x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huyền Trang được Việt Anh khen “cảnh trên 18” trong Hành Trình Công Lý

Đức Nguyên 09:12 - 19/10/2022

Hành Trình Công Lý dù chỉ mới phát sóng nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của khán giả với những tình tiết vô cùng thú vị, hấp dẫn. Bên cạnh một kịch bản hay, lối diễn xuất chân thật của dàn diễn viên trong phim khiến tôi thực sự ngưỡng mộ. 

 Ngoài Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh,... là những cái tên đã quá quen, tôi còn ấn tượng với Huyền Trang - người đóng vai “tiểu tam” đầy mưu mô, gây nên biến cố cho nhân vật Hoàng. 

Đã lâu rồi tôi mới thấy Huyền Trang quay trở lại màn ảnh, kể từ khi cô lập gia đình và tập trung vào công việc kinh doanh. Thế nhưng lần tái xuất này có vẻ khiến cho nhiều khán giả “há hốc mồm”, chỉ mới mấy tập đầu thôi nhân vật của cô đã hiện lên là một “tiểu tam” vô cùng đáng ghét. Đặc biệt, cảnh thân mật của Huyền Trang lên sóng đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều vì quá bạo. 

Tôi cứ tưởng rằng việc vai Hà của Huyền Trang gặp nạn, cô sẽ không còn xuất hiện nữa, vai diễn ngắn ngủi thế thôi. Nhưng không, tâm sự với nữ diễn viên, cô nói với tôi rằng: “Vai Hà trong Hành Trình Công Lý cũng không hẳn không có đất diễn. Những tình tiết sau này sẽ thể hiện những góc khuất của nhân vật, càng về sau càng bộc lộ tình cảm của mình khi bị bỏ rơi”. 

 Theo tôi thấy, có vẻ như Hà không đơn thuần là “nhân vật qua đường đâu”, ngược lại đây sẽ là nhân vật đa dạng tâm lý, có cơ hội để diễn viên Huyền Trang trưng trổ khả năng diễn xuất của mình. 

Về đời tư, theo tôi tìm hiểu, Huyền Trang kết hôn từ năm 2015, đó cũng là lúc cô hạn chế hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình và tập trung vào công việc kinh doanh quán cafe, chứng khoán, bất động sản. Khi ấy chồng nữ diễn viên cũng không muốn cô làm nghệ thuật nữa. 

 Đến năm 2019, do xảy ra nhiều mâu thuẫn, cuộc hôn nhân của Huyền Trang không được như ý muốn nên họ đã quyết định đường ai nấy đi. Nữ diễn viên có nhiều thời gian hơn, không còn vướng bận, có thể toàn tâm toàn ý để quay trở lại làm nghệ thuật. 

 Trong khoảng thời gian nghỉ diễn, Huyền Trang tâm sự có thời điểm cô nhớ nghề đến nỗi cứ ngủ là mơ thấy được đi diễn. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến cô quyết định chia tay chồng để theo đuổi đam mê của mình. 

 Chia sẻ về phản ứng của người thân khi “cảnh không mát” cùng Việt Anh được phát sóng, Huyền Trang cho biết đồng nghiệp hay bạn bè chỉ trêu, nhưng những người lớn tuổi như mẹ cô thì ngại nhắc đến. Vì “phụ huynh” thường không thích lắm, họ không hiểu được những cảnh có vẻ “thiếu vải” trên phim. 

 Còn trong một buổi trò chuyện với tôi, Việt Anh dành nhiều lời khen bạn diễn là Huyền Trang. Anh cho rằng cô đã phải cố gắng nhiều khi diễn vai này - một vai phản diện khả năng cao sẽ bị khán giả ghét, đặc biệt lại có phân đoạn dễ gây hiểu lầm.

Đúng thật! Xem xong phân đoạn ấy thực sự tôi khá đỏ mặt, không nghĩ rằng Huyền Trang có thể mạnh mẽ để thực hiện một cách trọn vẹn đến thế. Dĩ nhiên sẽ có những người không thích cảnh này và cho rằng phim chiếu giờ vàng, nhiều thế hệ khán giả trong gia đình xem thì sợ bị ảnh hưởng. Nhưng tôi cho rằng đó chính là sự hi sinh của diễn viên đấy, không phải ai cũng dám làm đâu.

 Theo dõi sự nghiệp diễn xuất của Huyền Trang, tôi thấy cô hầu như các vai đều phản diện, có số phận éo le, chẳng bao giờ được hạnh phúc, có cái kết ấm êm. Thế nên nữ diễn viên tâm sự rằng, cô hi vọng sắp tới sẽ được đảm nhận vai chính diện, có tình yêu trọn vẹn. 

Hiện tại, Huyền Trang đang hài lòng với cuộc sống độc thân, tự do của mình. Cô tập trung vào kinh doanh và phát triển sự nghiệp, theo đuổi đam mê diễn xuất. Cùng chúc cho nữ diễn viên sẽ tìm được bến đỗ đủ sự tin yêu, cảm thông để ngày càng phát triển hơn nữa, tỏa sáng trên màn ảnh  Việt. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Huyền Trang hay các diễn viên khác trong Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.