x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

IU, Park Shin Hye và dàn mỹ nhân chăm làm từ thiện nhất xứ Hàn

Chan 16:00 - 24/02/2021

Không chỉ có ngoại hình đẹp, sự nghiệp thành công, nhiều mỹ nhân Hàn Quốc còn được gọi là “thiên thần từ thiện” vì rất chăm chỉ quyên góp tiền, tham gia các hoạt động thiện nguyện. Nhờ những đóng góp tích cực trong công tác làm từ thiện, Yoona từng được Tổng thống Hàn Quốc mời đến Nhà Xanh dùng bữa.

Yoona

Yoona là một trong những nữ thần được yêu thích nhất K-pop, không chỉ xinh đẹp, tài năng, cô nàng còn rất chăm chỉ làm từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.  

Kể từ năm 2010, khi mới 20 tuổi, mỹ nhân nhà SM đã âm thầm quyên góp giúp đỡ những người có thu nhập thấp đều đặn. Yoona cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi trở thành thành viên chính thức của Honor Society vào năm 2015. Yoona từng được Tổng thống Hàn Quốc mời đến Nhà Xanh dùng bữa, tham gia hoạt động bên cạnh Tổng thống vì những đóng góp tích cực trong công tác từ thiện.

Năm 18 tuổi, Yoona đã đến Peru làm từ thiện. Vào thời điểm này, cô đã bí mật nhận nuôi một bé gái châu Phi và hỗ trợ tài chính cho cô bé đến nay.

>>>> Tin liên quan: Người đẹp Hàn đại diện mỹ phẩm cao cấp: Song Hye Kyo, Yoona nâng tầm hình ảnh lên hẳn

Suzy

Thành công trên cả con đường diễn xuất lẫn ca hát, Suzy còn khiến fan vô cùng tự hào vì nhân cách đáng quý. Cô nàng thường xuyên được truyền thông Hàn khen ngợi vì đóng góp số tiền lớn cho các tổ chức thiện nguyện.

Suzy là một trong những ngôi sao quyên góp nhiều nhất cho các tổ chức phi lợi nhuận để chăm sóc trẻ em mắc các bệnh nan y như ung thư, bạch cầu. Ngoài ra, nữ chính Start-up cũng đặc biệt quan tâm đến các tổ chức hỗ trợ mẹ đơn thân và trẻ em. Nữ diễn viên từng được vinh danh là thành viên chính thức của tổ chức Community Chest of Honor Society (đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện vì xã hội). Được biết, để trở thành thành viên, một cá nhân phải quyên góp ít nhất 100 triệu won trong vòng 5 năm liên tiếp. 

Seohyun

Từ khi ra mắt đến nay, Seohyun luôn hoạt động nghiêm túc, chăm chỉ làm từ thiện và nói không với thị phi. Cô nàng được mệnh danh là ngôi sao có “nhân cách vàng” hiếm hoi của Kbiz. Từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Seohyun đã thường xuyên trả tiền ăn trưa cho các bạn học có hoàn cảnh khó khăn vì thương họ phải chật vật trang trải tiền học phí. Sau đó, thành viên SNSD đã quyên tặng trường Đại học Dongguk 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng) giúp đàn em không đủ điều kiện có cơ hội tiếp tục học tập.

Năm 2017, Seohyun đã quyên góp 30 triệu won (hơn 620 triệu đồng) cho các nạn nhân trong trận động đất Pohang. Nữ ca sĩ, diễn viên cũng tặng 40 triệu won (hơn 830 triệu đồng) để hỗ trợ xây dựng bệnh viện cho những người bị hội chứng ALS (hội chứng xơ cứng teo cơ). 

Mỹ nhân sinh năm 1991 từng quyên góp 10 triệu won (hơn 200 triệu đồng) cho một tổ chức cứu trợ quốc tế phi chính phủ giúp đỡ các gia đình và trẻ em Hàn Quốc. Ngay trong sinh nhật của mình, cô nàng đã tự tay phục vụ đồ uống cho hơn 200 người, dùng toàn bộ số tiền kiếm được để làm từ thiện. 

IU

Là một trong những sao nữ kiếm nhiều tiền nhất Kbiz, IU không ngần ngại chia sẻ một phần thu nhập cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Năm 2019, IU được Forbes vinh danh Heroes for Philanthropy (Anh hùng thiện nguyện) - danh hiệu dành cho những nhà từ thiện hào phóng nhất châu Á. Năm 2020, khi Hàn Quốc lao đao vì dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ, IU đã quyên góp 200 triệu won (hơn 4 tỷ đồng), trở thành một trong những ngôi sao quyên góp nhiều nhất. 

Mỹ nhân Hotel Del Luna cũng nhiều lần quyên góp giúp đỡ các gia đình có thu nhập thấp, cha mẹ đơn thân hay ông bà cao tuổi nuôi cháu nhỏ. Cô nàng cũng tặng tiền để hỗ trợ học phí và chi phí cho sinh viên đại học gặp khó khăn về tài chính. 

Park Bo Young

Không chỉ ghi điểm nhờ khuôn mặt trẻ trung, xinh xắn và những vai diễn ấn tượng, Park Bo Young còn là một trong những mỹ nhân chăm chỉ làm từ thiện nhất Kbiz. 

Từ năm 2014, mỹ nhân họ Park đã âm thầm dành thời gian, tiền bạc để giúp đỡ những bạn trẻ gặp khó khăn. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất quan tâm đến phụ nữ, trẻ em. Những hoạt động từ thiện của nữ diễn viên thường xuyên được truyền thông xứ Hàn ca ngợi.

Park Shin Hye

Nhắc đến những ngôi sao từ thiện, Park Shin Hye là một trong những cái tên không thể bỏ qua. Park Shin Hye đặc biệt quan tâm đến những gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hàn Quốc và nhiều nơi khác trên khắp thế giới. 

Từ năm 2009, Park Shin Hye đã đến Nepal để làm từ thiện. Đến năm 2011, mỹ nhân Những Người Thừa Kế đã tham gia công tác thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn tại Ghana (châu Phi). Tại đây, cô nàng đã trở thành người bảo trợ cho một em bé mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. 

Năm 2016, cô nàng đã tham gia mở một trung tâm dạy học cho trẻ em nghèo ở Philippines. Nữ diễn viên cũng không ít lần gửi tiền cho những khu vực xảy ra thiên tai ở quê nhà. Thế nhưng, điều đáng nói là cô nàng thường xuyên làm từ thiện một cách âm thầm, không công khai cho giới truyền thông. Tấm lòng của Park Shin Hye khiến fan vô cùng tự hào và cảm động, họ thường xuyên chung tay quyên góp dưới tên nữ diễn viên.

>>>> Xem thêm: Park Shin Hye - Yoona, Yoo Jung - Tzuyu và hội mỹ nữ Hàn chẳng ai nghĩ là bằng tuổi

Han Ji Min

Nhiều năm qua, Han Ji Min luôn là một trong những cái tên đi đầu trong công tác làm từ thiện của sao Hàn. Không chỉ quyên góp số tiền lớn cho các tổ chức phi chính phủ, mỹ nhân họ Han còn thường xuyên tự mình đứng ra kêu gọi ủng hộ cho trẻ em, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. 

Là một người con nhà lính, mỹ nhân sinh năm 1982 luôn giữ hình tượng đẹp, chăm chỉ hoạt động và âm thầm chia sẻ gánh nặng với cộng đồng, chính những điều này đã giúp cô giữ vững tên tuổi sau nhiều năm hoạt động, ngoài ra còn luôn là hình mẫu cho các hậu bối noi theo.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.