x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin xác nhận bén duyên với hậu bối: Hoãn đám cưới với Hyun Bin?

Khải Nguyên 10:30 - 30/06/2021

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 30/06, Son Ye Jin sẽ trở lại màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim truyền hình 39 đài JTBC. Đáp lại thông tin trên, đại diện công ty quản lý MSTeam Entertainment xác nhận: “Son Ye Jin đã quyết định chọn ‘39’ làm dự án tiếp theo của mình. Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của cô ấy với JTBC sau ba năm kể từ drama ăn khách ‘Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”. 

Phim “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”.

 >> Xem thêm: Top visual nhóm nữ Kpop qua 3 thế hệ: Suzy 'kèn cựa' Yoona - Sulli?

39 là một bộ phim dài 12 tập, kể về câu chuyện tình lãng mạn và cuộc sống đời của ba người bạn sắp bước sang tuổi 40. Son Ye Jin sẽ vào vai Cha Mi Jo, một người phụ nữ lớn lên trong một môi trường giàu có, đều đạt được những thứ mình mong ước và hiện đang làm bác sĩ da liễu trưởng của một phòng khám ở Gangnam.

Các diễn viên khác đang đàm phán cho bộ phim bao gồm Jeon Mi Do, Ahn So Hee, Yeon Woo Jin và Lee Moo Saeng. Sau khi quá trình casting hoàn tất, quá trình quay bộ phim sẽ bắt đầu vào tháng 8. 

Jeon Mi Do.

 

Yeon Woo Jin.
Ahn So Hee.

 >> Xem thêm: Song Joong Ki dự định đóng cùng Tiffany (SNSD), Knet chê bai

39 sẽ được viết bởi Yoo Young Ah, người đúng sau thành công của Encounter, Entertainer, và phim My Annoying Brother. Bên cạnh đó, đạo diễn bởi Kim Sang Ho, người gần đây đã làm việc trong Run On sẽ đứng sau chỉ đạo.

“Encounter”.

 Trước đó, thông tin về việc Yeon Woo Jin tham gia vào dự án phim mới của Son Ye Jin cũng như thời gian quay phim đã dập tan tin đồn kết hôn của "chị đẹp" và Hyun Bin. Đầu tháng 6, một nguồn tin phía Hoa ngữ cho rằng cặp đôi Hạ cánh nơi anh sẽ kết hôn vào đầu năm 2022. Thời gian tới họ sẽ chuẩn bị cho hôn lễ và Son Ye Jin cũng không xác nhận quay phim.

 >>Xem thêm: "Mợ cả" Kim Seo Hyung nói về vai đồng tính trong "Mine"

Bản thân Khải Nguyên đang rất mong chờ đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin. Tuy nhiên, “chị đẹp” đang muốn tập trung vào công việc diễn xuất hơn thì phải. Các bạn nghĩ sao về dự án phim mới này của Son Ye Jin, cho Khải Nguyên biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.