x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Joy tái xuất đóng phim sau 3 năm; BTS thành đại sứ của Louis Vuitton

Xôi Xoài 17:00 - 23/04/2021

Sau 3 năm vắng bóng, nàng Joy của Red Velvet có lẽ sắp trở lại với màn ảnh nhỏ. Mới đây, báo Hàn đưa tin mỹ nhân này sẽ tham gia phim mới của đài jTBC mang tên One One Person. Câu chuyện xoay quanh cô nàng Seong Mi Do, một người có tầm ảnh hưởng mắc bệnh nan y và chỉ còn một thời gian sống nhất định. Mi Do đã quyết định dành hết phần đời còn lại để trả thù gã đàn ông bội bạc thế nhưng cô gặp được một người đáng quý giúp mình thay đổi góc nhìn về cuộc sống. 

Phim do đạo diễn của Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo chỉ đạo sản xuất và dự kiến sẽ lên sóng trong nửa cuối năm 2021 này. Màn tái xuất sau 3 năm của mỹ nhân Red Velvet rất được chờ đón bởi nhan sắc của Joy đã mặn mà, quyến rũ và mang nét diễn viên hơn trước, sự cá tính cũng rõ rệt hơn. Tôi tin rằng khi lên phim, mọi thứ sẽ ổn hơn các tác phẩm trước đó. 

Cả 7 thành viên của nhóm nhạc hàng top BTS đều đã trở thành đại sứ khu vực Hàn Quốc của Louis Vuitton. Thương hiệu cao cấp này đã công bố tin tức vào ngày 23 tháng 4: “Louis Vuitton mong chờ một hành trình mới với BTS, nhóm nhạc được công nhận trên toàn thế giới với nhiều kỷ lục trên Billboard và Guinness”. Đây là bước tiến lớn của 7 chàng trai ở lĩnh vực thời trang khiến các fan vô cùng vui mừng.

Giám đốc nghệ thuật của bộ sưu tập thời trang nam Louis Vuitton nhận xét: “Chúng tôi hoan nghênh BTS đã tham gia với tư cách đại sứ. Chúng tôi thực sự mong muốn được hợp tác với BTS, bắt đầu một chương mới cho Louis Vuitton thông qua sự kết hợp giữa văn hóa thời thượng và đương đại. Sắp tới đây, chúng tôi sẽ tiết lộ những dự án thú vị mới thật sớm, mong mọi người quan tâm, theo dõi”.

>>>> Xem thêm: BLACKPINK và những thần tượng K-pop từng lên bìa tạp chí của Mỹ

Bản thân BTS cũng vô cùng hạnh phúc khi được làm việc với thương hiệu hàng đầu thế giới Louis Vuitton. Từ trước đến nay, mảng thời trang vẫn là điểm yếu trong danh sách thành tích đình đám của nhóm nhạc nam này. Với danh phận mới vừa được tuyên, BTS đã cho thấy mình là ngôi sao toàn năng, toàn diện, ở lĩnh vực này cũng ưu tú và có thành tựu cao khó ai theo kịp.

Kang Ha Neul luôn được biết tới là một quý ông “biểu tượng của sự tử tế” trong Kbiz. Rất nhiều bạn diễn sau khi hợp tác với anh đều đưa ra nhận xét rằng Kang Ha Neul không phải chỉ có nụ cười hiền lành, gương mặt dễ mến mà tính cách cũng cực thân thiện và tốt bụng. 

Nói về điều này trong bài phỏng vấn mới, Kang Ha Neul cho biết: “Cá nhân tôi chưa bao giờ cố tình thể hiện như vậy. Tôi chỉ là chính mình và làm theo những gì mình nghĩ là nên làm, vì vậy tôi rất cảm ơn mọi người đã yêu thương. Thay vì để ý những thứ khác thì tôi nghĩ, mình nên sống là chính mình thì sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho mọi người”.

Còn về mặt tình cảm, nam diễn viên cũng thuộc tuýp người thực tế và cẩn trọng chứ không lãng mạn hóa như các nhân vật trong phim: “Trước khi theo đuổi một mối quan hệ tình cảm nào đó, tôi sẽ không đặt ra bất cứ mục tiêu hay tham vọng nào nếu chúng tôi chỉ dừng lại ở mức độ nói chuyện với nhau. Tôi thuộc kiểu người chắc chắn”.

>>>> Xem thêm: Lisa tiếp tục chuỗi thành tích thời trang khủng với bìa VOGUE bản Nhật

Kim Bum lại một lần nữa gây sốt bởi vẻ đẹp trai trẻ trung trường tồn theo thời gian với bộ ảnh tạp chí mới. Nhìn anh chàng, không ai nhận ra sự khác biệt nào so với cách đây hơn 10 năm với bộ phim Boys Over Flowers dù hiện tại Kim Bum đã bước sang tuổi 32. Chính nhờ vẻ đẹp bền vững cùng thời gian này mà chàng nam thần vẫn được mời vào những vai diễn trẻ hơn tuổi thật, thậm chí còn vào vai học sinh. 

Vai diễn mới nhất của anh chàng là vai một sinh viên ưu tú trong bộ phim truyền hình Law School. Nhân vật này được Kim Bum đánh giá là đáng thử sức. Nội dung bộ phim cũng vẫn xoay quanh những đề tài như ghen tị, tình bạn, xung đột… thế nhưng anh chàng đã tham những lớp học giả lập về các phiên tòa để học hỏi thêm kinh nghiệm chuẩn bị cho vai diễn.

*Bài đóng góp của một fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.