x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hứa Khải và dàn sao nam tăng cân mất kiểm soát vì không quản nổi miệng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:25 - 30/06/2021

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được, hiện nay, các sao nam đang phải đau đầu vì vấn đề vóc dáng chẳng kém gì các mỹ nhân. Họ chẳng những cần giữ được mức thể trọng hợp lý, lại còn phải có body săn chắc, mlem nữa chứ. Thế nhưng, bên cạnh những nam thần thực hiện được điều này, vẫn còn không ít tài tử khiến người hâm mộ phải “khóc ròng” vì không quản được miệng dẫn đến việc tăng cân mất kiểm soát.

Hứa Khải

Bạch Quyết (Hứa Khải) trong tưởng tượng của khán giả.
Và thực tế.

Sau khi lên sóng, bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần phải nhận nhiều “gạch đá” từ khán giả. Ngoài diễn xuất và nhan sắc của nữ chính Châu Đông Vũ chưa được như ý thì nam chính Hứa Khải cũng bị chê trách với gương mặt mũm mĩm, rơi rớt mất khí chất thần tiên.

Hay trong bộ phim Em Đẹp Nhất Là Khi Mỉm Cười, tài tử này cũng khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng trước gương mặt tròn xoe. Thực sự mình chỉ muốn gào thét rằng: “Trả lại tôi ‘hotboy Tử Cấm Thành’ ngày nào đi”.

Còn nguyên nhân vì sao Hứa Khải lại “đu trend” cằm nọng thì chẳng gì khác ngoài tình yêu thương mà anh dành cho những chiếc hamburger thơm ngon nhưng lại thừa calories. Dĩ nhiên, nam diễn viên cũng nhận ra việc mình bị tăng cân nhưng chẳng thể cưỡng lại sự hấp dẫn từ món ăn này, lại không đủ nghị lực để tập luyện. Chính vì vậy, Hứa Khải đã tìm “lối tắt” để chữa cháy cho bản thân.

Ví dụ, khi phát hiện người hâm mộ chụp ảnh, Hứa Khải sẽ nhẹ nhàng yêu cầu: “Làm ơn chỉnh lại chút rồi hãy đăng nha”. Hành động đáng yêu hết nấc của mỹ nam này khiến mình phải cười nghiêng ngả luôn. Thế nhưng, mình cũng hi vọng Hứa Khải hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống sao cho hợp lý và khỏe mạnh, đồng thời cũng chăm tập luyện vào nha anh!

Doãn Chính

Ngoài Hứa Khải, Cbiz còn một nam diễn viên khác cũng trót đem lòng yêu những chiếc hamburger ngập calories, đó là Doãn Chính. 

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được thì khi tham gia bộ phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, Doãn Chính từng bị chê trách vì có ngoại hình khác khá xa nhân vật Thương Tế Nhụy “mặt như ngọc trắng, người gầy trơ xương” trong nguyên tác. May mắn thay, diễn xuất của anh đã cứu lại tất cả và gặt hái được thành công vang dội.

Giờ đây, Doãn Chính đang tuân theo chế độ ăn uống vô cùng nghiêm khắc để giảm cân, lấy lại đỉnh cao nhan sắc. Thậm chí, tài tử này còn phải khóc thét vì “quên cả hương vị của thịt” nữa đấy!

Ngô Diệc Phàm

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện ra có không ít nam thần Cbiz khi đã trót tăng cân thì thật khó mà giảm xuống được, nhất là khi họ chưa thể quản được cái miệng của mình. Trong đó, Ngô Diệc Phàm là ví dụ điển hình. Ai khóc cho nỗi đau này được!

Nhớ thuở mới về Trung Quốc phát triển, Ngô Diệc Phàm quả thực là mỹ nam hoàn hảo trong mắt mình với visual quý tộc, đẹp trai hết phần người khác. Thế nhưng, đến một ngày đẹp trời vào năm 2019, nam diễn viên Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây đột nhiên tăng cân mất kiểm soát, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy như mình vẫn đang mơ chưa tỉnh.

Thế nhưng dường như Ngô Diệc Phàm chẳng hề quan tâm tới điều này. Khi tham gia show truyền hình Hướng Về Cuộc Sống, anh vẫn ăn uống “thả ga” như không, mặc cho fan “khóc hết nước mắt” trong vô vọng. Giờ đây, có lẽ, mình chỉ có thể ngắm vẻ đẹp trai của Ngô Diệc Phàm trong loạt ảnh do phòng làm việc đăng tải mà thôi. Còn ảnh chưa chỉnh sửa thì mình không biết đâu nhé!

Bành Dục Sướng

Là một trong những diễn viên thực lực đầy tiềm năng của Cbiz nhưng tới khi Bành Dục Sướng tham gia show Hướng Về Cuộc Sống, Quần Chúng Thích Ăn Dưa mới chú ý đến tài tử này. 

Được đàn anh Huỳnh Lỗi (đồng thời cũng là “chủ bếp” của show) yêu quý và “vỗ béo”, nam diễn viên Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển nhanh chóng trở nên... tròn trịa, dễ thương với má bánh bao nhìn thôi đã muốn nựng.

Điều này khiến Bành Dục Sướng phải bỏ ra bao công sức “đổ mồ hôi” trong phòng tập để giảm cân khi nhận dự án mới. Tuy nhiên, vẫn còn là thành viên của gia đình Hướng Về Cuộc Sống thì mình cũng không chắc là nam diễn viên này có “nuôi bé mỡ” trở lại không nhé!

>>>Xem thêm: Cười bò với tạo hình của dàn mỹ nam Cbiz Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến... thời mới vào nghề

Đối với các nghệ sĩ, việc kiểm soát vóc dáng để lung linh hơn khi lên hình là vô cùng quan trọng. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng các nam thần Cbiz cũng phải biết “tém tém” lại niềm vui ăn uống, tránh việc tăng cân mất kiểm soát nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.