x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn "người tình tin đồn" ít người biết nhưng cực chất của Jang Ki Yong

Xôi Xoài 17:00 - 08/06/2021

My Roommate Is A Gumiho vừa lên sóng gần đây nhưng đã gây chú ý ngay. Cốt truyện ngọt ngào với hình ảnh chàng hồ ly hiền lành, điển trai đã giúp Jang Ki Yong trở thành bạn trai của tháng 6 này. Trong phim, anh chàng tạo phản ứng hóa học siêu tuyệt vời với Hyeri, thậm chí cả hai còn vướng nghi án phim giả tình thật đấy. Thật may là bạn trai Hyeri, Ryu Jun Yeol đã xuất hiện kịp thời để xóa tan mọi nghi ngờ. 

 >> Xem thêm: 5 thành viên đình đám nhất của gia tộc hồ ly trên màn ảnh xứ Hàn

Và giờ thì tôi nghĩ thế giới tình cảm của Jang Ki Yong chắc chắn đang là điều mà rất nhiều fan nữ quan tâm nhất. Cùng tôi dạo một vòng xem có gì đặc biệt nhé.

Hyeri

Chỉ mới xuất hiện cùng nhau trên bộ ảnh tạp chí quảng bá phim thôi mà Hyeri và Jang Ki Yong đã gây xôn xao dư luận. Cả hai tạo dáng quá thân thiết, ăn ý, tương tác chẳng diễn chút nào đã khiến cặp đôi bị nghi ngờ phim giả tình thật từ lúc phim còn chưa chiếu. Chưa kể, ở ngoài đời cả hai cũng rất thân thiết nữa, Jang Ki Yong luôn quan tâm Hyeri hết mực. Nếu không có tấm hình Ryu Jun Yeol và Hyeri cùng đi ăn gần đây thì tôi đã suýt tin rằng Jang Ki Yong và cô nàng có gì rồi đó. 

Qua đây cũng thấy là anh chàng này có khả năng tạo phản ứng với bạn diễn tốt quá đi chứ. Những cô nàng tiếp theo đây mọi người sẽ bất ngờ cho xem.

IU

Có lẽ ít người biết tới nhưng Jang Ki Yong từng có một danh hiệu là “người đàn ông của IU”, bởi anh chính là nam diễn viên đã quay cùng IU trong 2 MV thời mới ra mắt. Trong MV Friday, cả hai có rất nhiều cảnh tương tác thân thiết. Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi khiến cư dân mạng xuýt xoa, tò mò liệu cả hai có gì với nhau không.

Ngay từ khi mới ra mắt mà IU đã rất mạnh dạn quay những cảnh tình cảm như nắm tay, chạm mặt, thậm chí là hôn Jang Ki Yong nữa, nhìn chẳng khác nào cặp đôi thực thụ. Chính MV này đã khiến anh chàng có được biệt danh rất kêu trên kia. Sau đó cặp đôi này còn gặp lại trong bộ phim My Mister nhưng lần này cả hai không có duyên đóng cặp. Sau khi hợp tác cả hai tự tách ra ai làm việc người nấy nên những nghi ngờ cũng từ đó mà dần biến mất.

Lee Sung Kyung

Bộ phim đánh dấu màn ra mắt với tư cách diễn viên của Jang Ki Yong là vai phụ trong It’s Okay, That’s Love. Trong phim anh vào vai bạn trai của cô nàng Lee Sung Kyung, tuy đất diễn ít nhưng lại gây ấn tượng rất mạnh nhờ gương mặt điển trai. 

Cả Jang Ki Yong và Lee Sung Kyung đều xuất thân từ vai trò người mẫu, họ cũng quen biết từ sớm và cùng là nghệ sĩ nhà YG. Sự xuất hiện của cả hai rất xứng đôi từ chiều cao tới khí chất, tương tác thân thiết của cặp đôi này từng có thời gian làm khán giả nghi ngờ họ đang bí mật hẹn hò. Tuy vậy, tất cả chỉ là suy nghĩ của khán giả, Jang Ki Yong từng nói rằng Lee Sung Kyung là bạn thân của mình, cả hai chỉ là bạn thôi chứ chẳng có tình cảm trai gái. 

Jin Ki Joo

Hợp tác quá ăn ý và đẹp đôi trong bộ phim Come And Hug Me, Jang Ki Yong và Jin Ki Joo cũng gây xôn xao các diễn đàn trong thời gian phim lên sóng. Cả hai chẳng khác cặp đôi thật chút nào, từ trong phim tới hậu trường đều ngọt ngào vô đối. Jang Ki Yong còn từng khen ngợi Jin Ki Joo là cô gái dễ thương, ngược lại mỹ nữ này cũng khen anh hiểu chuyện và rất dễ làm việc chung. Fan của bộ phim cũng nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cả hai thế nhưng cặp đôi có vẻ cũng chỉ là những người bạn diễn ăn ý của nhau mà thôi.

>>>> Xem thêm: Jang Ki Yong - Mỹ nam chân dài toàn yêu các chị đẹp trên phim

Son Yeon Jae

Cách đây không lâu, Jang Ki Yong lại bất ngờ bị nghi có tình cảm với cựu vận động viên thể dục Son Yeon Jae khi cả hai đăng tải bức ảnh chụp biển Busan lên Instagram cá nhân trong cùng một ngày. Trước đó, Jang Ki Yong từng nói rằng anh thích người lớn tuổi hơn mình và cũng cho biết Son Yeon Jae là hình mẫu lý tưởng của anh. Tuy nhiên, sự nghi ngờ này nhanh chóng bị dập tắt khi ngay sau đó Jang Ki Yong đã phủ nhận thông qua công ty quản lý rằng: “Hai người không quen biết nhau. Bức ảnh này được chụp ở Busan khi Jang Ki Yong quay phim mới Now, We Are Breaking Up”.

Lee Yi Na

Cuối cùng, tôi sẽ bật mí cho mọi người về cô gái duy nhất mà Jang Ki Yong từng thừa nhận có tình cảm, đó chính là nữ diễn viên ballet Lee Yi Na. Cả hai từng bị phát hiện cùng nhau đi du lịch Thái Lan. Cặp đôi cùng nắm tay nhau đi mua sắm, thời gian đó Lee Yi Na cũng đăng ảnh một cách thoải mái trên Instagram. Sau này, khi mối tình bí mật bị lộ thì cả hai bên đều thừa nhận đã từng yêu nhau nhưng chia tay rồi. 

Jang Ki Yong là chàng trai cao lớn, có nụ cười rất hiền, anh thích những cô gái nhỏ nhắn, có sở thích ăn uống, vui vẻ và hoạt bát. Chúc cho mỹ nam này sẽ sớm tìm được một cô người yêu hoàn hảo đúng như mình mong muốn nhé, nhưng chuyện này có lẽ còn xa vì giờ anh chàng bận rộn quá mà. Phim với Hyeri đang chiếu thì đã đóng phim mới cùng chị đẹp Song Hye Kyo rồi. Tôi chờ đợi tác phẩm đó lắm đấy, năm nay đúng là năm của Jang Ki Yong rồi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.