x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và Son Ye Jin có phong cách thời trang sân bay trái ngược

Đồng 06:00 - 09/01/2021

Gần đây, Song Hye Kyo và Son Ye Jin liên tục được dân chúng đưa lên “bàn cân” so sánh. Một người là bạn gái đang mặn nồng với Hyun Bin, một người lại là tình cũ, nên việc bị đưa ra cân đo đong đếm cũng là điều dễ hiểu. 

Xét về tài năng, sự nghiệp thì 2 mỹ nhân “kẻ 8 lạng người nửa cân” khó phân thắng bại. Thế nhưng, khi “để ý” đến thời trang sân bay, khán giả đã lập tức tìm ra sự chênh lệch rõ rệt giữa 2 chị đại. Trong những lần đến sân bay, Son Ye Jin đều ăn diện chỉn chu, sang trọng như tham gia sự kiện, trong khi Song Hye Kyo lại có phần thoải mái hơn và liên tục mắc lỗi trang phục. 

Son Ye Jin

Son Ye Jin hiện đang là một trong những sao nữ nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc. Không chỉ có kinh nghiệm tham gia diễn xuất dày dặn, người đẹp còn được khán giả tích cực ủng hộ khi công khai quan hệ yêu đương với tài tử Hyun Bin sau Hạ Cánh Nơi Anh. Mới đây, cô nàng còn vinh quang đứng đầu top 100 mỹ nhân showbiz đẹp nhất thế giới năm 2020 do Starmometer bình chọn. 

Sở hữu chiều cao trung bình 1m65, Son Ye Jin luôn chú ý đến những trang phục tôn dáng, trẻ trung. Không cần kết hợp quá nhiều phụ kiện, nữ diễn viên luôn trông nổi bật với những bộ cánh đơn giản, không màu mè và trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế. 

Thường xuyên di chuyển theo lịch trình, Son Ye Jin thích diện quần skinny để khoe chân dài, kết hợp với áo nỉ, đi giày thể thao, đeo ba lô và đội mũ lưỡi trai năng động. Thậm chí, khi phối áo sơ mi cùng quần ống rộng, người đẹp vẫn trông vô cùng mảnh mai vì phối với sandal cao gót. 

Vào những ngày hè nóng nực, nữ diễn viên thường chọn những trang phục có phần phóng khoáng, năng động, thể hiện sự thanh lịch. Cô diện áo sơ mi mỏng thêu họa tiết nữ tính cùng quần short xanh, giày bệt. Nữ diễn viên còn mang thêm kính râm, đeo túi nâu sành điệu để hoàn thiện set đồ trẻ trung. 

Thậm chí vào những lần vội vã hơn, nữ diễn viên vẫn phối đồ trông khá ổn với áo khoác oversized, quần jeans, mắt kính. Có thể thấy, giày sneaker đế cao, thiết kế hầm hố là món phụ kiện được người đẹp khá ưa thích. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân Kbiz lọt top 100 phụ nữ đẹp 2020: Son Ye Jin, BLACKPINK vượt mặt Song Hye Kyo

Song Hye Kyo

Hoàn toàn khác biệt với Son Ye Jin, Song Hye Kyo lại có vẻ khá lười trong khoản đầu tư trang phục ra sân bay. Cô nàng thường ăn mặc theo phong cách thoải mái và thậm chí có phần xuề xòa, mắc lỗi. Nhiều người còn giật mình khi nhìn thấy cô quá khác biệt với các hình ảnh chỉn chu, rạng rỡ trên sóng truyền hình.

Có vẻ Song Hye Kyo là người không để tâm đến trang phục khi di chuyển ra sân bay, cô nàng ăn vận đơn giản với áo sơ mi, quần cạp chun. Thậm chí còn có set đồ còn trông có vẻ hao hao trang phục ở nhà khi được kết hợp sơ sài cùng chiếc túi vải đeo vai.

Trong một lần khác, người đẹp diện phong cách trẻ trung với áo thun rộng và quần short nhưng lại mắc phải lỗi trang phục, lộ rõ đường hằn nội y kém duyên. Hơn nữa, chiếc áo rộng quá mức đã “dìm” hẳn vóc dáng và làm người đẹp trông luộm thuộm hơn. 

Ngay cả khi diện váy dài nữ tính, người đẹp vẫn "tài tình" biến mình thành một bà thím tất bật. Màu sắc và họa tiết lòe loẹt trên váy đã làm cho nữ minh tinh “xuống cấp” trầm trọng, kém sang hơn mọi khi. 

>> Bạn có biết: Loạt sao Hàn vinh dự lên bìa của VOGUE Korea: Song Hye Kyo "sương sương" có 4 lần

Có thể thấy, Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều là 2 mỹ nhân hàng đầu của Kbiz nhưng lại có cách ăn diện hoàn toàn trái ngược nhau trong mỗi lần di chuyển ra sân bay. Một số ý kiến đề nghị Song Hye Kyo nên học tập theo Son Ye Jin về khoản chỉn chu trong mọi lúc. Thế nhưng cũng có nhiều người cho rằng nữ diễn viên là người yêu thích sự thoải mái, và trang phục bên ngoài sẽ không quyết định đến thần thái đỉnh cao của cô. Do đó, dẫu có hơi xuề xòa thì Song Hye Kyo vẫn là tượng đài nhan sắc khó ai vượt qua của Hàn Quốc. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.