x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tháng 12 "tranh đấu" quyết liệt của 3 nữ thần tượng lấn sân diễn xuất

Hồng Trà Sữa 15:00 - 17/12/2021

Dù đã là tháng cuối cùng của năm 2021 rồi nhưng đường đua phim truyền hình Hàn Quốc vẫn sôi động cho tới những phút giây cuối cùng. Trong số các bộ phim sẽ chính thức lên sóng những ngày sắp tới thì đều có sự tham gia của dàn thần tượng nữ K-pop lấn sân diễn xuất. Thậm chí có tới 2 phim chiếu cùng khung giờ trên 2 nhà đài khác nhau, có nghĩa là chúng sẽ đối đầu trực diện luôn đó. Quả là gay cấn quá đi và cùng tôi điểm qua xem dàn thần tượng “ra trận” trên màn ảnh trong tháng 12 này là những ai nhé.

Jisoo - Snowdrop 

BLACKPINK nói chung hay cô nàng Jisoo nói riêng luôn là những nhân vật thu hút được sự quan tâm của công chúng và giới truyền thông. Vì vậy dự án phim Snowdrop mà Jisoo đảm nhiệm vai nữ chính cũng được chú ý sát sao ngay từ khi mới giới thiệu. Sự quan tâm mà bộ phim này có được đến từ nhiều hướng khác nhau như danh tiếng của Jisoo hay sự phản đối của một bộ phận khán giả Hàn Quốc, vì cho rằng nội dung phim xuyên tạc lịch sử. 

>> Bạn có biết: Các diễn viên Hàn "xưng vương" trên bảng xếp hạng Gallup 10 năm qua

Sau biết bao nhiêu khó khăn thì Snowdrop đã được ấn định lịch chiếu vào thứ 7 - chủ nhật hàng tuần trên kênh JTBC, bắt đầu từ ngày 18 tháng 12 tới. Bên cạnh việc quan tâm xem nội dung của phim có nhạy cảm như những gì người ta lo sợ không thì dường như ai ai cũng hóng để chờ đợi Jisoo sẽ thể hiện ra sao trong vai trò diễn viên. Jisoo xinh đẹp thật đấy nhưng là diễn viên thì cần nhiều thứ hơn là sự xinh đẹp đó nha. 

Phim chưa chiếu nên chưa thể nhận xét gì về diễn xuất của Jisoo, nhưng tôi không nghĩ Snowdrop sẽ có được thành tích rating khả quan ở trong nước đâu. Nội dung gây tranh cãi khiến khán giả “ngứa mắt” là một phần và phần còn lại thì năm 2021 này là một năm xui xẻo của nhà đài JTBC nữa. Nói chung tôi cảm thấy màn chào sân của Jisoo với mảng phim truyền hình có nhiều điều đáng lo ngại hơn là vẫn tưởng đó. 

Kwon Nara - Bulgasal: Immortal Souls

Cựu thành viên Hello Venus là Kwon Nara sẽ là người đối đầu trực diện với Jisoo, khi bộ phim Bulgasal: Immortal Souls của cô đóng chính cũng sẽ phát sóng vào thứ 7 - chủ nhật hàng tuần và bắt đầu từ ngày 18 tháng 12. Bộ phim này được xem là dự án trọng điểm và bom tấn của đài tvN với kinh phí đầu tư lên đến 40 tỷ won. 

Trong Bulgasal: Immortal Souls, Kwon Nara sẽ thủ vai một người phụ nữ bất tử từng trải qua nhiều biến cố bi thảm và nhờ có những chuyện đó mà cô mới trở thành con người bình thường. Tôi thấy đây là một vai diễn đòi hỏi nhiều cảm xúc và diễn biến tâm lý nặng, sẽ phần nào là một thử thách lớn cho khả năng diễn xuất của một diễn viên đá chéo sân như Kwon Nara. Để hóa thân thành nhân vật này, mỹ nhân họ Kwon đã phải biến bản thân trở nên bớt xinh đẹp với tạo hình luộm thuộm và trông có tuổi hơn khá nhiều. 

>> Có thể bạn quan tâm: Tuổi 40 "buồn nhiều hơn vui" của dàn sao nữ Hàn sinh năm 1981

Tuy khả năng diễn xuất vẫn chưa phải là quá tốt nhưng Kwon Nara có con mắt chọn kịch bản khá tài tình. Từ bộ phim Bác Sĩ Tù Nhân vào năm 2019 đến nay thì phim nào mà cô tham gia đóng chính cũng đều có rating trên 10% cả. Có thể Bulgasal: Immortal Souls không trở thành bom tấn như mong đợi, nhưng khả năng cao là nó sẽ có thành tích rating ổn áp hơn Snowdrop của Jisoo đó nha. 

Joy - The One And Only 

Như vậy là cô nàng Joy của Red Velvet đã chính thức trở lại với nghiệp diễn bằng bộ phim The One And Only của nhà đài JTBC. Dự án phim ảnh gần đây nhất của mỹ nhân 25 tuổi này là Trò Chơi Tình Yêu vào năm 2018. Joy là một trường hợp điển hình của các thần tượng K-pop đi đóng phim, khi sở hữu ngoại hình rất được nhưng khả năng diễn xuất còn rất nhiều thiếu sót. Với Joy nếu nói nặng lời thì cô nàng này diễn xuất phải dùng từ tệ để miêu tả luôn đó. 

Chắc cũng vì lý do này mà màn tái xuất phim ảnh của Joy không được quan tâm hay đặt kỳ vọng quá nhiều. Tuy nhiên tôi nghĩ biết đâu đây sẽ là một điều tốt, vì Joy sẽ không phải chịu áp lực và sự nhòm ngó của mọi người như trong các lần đầu đóng phim nữa. 3 năm cũng là một quãng thời gian đủ lâu để Joy có thể nâng cao trình độ diễn xuất của mình rồi. 

The One And Only sẽ lên sóng sau 2 bộ phim ở trên 2 ngày, bắt đầu từ 20 tháng 12 và có tập mới đầy đủ vào thứ 2 - thứ 3 hàng tuần. Chờ xem liệu diễn viên Joy có thể nâng cao được khả năng diễn xuất của mình từ tệ lên một mức ổn áp hơn không nhé. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn Quốc vẫn đẹp rạng rỡ dù chẳng cần đeo nhiều phụ kiện

Mặc dù không quá kỳ vọng nhưng tôi vẫn nghĩ Kwon Nara sẽ là người có được thành tích tốt nhất giữa 3 người trong trận chiến phim ảnh tháng 12 này. Phim của Jisoo và Joy được chiếu trên đài JTBC nên cũng chẳng ai dám đặt mục tiêu hay sự mong chờ quá cao đâu. Có một chỉ số rating vừa đủ dùng và không tụt xuống dưới mức 0% đã là điều đáng mừng rồi. Cơ mà trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra nên biết đâu được mọi dự đoán sẽ đảo ngược lại hết rồi sao. Chúng ta với tư cách khán giả sẽ phải đợi câu trả lời khi 3 bộ phim này chính thức lên sóng vậy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Kwon Nara, Joy thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.