x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

So kè nụ hôn Hẹn Hò Chốn Công Sở: Đôi chính thua xa cặp phụ

Roses 08:14 - 23/03/2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở hiện đang thu về những thành tích cực đậm dù trước đó không hề được quảng bá rộng rãi. Kịch bản phim hấp dẫn cùng dàn diễn viên chất lượng đã giúp tác phẩm ngày càng thu hút khán giả. Đặc biệt là ở tập 7, cả hai cặp đôi đã có bước tiến lớn trong mối quan hệ tình cảm chứ không còn “mập mờ” như trước nữa.

Thực sự là khi xem tập phim này, mình đã rất hồi hộp với những màn “cẩu lương” đến từ cả 4 “mẩu” Hẹn Hò Chốn Công Sở. Cặp chính Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) và Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) mới chỉ có nụ hôn đầu tiên nhẹ nhàng, thì đôi phụ đã kịp “đánh dấu chủ quyền” với màn khóa môi để rồi chuyện gì đến cũng đến.

Kang Tae Moo “tập hôn” Shin Ha Ri một cách vụng về 

Sau khi nhận ra tình cảm đặc biệt mà bản thân dành cho cô nhân viên Ha Ri, giám đốc Kang đã chủ động thể hiện tấm chân tình bằng hàng loạt hành động, lời nói ngôn tình “siêu sến”. Thậm chí, anh còn rất chịu chơi, khi không ngần ngại chi tiền bao cả đám bạn của nàng trong chuyến du lịch nhóm. 

Kết màn, CEO “chim thủy tổ” đã không ngần ngại tỏ tình và mong chờ cái gật đầu từ cô nhân viên. Mình thấy rõ ràng Shin Ha Ri cũng bắt đầu rung rinh trước Kang Tae Moo rồi. Thế nhưng vì sự khác biệt quá lớn về hoàn cảnh gia đình cùng mối quan hệ đồng nghiệp phức tạp nên Ha Ri đã lưỡng lự chẳng biết có nên nhận lời hay không?

Thế rồi chưa kịp thốt ra lời từ chối, Ha Ri vô tình trở thành bạn gái chính thức của Tae Moo sau nụ hôn ngọt ngào. Khoảnh khắc cặp đôi này trao nhau nụ hôn đã khiến mình phải bấn loạn vì quá ngọt ngào. Nhưng sao mình lại thấy có chút vụng về ở đây nhỉ?

Đó là phân cảnh cặp đôi chạy trốn ngài chủ tịch, sau đó họ đã rút ngắn khoảng cách và trao nhau “first kiss”. Mình thấy hình ảnh giám đốc quyền lực đã biến mất mà thay vào đó là một anh thanh niên mới lớn đang tập yêu và tập hôn thì đúng hơn. Không ngọt ngào hay mang tính “khẳng định chủ quyền” như mình mong đợi, mà nụ hôn này hơi “nhạt” thì phải. 

Dẫu sao thì sau chuỗi ngày bị cho là “chuyện tình trẻ con”, cặp đôi “chim thủy tổ” và “bạch tuộc” cuối cùng cũng đã chịu lớn rồi. Mình mong là càng về sau, cặp đôi chính càng thể hiện tình cảm mãnh liệt hơn nữa. 

>>Xem thêm: Nhan sắc của Kim Se Jeong và dàn mỹ nhân Hàn qua camera thường

Cặp phụ khóa môi liên tục rất chuyên nghiệp

Nếu Tae Moo và Ha Ri mới chỉ đến đoạn hôn môi, thì trong tập 7 này đôi phụ của chúng ta đã đẩy nhanh tiến độ và “lăn giường” luôn rồi đấy. Đúng như mình và khán giả dự đoán, chuyện tình của Cha Seung Hoon (Kim Min Kyu) và Young Seo (Seol In Ah) quá nhanh. 

Sau nụ hôn vội vã ở tập 6, dường như mối quan hệ của nàng tiểu thư tài phiệt và chàng thư ký đã trở nên thân mật hơn. Họ đã “đánh dấu chủ quyền” luôn trong đêm hôm đó và tất nhiên là mi mãi không ngừng.

 Sang tới tập sau, 2 anh chị lại tiếp tục khiến khán giả hú hét không ngừng khi một lần nữa “làm cho nhau nhớ những gì đã xảy ra vào hôm trước”.

Vậy là không chỉ 1 lần đâu nhé, trong suốt tập mới nhất, cặp phụ đã mi nhau “cháy máy”, thậm chí còn đầy mãnh liệt chứ chẳng phải như đôi chính. 

Mình đoán là sau đó, anh thư ký đẹp trai và cô tiểu thư cá tính sẽ còn cống hiến nhiều phân cảnh “hừng hực” hơn thế nữa trên màn ảnh nhỏ. 

>>Xem thêm: Khi sao Hàn "Hollywood tiến": Jung Ho Yeon gây tranh cãi

Như vậy là chỉ trong 1 tập phim, cả hai câu chuyện tình yêu này đã tiến triển tốt đẹp với nhiều phân cảnh ngôn tình. Với cách “quá độ” tình cảm của các anh chị, mình hoàn toàn có thể tự tin vào một cái kết đẹp sẽ đến. Cùng mình theo dõi những tập tiếp theo của Hẹn Hò Chốn Công Sở nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.