x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Phi đẹp trai kém gì Long mà Nam chê nhỉ

Hoa Le 16:30 - 02/08/2021

Dù đã kéo dài hơn 70 tập, nhưng Hương Vị Tình Thân vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và đang là chủ đề bàn tán hot nhất trên mạng xã hội của các mọt phim Việt. Bước vào giai đoạn mới, biên kịch không chỉ khơi mào cho hàng loạt drama mà còn bổ sung thêm dàn diễn viên mới cứng. 

Bên cạnh sự xuất hiện thêm Thiên Nga -  vợ sắp cưới của Long, phim cũng cho khán giả thấy bên cạnh Nam đã có một bóng hình mới đó là Phi (Tô Dũng). Tuy không chiếm sóng quá nhiều, thế nhưng Phi lại khiến tôi đặc biệt chú ý vì vẻ ngoài điển trai cũng những hành động đúng kiểu bạn trai nhà người ta, bảo sao mà khán giả không mê cho được. 

So với Long ở phần 1, khi ngỏ lời yêu Nam nhưng chỉ đem đến cho cô muôn vàn rắc rối, thấy bạn gái bị vu oan nhưng chỉ biết làm thing, lẳng lặng, khiến tôi cảm thấy ức chế. Nếu ngoài đời có bạn tria như  này thì đúng là bất hạnh vì quá nhu nhược, không bảo vệ được người mình yêu. Trong khi đó, Phi ở phần 2 luôn đứng ra bảo vệ cho Nam, bên cạnh nữ chính những lúc cô cần, đồng hành cùng cô trong công việc. Thế nên, đối với tôi, Phi ở phần 2 ăn đứt Long rồi. 

Những tưởng Phi là soái ca mới của vũ trụ điện ảnh VFC, nhưng sau khi tìm hiểu thì tôi mới biết đây là diễn viên Tô Dũng - gương mặt quen thuộc với những bộ phim như Mùi Cỏ Cháy, Hợp Đồng Hôn Nhân, Trò Đời, Màu Của Tình Yêu,... Cựu sinh viên K29 Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội từng gây ấn tượng đặc biệt với vai diễn lính cứu hỏa trong phim Lửa Ấm. 

Mặc dù không nổi đình đám, nhưng với gương mặt hiền lành, nụ cười ấm áp, anh đã hóa thân thành công vào vai lính cứu hỏa lương thiện, hi sinh tính mạng để cứu người. 

Điều khiến tôi tiếc là dù sở hữu gương mặt điển trai, chẳng kém gì Long nhưng Tô Dũng lại chỉ toàn đảm nhận những vai phụ trên màn ảnh nhỏ. Nên tôi rất mong Hương Vị Tình Thân sẽ là một bước đệm, giúp nam diễn viên sinh năm 1991 có thể bứt phá và trở thành nam chính trong một bộ phim đình đám trong tương lai. 

Bên cạnh công việc diễn viên truyền hình, Tô Dũng còn hoạt động tích cực tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Năm 2016, anh từng vào vai Kim Trọng trong vở Kiều, nhờ đó mà tên tuổi của anh ghi dấu trong lòng khán giả. 

 >>> Xem thêm: Phương Oanh chính thức thông báo rút khỏi giải VTV Awards 2021

So với bạn diễn cùng trang lứa, Tô Dũng kết hôn khá sớm. Hiện tại anh đang có gia đình hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và caaujc on trai kháu khỉnh. Riêng về điểm này thì tôi thấy Phi và Long đúng là giống nhau. Bởi ngoài đời, Mạnh Trường cũng có một tổ ấm vô cùng viên mãn. 

Trên trang cá nhân của mình, Tô Dũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh selfie cùng vợ và con trai. Cùng với đó, anh cũng không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc vui đùa và chăm con. Nhìn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Tô Dũng ai cũng phải ghen tị. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Việt Hoa ngoài đời ăn mặc kín đáo hơn Phương Oanh

Trong thời gian tới, hy vọng rằng nhân vật Phi của Tô Dũng sẽ có thêm đất diễn để anh chàng có thêm nhiều sự bứt phá, ghi dấu đậm sâu trong lòng khán giả. Mọi người hãy cùng theo dõi Hương Vị Tình Thân để cùng hóng drama và cùng tám với Hoa Lê tại Dienanh.net nhé!

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.