x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin - Son Ye Jin và những lần diện đồ đôi đồng điệu đến sự kiện

Đồng 06:00 - 08/01/2021

Qua những lần hợp tác chung cùng các sở thích giống nhau, Hyun Bin – Son Ye Jin thành đôi trong sự chúc phúc của nhiều người. Theo Dispatch, cặp đôi này chính thức bước vào mối quan hệ được 8 tháng nhưng họ đã lộ rất nhiều hint về chuyện yêu đương. Thậm chí ngay cả cách ăn mặc khi dự sự kiện hay xuất hiện cùng nhau, họ cũng thể hiện rõ sự đồng điệu đến cùng.

>> Xem thêm: 3 "bóng hồng" được Hyun Bin nói lời yêu: Toàn cực phẩm nhan sắc, tên tuổi đình đám

Một trong những lần lên đồ đôi đỉnh nhất chính là lần Hyun Bin – Son Ye Jin cùng xuất hiện tại lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 56. Nhìn qua cứ ngỡ mặc đồ không liên quan nhưng bộ trang phục mà họ diện lên người có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Hyun Bin diện vest màu xanh navy phối cùng sơ mi trắng, trong khi đó “tình đầu quốc dân” mặc chiếc đầm vàng ánh kim. Hai bộ trang phục đến từ một thương hiệu cao cấp, và hai màu sắc này cũng được cho là rất ăn ý mà các cặp đôi thường lựa chọn. Một số người hâm mộ giải thích ý nghĩa màu sắc trang phục của hai người: Hyun Bin là bầu trời đêm, còn Son Ye Jin là ngôi sao lấp lánh trên bầu trời.

>> Đừng bỏ lỡ: Rộ tin ba mẹ Hyun Bin từng suýt mua nhà tân hôn hơn 200 tỷ đồng cho cặp đôi

Trong buổi lễ mừng công phim Hạ Cánh Nơi Anh, cặp đôi cũng lộ liễu diện đồ đôi. Cả hai diện áo khoác dáng dài màu nâu be với cách phối đồ tương tự nhau. Thời điểm đó, dân tình rần rần cho rằng Hyun Bin – Son Ye Jin cố tình ăn mặc giống nhau. Cũng trong thời điểm kết thúc phim, vì tin đồn tình cảm xuất hiện quá nhiều mà cả hai phía đều lên tiếng phủ nhận.

Trong khoảng thời gian đóng phim, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng có những lần diện đồ ăn ý ngay cả trên phim lẫn khi chụp ảnh quảng bá. Với vóc dáng chuẩn, bộ đôi diễn viên rất ưa chuộng những mẫu áo khoác dáng dài. Khi quảng bá phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng cho thấy độ đồng điệu khi lựa chọn những thiết kế sang trọng, thanh lịch, đen nhã nhặn.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 cặp đôi Hàn "gây bão" màn ảnh 2020: Đâu chỉ có Son Ye Jin-Hyun Bin phủ sóng châu Á

Chưa kể, Hyun Bin và Son Ye Jin còn được soi những lần mặc đồ giống nhau. Tháng 10/2020, Son Ye Jin xuất hiện tại buổi công chiếu phim The Wandering Chef với vai trò khách mời đặc biệt. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là mỹ nhân họ Son mặc lại chiếc áo khoác ngoài màu nâu giống hệt với chiếc áo mà Hyun Bin diện cách đây 2 năm, tại buổi quảng bá phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử. Nhiều fan còn đùa vui rằng, Son Ye Jin lấy áo của bạn trai để mặc cũng không chừng.

Nếu như trước đây khi cặp đôi chưa xác nhận hẹn hò, khán giả chỉ dám dự đoán rằng tất cả những lần mặc trang phục giống nhau hay ton sur ton là trùng hợp ngẫu nhiên thì hiện tại đã đều trở thành chuyện hợp lý. Dù là hẹn trước hay chỉ ngẫu nhiên, Hyun Bin - Son Ye Jin cũng quá là ăn ý và xứng với câu nói "sinh ra dành cho nhau".

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.