x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huyền Thạch (Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc): "Điên" như Nhài trên phim

Đức Nguyên 12:00 - 05/04/2023

Khi xem phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, tôi thấy những tình tiết xoay quanh cặp đôi chính Son (Kim Oanh) và Đạt (Mạnh Hưng) đều rất căng thẳng, khiến khán giả “tăng xông”. Rất may là vẫn còn có người hiểu chuyện như Tố (NSUT Bùi Như Lai) và cô bạn thân Nhài (Huyền Thạch), đã giữ chân người xem  lại cùng bộ phim đến những tập cuối cùng. 

 Nhân vật Nhài là một cô nàng cá tính, từng lỡ một lần đò, luôn thương nhớ con trai sau khi ly dị. Bên ngoài là người có “máu điên”, nói nhiều, ra vẻ hung dữ nhưng Nhài là người tốt, yêu thương giúp đỡ mọi người. Đây là vai diễn có tâm lý phức tạp, ngoài lạnh trong nóng nên có lúc khiến khán giả bực mình nhưng cũng thấy thương.

>>>Xem thêm: Tùng Dương: Nam diễn viên chuyên vai phản diện, giải nghệ vì bệnh nặng

 Nữ diễn viên được chọn mặt gửi vàng cho vai diễn này là Huyền Thạch. Tôi thấy cô chuyên trị những dạng vai cá tính và được đông đảo khán giả biết đến khi góp mặt trong các bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi, Mê Cung, Hướng Dương Ngược Nắng và tạo được ấn tượng mạnh trong Lối Về Miền Hoa.

 Kể từ khi nhận được vai diễn Nhài, Huyền Thạch đã bị thu hút bởi tính cách thú vị của nhân vật này và rất muốn hóa thân. Có chút gì đó mạnh mẽ nhưng cũng có khi yếu lòng, sống chân thành và dám nghĩ dám làm, luôn hết mình để bảo vệ những người cô xem là quan trọng.

 Những vai cá tính là sở trường của Huyền Thạch và cô cũng cảm thấy may mắn khi được trải nghiệm những dạng vai ấy. Thế nên ai mời sẽ không từ chối.

Tôi nghĩ việc đóng những vai có màu sắc cá tính giống nhau cũng là một thử thách đối với Huyền Thạch, khi cô luôn phải vượt qua những cái bóng của chính mình. Vai sau phải khác và thành công hơn vai trước. Thế nên nữ diễn viên luôn phải tìm hiểu kỹ nhân vật để làm cho ra chất riêng, để khán giả xem không thấy nhàm chán.

 Trong phân đoạn Nhài bị Tú đánh ghen. Để lên phim chân thật nhất, Huyền Thạch và Thái Sơn đã thống nhất diễn là sẽ “vuốt má” thật. Cảnh đó bị “vuốt má” rất đau nhưng Huyền Thạch chấp nhận vì vai diễn, để khán giả xem thấy tự nhiên, không giả trân.

>>>Xem thêm: Những sao nhí tài năng đưa phim Việt đến gần hơn với công chúng

 Diễn nhiều phân đoạn chung với NSƯT Bùi Như Lai, Huyền Thạch cho biết cô học hỏi được rất nhiều điều ở đàn anh. Ban đầu cũng gặp nhiều áp lực nhưng dần dần thoải mái để hợp tác.

 Nhài là vai diễn dường như được đo ni đóng giày cho Huyền Thạch, khi ngoài đời cô cũng có tính cách tưng tửng, cá tính như vậy. Có bạn bè còn nhận xét cô không cần phải diễn mà bê nguyên xi từ đời vào phim là đã đạt rồi.

 Huyền Thạch cũng công nhận rằng có lẽ vì tính cách nhân vật Nhài giống với cô, nên không khó để hòa hợp với nhân vật. Điểm khác biệt lớn nhất là ngoài đời cô không sồn sồn như Nhài khi gặp chuyện bất ổn.

 Theo tôi tìm hiểu, Huyền Thạch từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Sau một thời gian hoạt động giải trí ở miền Bắc, cô quyết định nam tiến để lập nghiệp.

Vào trải nghiệm làm nghệ thuật ở thành phố Hồ Chí Minh, nữ diễn viên nhận được những lời mời tham gia dự án phim của VTV. Huyền Thạch lại bay về làm phim và hoạt động thêm ở Nhà hát Kịch Hà Nội. Hiện tại cô vẫn làm việc song song ở cả hai miền.

 Ngoài đời, Huyền Thạch theo đuổi phong cách khỏe khoắn và quyến rũ, tuy nhiên ở mức lịch sự chứ không lố lăng phản cảm.

Nữ diễn viên có tạng người đầy đặn và coi đó là nét đẹp riêng. Cô không ép bản thân phải gầy quá, chỉ cần giữ dáng khỏe và săn chắc, ăn uống khoa học, thường xuyên đạp xe và tập yoga. Tôi cũng thấy dáng như Huyền Thạch thì đẹp chứ gầy quá sẽ trông rất hốc hác.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân bỏ qua nhan sắc vì vai diễn: Kim Oanh không ngại phá dáng

 Chúc Huyền Thạch thời gian tới sẽ tỏa sáng hơn nữa trên màn ảnh, được thử sức với nhiều dạng vai khác nhau, được đông đảo khán giả đón nhận.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Huyền Thạch hay các diễn viên góp mặt trong phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.