x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Im Siwan - Lee Byung Hun, Song Kang Ho sẽ có mặt tại LHP Cannes 2021

Khải Nguyên 20:51 - 30/06/2021

Theo thông tin mà Khải Nguyên đọc được trên các trang truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 30/06, các diễn viên của bom tấn điện ảnh Emergency Declaration do đạo diễn Han Jae Rim chỉ đạo sản xuất sẽ tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 74, được tổ chức ở Pháp.

Park Hae Joon.

Phim có sự góp mặt của dàn sao siêu khủng như Song Kang Ho, Jeon Do Yeon, Lee Byung Hun, Kim Nam Gil, Im Siwan, Kim So Jin và Park Hae Joon. Trước đó, nguồn tin tiết lộ Emergency Declaration đã lọt vào hạng mục không tranh giải của Liên hoan phim Cannes năm nay. 

Jeon Do Yeon.
Kim Nam Gil.

 Nội dung Emergency Declaration kể về những thảm họa chưa từng có xảy ra khi một chiếc máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp.

>>Xem thêm: Song Joong Ki dự định đóng cùng Tiffany (SNSD), Knet chê bai

Đại diện công ty phân phối phim Showbox tiết lộ rằng ba diễn viên chính của Emergency Declaration là Song Kang Ho, Lee Byung Hun và Im Siwan sẽ tham dự Liên hoan phim Cannes, đồng thời cho biết thêm: “Lịch bay của họ vẫn chưa được ấn định. Dự kiến kế hoạch sẽ được giữ kín để tránh trường hợp tụ tập đông người trong tình hình dịch đại dịch”. Mặt khác, đại diện công ty quản lý của cả ba cũng xác nhận về việc tham dự buổi lễ.

Im Siwan.

BH Entertainment tiết lộ thêm: “Lee Byung Hun sẽ tham dự ‘Liên hoan phim Cannes lần thứ 74’ với tư cách là người trao giải. Hạng mục mà anh trao giải vẫn chưa được quyết định”. Như vậy, Lee Byung Hun sẽ trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đảm nhận vai trò này trong lịch sử Cannes.

Lee Byung Hun.

>> Xem thêm: Top visual nhóm nữ Kpop qua 3 thế hệ: Suzy 'kèn cựa' Yoona - Sulli?

Trong khi, Song Kang Ho đã được chọn làm ban giám khảo năm nay cho phim truyện cùng với chủ tịch ban giám khảo Spike Lee, Mati Diop, Mylène Farmer, Maggie Gyllenhaal, Jessica Hausner, Mélanie Laurent, Kleber Mendonça Filho và Tahar Rahim. Trước đó, bộ phim Ký sinh trùng do anh đảm nhận vai chính đã trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên đoạt giải Palme d’Or tại Liên hoan phim Cannes.

Song Kang Ho.

 Bên cạnh đó, bộ phim In Front of Your Face của đạo diễn Hong Sang Soo cũng được chọn cho phần Công chiếu Cannes năm nay.

Liên hoan phim Cannes được tổ chức thường niên nhằm chọn ra những người chiến thắng từ 24 phim lọt vào danh sách rút gọn cho chín hạng mục bao gồm Palme d’Or (Cành cọ vàng), giải thưởng danh giá nhất. Mặc dù thường được tổ chức vào tháng 5, nhưng buổi lễ năm nay sẽ diễn ra từ ngày 06/07 đến ngày 17/07.

>>Xem thêm: Son Ye Jin xác nhận bén duyên với hậu bối: Hoãn đám cưới với Hyun Bin?

Bản thân Khải Nguyên đang rất mong đợi các ngôi sao đổ bộ trên thảm đỏ Cannes 2021. Thật sự khâm phục Im Siwan, anh ấy là idol đầu tiên của Hàn được hai lần tham dự Cannes với tư cách là diễn viên. Các bạn nghĩ sao về lễ trao giải Cannes sắp tới, cho Khải Nguyên biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.