x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

John Wick 4: Thời lượng phần 4 sẽ dài hơn 3 phần trước

07:50 - 14/08/2022

Là một fan cứng của Keanu Reeves và thương hiệu John Wick, Pa Bích thật sự đã mong đợi phần 4 từ rất lâu rồi. Và mình cảm thấy vui mừng khi đạo diễn Chad Stahelski đã chia sẻ thêm nhiều thông tin về John Wick 4 và có vẻ như bộ phim đang tiệm cận đến chặng đường cuối cùng.

John Wick 4 có thời lượng dài nhất loạt phim

Theo Pa Bích đọc trên Collider thì đạo diễn Chad Stahelski chia sẻ rằng phần thứ 4 của John Wick sẽ có thời lượng dài nhất trong loạt phim: "Phim sẽ dài hơn 3 phần trước, nhưng không quá dài".

Phần 1 dài 101 phút, phần 2 dài 122 phút, phần 3 dài 131 phút và như vậy có nghĩa là John Wick 4 sẽ có thời lượng ít nhất là 132 phút.

Đạo diễn hài lòng về phần âm nhạc, kĩ xảo đang hoàn thiện

Cũng chia sẻ với Collider, đạo diễn Chad Stahelski bộc bạch: “Chúng tôi đang ở bước cuối cùng trong quá trình chốt hình ảnh, sau đó sẽ lồng hiệu ứng nhạc. Hiện tại, chúng tôi hài lòng với chất lượng âm nhạc, do có nhạc sĩ Tyler Bates điều phối ở các đại cảnh trong phim. Kỹ xảo sẽ hoàn thành từ đây đến cuối năm. Chúng tôi đang chạy nước rút.”

Ở 3 phần trước, phần hình ảnh và âm thanh của phim đều thuyết phục được mình nên ở phần 4 này, mình vẫn tin rằng nhà làm phim sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh này. Và sự tự tin của đạo diễn Chad Stahelski về phần âm nhạc cũng như tiến độ làm phim càng củng cố rằng John Wick 4 sẽ là sự trở lại hoành tráng và quy mô hơn bao giờ hết. Thật là mong đợi quá đi!

Dàn cast vẫn là những cái tên hấp dẫn

Trong phần 4, dĩ nhiên là Keanu Reeves vẫn tiếp tục vào vai John Wick, cùng với Laurence Fishburne trong vai The Bowery King, Ian McShane trong vai Winston và Lance Reddick trong vai Charon. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Rina Sawayama là tân binh trong dàn diễn viên, đóng vai nhân vật có tên là Akira. Chân Tử Đan, Bill Skarsgard, Clancy Brown, Scott Adkins, Shamier Anderson và Hiroyuki Sanada cũng sẽ góp mặt trong phim.

Phần 5 bắt đầu manh nha

Giám đốc điều hành John Feltheimer từng chia sẻ rằng: “Chúng tôi cũng đang bận rộn chuẩn bị kịch bản cho 2 phần tiếp theo của loạt phim hành động John Wick". 

Dù kế hoạch ra mắt có dời lại so với dự định ban đầu nhưng John Wick chắc hẳn sẽ không dừng lại ở phần thứ 4 mà còn có thể có cả phần 5. Pa Bích thấy thương hiệu John Wick vẫn còn là mảnh đất màu mỡ để khai thác và ít nhất là nhà sản xuất sẽ không để lãng phí điều đó. 

John Wick phần đầu tiên ra mắt hồi 2014 đã mang về 86 triệu USD doanh thu toàn cầu, phần 2 đạt 171,5 triệu USD và phần 3 ăn đậm 327,3 triệu USD. Doanh thu phần 4 đang được mong chờ sẽ lập kỉ lục mới và nếu viễn cảnh đó xảy ra thì việc chốt sản xuất phần 5 là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

>> Xem thêm: Trailer John Wick 4: Hành động mãn nhãn, Chân Tử Đơn chiếm tâm điểm

Trên đây là những thông tin mà Pa Bích thu thập được về John Wick 4. Dự án dường như đang đi đến chặng cuối và bản dựng cuối cùng có thể sẽ hoàn thành trong vài tuần nữa. Tuy nhiên, nếu trong điều kiện lý tưởng, chúng ta sẽ được thưởng thức phim vào tầm tháng 3/2023.

Bạn có đang mong chờ siêu phẩm John Wick 4 giống như mình không, hãy chia sẻ cảm nhận ở phần bình luận nha.

* Bài viết của Pa Bích chia sẻ tại box Phim bom tấn

những tin tức mới nhất về các bộ phim sắp chiếu, nhất là John Wick , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim John Wick 4? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.