x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huỳnh Anh bị tố mở cửa xe gây va chạm xe nhưng đòi chối bỏ trách nhiệm

Hạnh Mỹ 08:45 - 18/02/2021

Có lẽ cộng đồng mạng đã quen với việc những “biến căng” nhất sẽ xuất hiện vào lúc đêm khuya hay rạng sáng. Những tưởng “hít drama” suốt một thời gian dài vừa qua làm dân tình “quen mùi” thì mới sáng 18/2, nhiều người vẫn không khỏi bất ngờ trước lùm xùm mới của diễn viên Huỳnh Anh. 

>> Đừng bỏ lỡ: Phòng vé Tết đứng trước nguy cơ 300 tỷ doanh thu tan theo Covid-19

Cụ thể, Huỳnh Anh bị một tài khoản đăng đàn, tố việc đã làm sai quy định giao thông ở đường phố Hà Nội vào đêm mồng 4 Tết Nguyên Đán. Theo chủ nhân bài viết, nam diễn viên Lựa Chọn Số Phận đã không để ý mà mở cửa xe ô tô ngay giữa phố, khiến 2 thanh niên đi xe máy gặp nạn. Điều đáng nói ở đây là bài viết chỉ trích cách Huỳnh Anh giải quyết mâu thuẫn. 

Ban đầu, nam diễn viên tỏ ý muốn giảng hòa, hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho nam thanh niên. Thế nhưng, khi người gặp nạn liên hệ thì anh lại kỳ kèo, đưa ra vô số lí lẽ để phân bua, chối bỏ, chỉ 5 triệu đồng nhưng phải chia ra đến mấy lần liền.

Bài đăng tố cáo chưa xuất hiện được bao lâu thì Huỳnh Anh cũng đăng một bài phản bác dài dằng dẵng trên fanpage cá nhân có tích xanh. Anh giải thích từng chi tiết và thừa nhận đây là chuyện không may xảy ra với mình. 

Trong đó có đoạn: “Câu chuyện này là một chuyện không may xảy ra khi tôi mở cửa xe thiếu sự quan sát khiến một chiếc ôtô đỏ va vào cửa xe của tôi, tiếp theo là một chiếc xe máy chở 2 bạn thanh niên khác. Chiếc xe đỏ sau đó đã bỏ đi ngay khi thấy 2 bạn thanh niên xe máy bị ngã. Điều tôi nhớ được là vừa hé cửa định bước xuống thì Rầm. 2 bạn thanh niên sức dài vai rộng trượt té xuống đường”.

Tuy chưa rõ sự tình ra sao nhưng những lời nói của Huỳnh Anh được hầu hết cộng đồng mạng cho là cợt nhả, thiếu tôn trọng, vì dù sao, anh cũng là người của công chúng. Anh thậm chí còn lôi cả vai diễn trong bộ phim Lựa Chọn Số Phận của mình để so sánh về trường hợp này. 

"Trời ơi, 5 tiếng đồng hồ buổi tối Valentine lãng mạn của tôi. Giờ này đáng lẽ tôi đang làm chocolate tặng vợ. … Đã giải quyết mọi khoản ‘Thiện Chí’ cần thiết rồi đó. Ai nói gì thì nói chứ tôi chỉ thấy buồn vì tấm lòng của mình ngay từ ban đầu không được xem trọng mà thôi". 

>> Xem thêm: Hải Tú và loạt sao Việt rơi vào cảnh bị nhãn hàng ghẻ lạnh vì scandal

Phản ứng về màn “khóc lóc” của nam diễn viên, không ít người tỏ ra nghi ngờ vì ngày mồng 4 Tết đã là 15/2, mà Huỳnh Anh lại nói đi dự Lễ Tình Nhân? Chưa hết, một bộ phận khán giả đã mất niềm tin với ngôi sao Vô Gian Đạo, bởi, suốt khoảng thời gian vừa qua, anh liên tiếp vướng phải lùm xùm đời tư, từ thái độ “lồi lõm” khi nhận show, đến chuyện tình cảm… Thậm chí, nhiều người còn quên luôn anh từng là một diễn viên tài năng. 

Đến thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang rất quan tâm sự việc trên, đồng thời, mong Huỳnh Anh sẽ đưa ra cách xử lý văn minh nhất, không phụ lòng những khán giả yêu mến và ủng hộ anh bấy lâu nay. 

Follow ngay fanpage DienAnh.Net để cập nhật thêm những tin tức mới nhất về nghệ sĩ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.