x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Shin Hye, Park Bo Gum và loạt sao Hàn sở hữu đầu mũi chẻ độc lạ

Chan 16:45 - 20/02/2021

Nhan sắc xinh đẹp của Park Shin Hye là không có gì phải bàn cãi, thế nhưng bạn có biết cô nàng từng được khuyên nên đi “tu sửa" vì chính đầu mũi chẻ độc lạ của mình? Trong showbiz Hàn Quốc cũng còn kha khá ngôi sao khác có kiểu mũi độc đáo như thế.

Park Shin Hye

Sau khi giảm cân, chăm chút vẻ ngoài, nhan sắc Park Shin Hye ngày càng được đánh giá cao. Ngoài khuôn mặt trẻ trung, “người tình màn ảnh” của Lee Min Ho còn gây ấn tượng với phần đầu mũi chẻ. Cách đây nhiều năm, mỹ nhân “Thợ Săn Thành Phố” từng kể về việc được khuyên đi sửa mũi. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã quyết định giữ nguyên khuôn mặt vốn có của mình. Nhờ đó, cô nàng càng trở nên độc đáo giữa một “rừng” mỹ nhân khác ở xứ sở kim chi.

>>>> Xem thêm: Yoon Eun Hye và mỹ nữ Hàn ghiền sửa nhan sắc, từ đẹp tự nhiên thành xấu nhân tạo

Park Bo Gum

Park Bo Gum được ví như hoàng tử ngoài đời thực, luôn xuất hiện trong top đầu bảng xếp hạng nhan sắc của các sao nam. Anh chàng thường xuyên được cánh mày râu xứ Hàn chọn làm tiêu chuẩn để “dao kéo” bởi mang nét đẹp hoàn hảo, thân thiện, ai nhìn cũng mến. Điều đáng chú ý là Park Bo Gum cũng có kiểu đầu mũi chẻ giống đàn chị Park Shin Hye. Nhờ chiếc mũi độc lạ này, Park Bo Gum lại càng độc lạ, không đụng hàng ai.

Min Hyo Rin

Ngoài vóc dáng quyến rũ, Min Hyo Rin còn gây chú ý với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt thông minh và chiếc mũi thon gọn, có đầu mũi chẻ đặc biệt. Nhiều người từng nghi ngờ chiếc mũi này là sản phẩm của “dao kéo” song nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng định mũi mình hoàn toàn tự nhiên. Dù khác hẳn với vẻ đẹp chuẩn mực của Hàn Quốc nhưng cô nàng lại khiến chị em nước này “phát cuồng”, đua nhau phẫu thuật cho giống vì chiếc mũi của cô quá đẹp. 

>>>> Tin liên quan: 10 "tường thành nhan sắc" Hàn do bác sĩ thẩm mỹ lựa chọn: Song Hye Kyo tụt xuống gần cuối

Nam Woohyun

Nam Woohyun (Infinite) nổi danh với giọng ca đầy nội lực và gương mặt sáng. Anh chàng không sở hữu khuôn mặt khiến các cô gái yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng càng ngắm lâu sẽ càng bị “mê hoặc”. Một trong những đặc điểm giúp anh chàng trở nên thu hút chính là chiếc mũi có phần đầu chẻ đặc biệt. Theo nhận xét của chuyên gia xứ Hàn, đầu mũi chẻ có sụn chắc nên mũi sẽ sắc nét và đẹp hơn. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.