x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 thành viên đình đám nhất của gia tộc hồ ly trên màn ảnh xứ Hàn

Trà Thái Xanh 17:20 - 28/05/2021

Phim truyền hình về hồ ly luôn là một đề tài thú vị và thu hút được lượng lớn khán giả của xứ sở kim chi. Câu chuyện về những cá nhân không phải là người nhưng phải sống chung với con người bình thường tuy không mới nhưng chưa bao giờ là đề tài hạ nhiệt cả. Theo tôi thì các nhà sản xuất phim đã rất thông minh khi khai thác câu chuyện của hồ ly theo một góc nhìn khác nhau ở riêng từng tác phẩm. Trong số những hồ ly đã được lên sóng thì đây chính là 5 gương mặt mà tôi thấy là nổi bật nhất của cái gia tộc kỳ bí này.

>> Bạn có biết: Thích thú với "thương hiệu" riêng có 1-0-2 của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn

Yoon Shi Yeon - Cửu Vĩ Hồ Ngoại Truyện 

Một trong những hồ ly đời đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn là Yoon Shi Yeon do đại mỹ nhân Kim Tae Hee thủ vai trong Cửu Vĩ Hồ Ngoại Truyện. Yoon Shi Yeon là một chiến binh dũng mãnh của gia tộc hồ ly và chỉ thể hiện hết sức mạnh của mình khi màn đêm buông xuống. Trong một lần không may, cô đã cứu sống nam chính là cảnh sát được Jo Hyun Jae đảm nhiệm. Từ đó, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau nhưng tất nhiên là chịu sự ngăn cản quyết liệt từ gia tộc hồ ly của cô.

Nhân vật hồ ly nữ Yoon Shi Yeon xinh đẹp, mạnh mẽ, cá tính và hết lòng trong tình yêu đã để lại rất nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. Dù đây là vai diễn trong những năm đầu sự nghiệp của Kim Tae Hee thôi nhưng cô đã thể hiện rất tốt và ra đúng chất thành viên cốt cán của gia tộc hồ ly. Trên hết là sự xinh đẹp của nhân vật này cũng đủ để người ta chịu khó xem phim rồi.

Gumiho - Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly 

Không mạnh mẽ như Yoon Shi Yeon mà Gumiho do Shin Min Ah thể hiện lại là một cô hồ ly vui tươi, năng động và đặc biệt là rất tham ăn. Những tình huống dở khóc dở cười mà Gumiho gặp phải trong ngày đầu làm quen với thế giới loài người diễn ra rất tự nhiên và làm cho khán giả khi đó cảm thấy có tình cảm hơn với nhân vật này.

Về nhan sắc thì vì là hồ ly nên Gumiho cũng một chín một mười với “tiền bối” Yoon Shi Yeon rồi. Vẻ đẹp mà Shin Min Ah mang đến cho Gumiho không phải là vẻ đẹp quá tiêu chuẩn nhưng lại khiến cho khán giả dễ chịu vì sự nhẹ nhàng và thoải mái mà nhân vật này có được. Một thành viên có dấu ấn riêng trong gia tộc hồ ly.

Lee Yeon - Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 

Nhân vật Lee Yeon được nam thần đình đám Lee Dong Wook thủ vai đã tạo được một cơn sốt cũng kha khá trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm vừa qua. Đây là một nhân vật có hai mảng tính cách khác biệt mà tôi nghĩ kể ra thì ai cũng thích, lúc chiến đấu thì đầy mạnh mẽ và quyết liệt, còn bình thường thì lại tình cảm cũng như vô cùng thoải mái.

Một điều làm tôi nhớ nhất ở nhân vật này chính là anh ta thích ăn kem bạc hà kinh khủng. Hồ ly thích ăn thịt bò như Gumiho là chuyện bình thường nhưng thích ăn đồ ngọt như Lee Yeon thì lần đầu tôi mới thấy đó. Ngoài ra, còn phải nói tới chuyện Lee Yeon còn giàu kinh khủng nữa nên dẫu Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly không có rating quá cao thì Lee Yeon vẫn là nam chính đáng nhớ của truyền hình xứ Hàn năm 2020.

>> Có thể bạn quan tâm: Yoona và những idol lấn sân đóng phim được hội điện ảnh Hàn vinh danh

Lee Rang - Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly không chỉ có một hồ ly đáng nhớ mà có tới tận hai khi em trai của Lee Yeon là Lee Rang cũng để lại ấn tượng không kém nữa. Ấn tượng đầu tiên chắc chắn là ngoại hình điển trai phát rồ của Kim Bum trong vai diễn này rồi. Được ngắm cùng một lúc hai hồ ly đẹp trai trong cùng một phim thì thật quá sức tưởng tượng của khán giả mà.

Lee Rang ban đầu được xây dựng theo phái phản diện nhưng thật ra anh chàng này là một người ngoài lạnh trong nóng và rất yêu thương anh trai Lee Yeon của mình. Cái kết cuối cùng hơi bị xu cho Lee Rang càng khiến khán giả day dứt và cảm thấy tiếc thương nhiều hơn cho số phận hẩm hiu của nhân vật này.

Shin Woo Yeo - Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi 

Mỹ nam chân dài Jang Ki Yong vừa mới gia nhập gia tộc hồ ly trên màn ảnh Hàn Quốc cùng vai hồ ly 999 tuổi - Shin Woo Yeo trong bộ phim mới lên sóng của đài tvN. Khác với Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly có màu phim hơi u ám thì Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi lại có sắc màu tươi vui và rạng rỡ hơn khá nhiều. Tập 1 của phim vừa lên sóng cũng nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả.

Vì muốn lấy được viên ngọc để biến thành người đã bị nữ chính (do Lee Hyeri đảm nhận) nuốt phải nên Shin Woo Yeo phải sống chung một nhà với cô gái này. Chuyện sống chung với một cô nhóc nhỏ hơn mình tới 977 tuổi chắc chắn sẽ không dễ dàng gì với Shin Woo Yeo rồi. Thế nên tôi đang rất chờ đợi để theo dõi ngoài vẻ đẹp trai ra thì Shin Woo Yeo còn có tuyệt chiêu gì để bung ra và xứng đáng là thành viên của gia tộc hồ ly đây.

>> Xem thêm: Lee Min Ho & các nam thần Hàn Quốc ra sao khi lần đầu va vào tình yêu?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.