x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Im Jae Hyuk của All Of Us Are Dead làm đủ nghề kiếm tiền, nuôi đam mê

Pitaya 13:40 - 28/03/2022

Thành công vang dội của All Of Us Are Dead đã giúp những gương mặt trẻ của làng điện ảnh xứ Hàn vươn lên một tầm cao mới. Ngoài dàn diễn viên chính như Park Solomon, Cho Yi Hyun, Yoon Chan Young… mình thực sự ấn tượng với vai diễn Yang Dae Su của Lim Jae Hyuk - nam sinh đã “cân” cả đàn zombie, trở thành nhân tố quan trọng giúp cả nhóm sống sót. 

Màn trình diễn ấn tượng của Lim Jae Hyuk trong All Of Us Are Dead đã giúp anh chàng thu hút sự chú ý đến từ các nhà làm phim và chương trình truyền hình. Mới đây, nam diễn viên sinh năm 1994 đã xuất hiện trong show You Quiz On The Block trên đài tvN để chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi nổi tiếng nhờ bom tấn ăn khách mang đề tài xác sống. 

Cuộc sống khó khăn, làm 5 công việc cùng lúc 

Im Jae Hyuk tiết lộ với khán giả rằng tên tuổi anh nổi tiếng hơn sau khi tham gia bộ phim. Mình cũng thấy lượng người theo dõi trên Instagram của anh chàng đã tăng nhanh đáng kể, hiện tại nam diễn viên có khoảng gần 700 nghìn fan. 

 Thế nhưng có lẽ cơ hội vụt sáng để trở thành sao lớn vẫn chưa mỉm cười với Im Jae Hyuk. Dẫu sao anh cũng chỉ đóng vai phụ trong phim nên cơ hội nghề nghiệp thực sự chưa đến nhiều lắm. 

Mình thật sự bất ngờ khi anh chàng chia sẻ hiện tại vẫn đang bận rộn với nhiều công việc bán thời gian khác nhau như giao hàng, tài xế để kiếm sống. Im Jae Hyuk chia sẻ: “Ngoài việc bộ phim giúp tên tuổi tôi nổi tiếng hơn thì không có gì đặc biệt thay đổi về tài khoản ngân hàng của tôi”.  

Bạn biết không, nam diễn viên trẻ đã phải làm 5 nghề cùng lúc kiếm được 495 USD (khoảng hơn 11 triệu đồng) trong 1-2 tuần. Số tiền này anh dùng để trả phí sinh hoạt hơn 800 USD/tháng (khoảng 18 triệu đồng), trong đó có 330 USD (khoảng 7,5 triệu đồng) tiền thuê nhà. 

>>Xem thêm: Chỉ lộ ảnh tạm biệt nhau, fan Hẹn Hò Chốn Công Sở đã đoán 7749 cái kết

Thay đổi cân nặng ngoạn mục để đóng phim 

Nếu bạn đã xem bộ phim Alice chắc hẳn sẽ nhận ra Im Jae Hyuk cũng tham gia ở tuyến nhân vật phụ. Và khi đến với All Of Us Are Dead, nam diễn viên đã phải tăng hơn 30kg theo yêu cầu của đạo diễn để phù hợp với hình tượng nhân vật. 

Mình thật sự bất ngờ về điều này khi YouTuber Lee Jinho tiết lộ trong video mới. Lee Jinho còn chia sẻ Jae Hyuk đã thay đổi cân nặng tổng cộng khoảng 100kg trong 2 năm qua để hóa thân vào vai diễn sao cho tốt nhất. 

Theo lời nam YouTuber thì khi được ký hợp đồng với công ty quản lý Studio Santa Claus Entertainment, anh ấy đã xuống 30kg. Tuy nhiên, sau đó anh ấy phải tăng thêm 32kg cho vai diễn trong All Of Us Are Dead. Sau khi đóng máy, cân nặng của Jae Hyuk tiếp tục xuống thêm 25kg nữa và hiện tại đang ở mức 82kg. 

Mình thấy thực sự khâm phục nỗ lực theo đuổi đam mê nghề nghiệp của nam diễn viên trẻ. Dù đã thành công rực rỡ cùng All Of Us Are Dead, nhưng ở thời điểm hiện tại, Im Jae Hyuk vẫn chưa được coi là diễn viên chính thức. Vì vậy, anh vẫn phải vật lộn kiếm sống, chăm chỉ làm bất cứ việc gì để có thêm thu nhập và duy trì niềm đam mê diễn xuất. 

>>Xem thêm: So kè nụ hôn Hẹn Hò Chốn Công Sở: Đôi chính thua xa cặp phụ

Đúng là con đường đến với thành công chưa khi nào dễ dàng, nhất là khi bạn theo đuổi đam mê nghệ thuật. Mình hi vọng trong thời gian tới, Im Jae Hyuk sẽ trở lại màn ảnh trong vai trò nam chính ở một dự án đình đám và thể hiện năng lực của bản thân. Cùng mình theo dõi và ủng hộ anh chàng đáng yêu này nhé!

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.