x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jeon Jong Seo chia sẻ về vai diễn Tokyo trong Money Heist bản Hàn

Tanpopo 10:42 - 24/07/2021

Money Heist là series phim truyền hình siêu hot của Tây Ban Nha chiếu trên Netflix mà tôi chỉ ai mê phim chắc đều biết. Sau 3 season thành công thì tôi đang chờ đợi mùa 4 chiếu, cũng như phiên bản Hàn Quốc remake. Trong các vai diễn thì nhân vật Tokyo có lẽ là người mà tôi thích nhất, đầy đủ yếu tố nữ quyền, mạnh mẽ nhưng cũng sống hết mình vì tình yêu.

 Ở phiên bàn Hàn Quốc của Money Heist, nữ diễn viên trẻ Jeon Jong Seo đóng vai Tokyo. Mới đây tôi phát hiện cô ấy đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Dazed với tạo hình ngầu lòi, nam tính vô cùng ấn tượng. Từ đầu đến chân, cô diện trang phục trong bộ sưu tập Winter 2021 của nhà mốt Balenciaga, khoe vẻ rắn rỏi nhưng quyến rũ. 

Jeon Jong Seo chắc chắn đã đi đầu xu hướng oversized khi mặc áo khoác da rộng thùng thình kết hợp với quần thể thao và giày thể thao trong một bức ảnh. Từ ngây thơ thành gangster, cô đã cố gắng thay đổi ngoại hình của mình với xu hướng tóc của thập niên 90, hay còn gọi là bím tóc bong bóng.

 Trong cuộc phỏng vấn với Dazed, sao phim The Call đã chia sẻ suy nghĩ về việc giành giải Baeksang Arts Awards 2021 và trở thành một trong những ngôi sao chính trong Money Heist bản Hàn. Theo Jeon Jong Seo, Tokyo do cô đảm nhận sẽ có tính cách khác so với bản gốc của Tây Ban Nha.

Mọi nhân vật đều trùng tên với bản gốc nhưng tính cách hoàn toàn khác nhau. Nhóm cướp ngân hàng là nhân vật chính, nhưng không tránh khỏi những yếu tố nhân văn trong kịch bản phim. 

 Money Heist được tạo ra bởi Álex Pina và Úrsula Corberó vào vai Tokyo. Đối với bản làm lại của Hàn Quốc, ngoài Jeon Jong Seo, dàn diễn viên còn quy tụ những gương mặt nổi tiếng gồm Yoo Ji Tae trong vai Giáo sư, Park Hae Soo sẽ vào vai Berlin, Lee Won Jong trong vai Moscow…

 Ngoài ra Jeon Jong Seo còn bộc bạch về The Call - bộ phim đóng cùng Park Shin Hye đã giúp cô một bước thành sao. Đáng chú ý, The Call không được phát hành ở các rạp phim mà công chiếu thông qua các dịch vụ OTT như Netflix. 

Tôi đã nghi ngờ khán giả muốn xem phim ngoài rạp hơn nhưng thực tế lại khác, The Call đã thành công. Chúng ta đang dần chấp nhận sự thay đổi. 

 Tanpopo lần đầu biết đến Jeon Jong Seo vào năm 2018 khi cô đóng vai chính trong bộ phim kinh dị Burning của đạo diễn Lee Chang Dong. Diễn xuất của Jeon Jong Seo rõ ràng vô cùng ấn tượng nên không quá khó hiểu khi ngôi sao trẻ này dần được lòng khán giả hơn và được xem là ngôi sao của thế hệ diễn viên tiếp theo của Hàn Quốc. Hãy cùng theo dõi Jeon Jong Seo trong Money Heist bản Hàn nhé!

 >> Xem thêm: Han So Hee và loạt mỹ nhân tuổi 20 hot nhất Kbiz hiện nay

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!


 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.