x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ji Soo viết thư thừa nhận toàn bộ quá khứ đen tối làm "đại ca"

Thích Mỹ Nam 10:06 - 04/03/2021

Thời gian này, những bài tố cáo quá khứ không mấy tốt đẹp của các ngôi sao trong showbiz ngày càng nhiều. Gần đây nhất, nam diễn viên Ji Soo chính là đối tượng bị nhận liên hoàn tố cáo đến từ những nạn nhân trong quá khứ. Cụ thể, anh bị bạn học cấp 2 tố có những hành vi không đúng mực với bạn bè, gây tổn thương cho không chỉ một mà nhiều người, khiến họ nhớ mãi không quên. Sau khi thấy Ji Soo xuất hiện trên truyền hình với một hình ảnh mới, họ đã quyết định bóc trần con người thật của anh nhiều năm trước để fan nhìn nhận rõ.

Những bài bóc phốt cứ liên tục xuất hiện và khán giả thì vô cùng hoang mang, không biết thật giả ra sao. Sau đó, công ty quản lý của Ji Soo đã lên tiếng cho biết họ sẽ xác minh rõ ràng mọi chuyện để cho khán giả câu trả lời đúng sự thật nhất. Thông báo này nhận được nhiều đồng tình từ khán giả bởi đây là chuyện từ rất lâu trước đây, không thể một sớm một chiều mà tìm ra được.

>>>> Xem thêm: Heechul đóng cặp Moon Ga Young trong phim mới; Ji Soo dính phốt lớn

Đến sáng nay, mọi chuyện đã sáng tỏ khi chính Ji Soo viết thư tay đăng lên trang cá nhân, thừa nhận toàn bộ những lời tố kia và xin lỗi vì sai lầm trong quá khứ. Chàng mỹ nam cho biết: “Tôi thành thật xin lỗi những người đã vì tôi mà phải chịu tổn thương. Tôi không có lời bào chữa nào cho những hành vi sai trái của mình trong quá khứ”.

Anh tiếp tục: “Từ khi bắt đầu nghiệp diễn, tôi đã nhận được sự quan tâm không hề nhỏ từ công chúng bằng việc che giấu quá khứ và đi đến ngày hôm nay. Tuy vậy, trong tôi luôn có một phần cảm giác tội lỗi về quá khứ và sự hối hận đến quá muộn khiến tôi không thể xoay chuyển tình thế, chỉ có thể lo lắng vô cùng. Tôi cảm thấy mình bị quá khứ ăn mòn vào tận trong”.

Sau khi thừa nhận mình là “đại ca” khi còn đi học, Ji Soo bày tỏ lời xin lỗi: “Tôi muốn bày tỏ sự chuộc lỗi sâu sắc của mình với những người đã phải chịu đựng những điều không tốt thời gian dài khi thấy tôi xuất hiện trên truyền hình với tư cách diễn viên. Tôi hứa sẽ suy ngẫm và ăn năn về quá khứ không thể quay lại trong suốt phần đời còn lại của mình”.

Cuối cùng, Ji Soo gửi lời xin lỗi đến đoàn phim và những người đang hợp tác với mình vì chịu hậu quả từ quá khứ của anh: “Tôi day dứt và cảm thấy tội lỗi vô cùng khi gây ra thiệt hại to lớn cho nhà đài, nhà sản xuất, diễn viên và tất cả những nhân viên đã âm thầm làm việc chăm chỉ cho bộ phim Sông Đón Trăng Lên. Tôi thực lòng hy vọng rằng tác phẩm này sẽ không bị thiệt hại thêm vì tôi nữa”.

>>>> Xem thêm: Vượt Penthouse, Vincenzo là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn

“Tôi xin quỳ gối thành thật xin lỗi tất cả những người đã bị tôi làm tổn thương” là câu nói cuối cùng trong bài nhận lỗi của Ji Soo và cũng là dấu chấm hết cho sự nghiệp đang huy hoàng của anh chàng. Với việc thừa nhận quá khứ không tốt đẹp, người xem cho rằng con đường để Ji Soo quay trở lại với công việc đã gần như chấm dứt hẳn. 

Hiện tại, Ji Soo đã không còn có khả năng quay lại nhưng điều khán giả quan tâm nhất hiện nay chính là bộ phim cổ trang Sông Đón Trăng Lên do anh và Kim So Hyun thủ vai chính đang lên sóng đài KBS. Với việc nam diễn viên này dính phốt nhân cách lớn, không thể tiếp tục hoạt động thì khả năng vai nam chính của tác phẩm này cũng sẽ phải thay. Thế nhưng éo le thay là phim đã quay được đến 90% và đang bước vào giai đoạn hậu kỳ, nếu nhà đài cắt toàn bộ cảnh của nam chính thì sẽ cực kỳ khó, nhưng phát sóng như cũ, chắc chắn là bị tẩy chay, chọn một nam diễn viên khác thay thế để quay lại toàn bộ lại càng là một quyết định khó có thể xảy ra.

Vận mệnh của bộ phim đang ở bên bờ vực hệt như sự nghiệp của nam chính vậy. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng với Ji Soo, cảm thấy bị tổn thương vì đã hết lòng ủng hộ cho anh chàng từ trước đến nay. Riêng fan của Sông Đón Trăng Lên giờ chỉ dành sự thương cảm cho Kim So Hyun, cô gái ấy đã phải chờ rất lâu mới có được vai nữ chính phim cổ trang nữ chủ nhưng giờ lại gặp vấn đề lớn thế này.

Số phận của Sông Đón Trăng Lên vẫn còn mơ hồ, các fan đang đếm từng giờ từng phút để chờ đài KBS đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện phim đang lên sóng các tối 2-3 hàng tuần trong khung giờ 9 giờ 30 phút tối.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.