì nhận phim liên tục, thậm chí, có giai đoạn quay 2 phim cùng lúc. Đạo diễn danh tiếng Lý Thiếu Hồng từng nhận xét, Dương Mịch vì quay quá nhiều nên diễn xuất không còn cảm xúc nữa mà chỉ làm theo bản năng, khuôn mẫu định sẵn và dần dần mất luôn sự nhiệt tình với nghề nghiệp.

Chưa kể, diễn viên nam không thể duy trì cảm giác thanh xuân, trẻ trung xuất sắc như diễn viên nữ. Chúng ta đã có thể nhìn thấy sự biến hóa rõ ràng của Hứa Khải. Chỉ mới 3 năm trôi qua sau Diên Hi Công Lược, Hứa Khải đã có dấu hiệu tăng cân, mặt sưng phù. Đây cũng là một trong những lý do khiến sức hút của anh cũng sụt giảm ít nhiều.

Từ trường hợp của Hứa Khải, chắc hẳn mọi người cũng nhận ra vấn đề của anh chàng vẫn là câu chuyện diễn xuất. Vì sống dựa vào ngoại hình chứ không phải tài năng nên việc anh bị soi mói là điều không thể tránh khỏi. Theo Nhật Nguyệt, muốn thoát khỏi tình trạng "flop" như hiện tại, bên cạnh việc cải thiện diễn xuất thì anh chàng cũng nên điều chỉnh lại lịch làm việc để có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi cảm xúc trước khi gia nhập đoàn phim mới.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.