x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Huỳnh Thánh Y và dàn mỹ nhân Cbiz thử sức với tạo hình tiên nữ khi múa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 02/06/2021

Khi trổ tài múa trên sân khấu, các mỹ nhân Hoa ngữ từng thử hóa thân thành tiên nữ Đôn Hoàng với những bộ trang phục đặc biệt, khiến khán giả ngây ngất không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Huỳnh Thánh Y

Nói tới Huỳnh Thánh Y, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay tới nàng “Tinh nữ lang” xinh đẹp trong bộ phim Tuyệt Đỉnh Kungfu. Với gương mặt thanh thuần, trong veo và diễn xuất tốt, Huỳnh Thánh Y nhận được sự yêu thích của đông đảo công chúng. Cách đây không lâu, nữ diễn viên Thiên Tiên Phối còn tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng và lấy lại được tình cảm của khán giả sau thời gian dài bị hắt hủi vì lùm xùm kẻ thứ 3.

Mới đây, tại một sự kiện, Huỳnh Thánh Y đã gây chú ý khi có màn trình diễn đặc sắc trên sân khấu với tạo hình tiên nữ trong sắc đỏ, kết hợp với trang sức tua rua, điểm tô hoa điền trên trán. Không chỉ khiến dân tình ngây ngất với nhan sắc yêu kiều, nữ diễn viên còn trổ tài múa cực đẹp, làm khán giả chẳng thể rời mắt được. Thậm chí, không ít người phải trầm trồ khen ngợi: “Chẳng khác nào tiên nữ bước ra từ trong tranh vậy!”.

Đồng Lệ Á

Vốn theo học vũ đạo từ nhỏ, mỹ nữ Tân Cương Đồng Lệ Á thường xuyên góp mặt trên những sân khấu biểu diễn tại sự kiện và gây ấn tượng với tài múa đỉnh cao. Nữ diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp vì quá đỗi hoàn hảo, tựa như những nhân vật trên bích họa ở Đôn Hoàng đã hóa thân thành người thật.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp không tì vết, vừa thanh thuần lại vừa sắc sảo và khí chất hơn người, Đồng Lệ Á nâng tầm nhan sắc khi khoác lên mình bộ trang phục tiên nữ, tạo hình tóc tỉ mỉ. Đặc biệt, khi biểu diễn trên sân khấu, người đẹp Quái Hiệp Nhất Chi Mai lại càng thêm thoát tục, mỹ miều, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chẳng thể rời mắt được.

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, chẳng hề quá lời khi nói những màn múa đỉnh cao này đã đem lại cho Đồng Lệ Á nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

>> Bạn có biết: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

Cáp Ni Khắc Tư

Thêm một mỹ nữ Tân Cương có mặt trong cuộc đọ sắc này, đó là Cáp Ni Khắc Tư. Với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần, không góc chết, nữ diễn viên Xích Hồ Thư Sinh đã đốn tim người hâm mộ khi trổ tài múa lấy cảm hứng từng những bức bích họa Đôn Hoàng trên sân khấu.

Chính nhờ điệu múa với tạo hình tiên nữ Đôn Hoàng, Cáp Ni Khắc Tư được lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội, nhận sự chú ý của đông đảo công chúng và vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm. Vâng, và Quần Chúng Thích Ăn Dưa chú ý tới Cáp Ni Khắc Tư cũng vì cái này đấy.

Từ một cô gái Tân Cương vô danh, nữ diễn viên Thiên Cổ Quyết Trần được coi là đối thủ nhan sắc của nữ thần sắc đẹp thế hệ mới Địch Lệ Nhiệt Ba. Thế là đủ biết Cáp Ni Khắc Tư có ngoại hình hoàn hảo đến mức nào rồi!

Châu Khiết Quỳnh

Người đẹp Châu Khiết Quỳnh cũng chẳng hề thua chị kém em khi “gây mê” khán giả với tạo hình tiên nữ duyên dáng trên sân khấu. Chọn cho mình bộ trang phục màu đỏ nổi bật, phụ kiện trang sức và kiểu tóc độc đáo, nữ diễn viên Nữ Pháp Y Đại Đường khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngỡ ngàng vì như biến đổi thành một người khác.

Có thể thấy được, huấn luyện viên show “sống còn” Idol Producer chẳng những xinh đẹp nổi trội mà còn có tài nhảy điêu luyện, hút chặt sự chú ý của khán giả qua từng động tác. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, mỹ nhân này thực sự là đối thủ đáng gờm trong đường đua nhan sắc này.

>>> Xem thêm: Nhan sắc sao nữ Cbiz không cần photoshop: AngelaBaby, Na Trát đúng chuẩn nữ thần

Từ dàn mỹ nhân sắc nước hương trời nói trên, thật khó mà tìm ra nổi ai là người xinh đẹp nổi trội nhất với tạo hình tiên nữ. Bởi lẽ, người thì thanh tao, thoát tục tựa đóa hoa sen trắng, người thì rực rỡ, yêu kiều như đóa hoa phú quý của nhân gian. 

Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa ấn tượng hơn cả với nàng mỹ nữ Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư xinh đẹp. Còn bạn thì sao? Bạn cho rằng ai mới là người đẹp nhất khi thử sức với tạo hình tiên nữ khi múa? 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.