x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

BLACKPINK và những thần tượng K-pop từng lên bìa tạp chí của Mỹ

Trà Đào Cam Sả 17:00 - 20/04/2021

Cho dù đó có là tạp chí thời trang, văn hóa hay giải trí thì việc xuất hiện trên trang bìa của ấn phẩm tại xứ sở cờ hoa là một điều vô cùng đáng tự hào mà không phải ai cũng có cơ hội làm được. Điều này như một minh chứng cho địa vị cũng như danh tiếng của họ tại thị trường giải trí sôi động bậc nhất thế giới này.

>> Bạn có biết: Lisa và những nữ idol K-pop được thiếu nữ Nhật Bản yêu thích nhất

CL

Cựu trưởng nhóm của 2NE1 đình đám một thời vừa được chọn là một trong ba gương mặt trang bìa cho tạp chí Allure Magazine phiên bản Hoa Kỳ ấn phẩm tháng 5 năm 2021. Vẫn với phong cách cá tính và ngầu lòi thường thấy nhưng trang bìa lần này của CL gây ấn tượng cực mạnh với kiểu tóc được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt mô phỏng theo các mẫu cây cảnh trứ danh. Nhìn thần thái của CL thì người ta đã có thể hiểu vì sao cô được mệnh danh là một trong những “chị đại” của K-pop thế hệ thứ 2.

Trước đó thì vào tháng 9 năm 2015, CL đã cùng nhà thiết kế lừng danh Jeremy Scott xuất hiện trên trang bìa của tạp chí văn hóa đại chúng Paper Magazine. Dù chụp chung với một nhân vật nổi tiếng của thế giới nhưng CL vẫn không hề lép vế, thậm chí còn tỏa sáng nhờ ngoại hình độc lạ và khí chất có một không hai của mình.

BLACKPINK

Tháng 10 năm 2020, các cô gái BLACKPINK đã làm cho người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung nức mũi khi xuất hiện trên trang bìa ELLE US - một trong những tạp chí thời trang danh giá nhất toàn cầu với dòng chữ cực “kêu”: “The biggest girlgroup in the world” - “Nhóm nhạc nữ số 1 thế giới”. Các phương tiện truyền thông của ELLE đã nhận được lượt truy cập vô cùng lớn từ phía người hâm mộ của BLACKPINK trên toàn cầu và điều đó lại một lần nữa thể hiện đẳng cấp cái tên BLACKPINK.

Ngoài trang bìa chung thì mỗi thành viên của BLACKPINK còn có thêm một phiên bản bìa cá nhân nữa. Sự xinh đẹp, thần thái và sức hút của BLACKPINK đã giúp cho số tháng đó trở nên “cháy hàng” với số lượng tiêu thụ cực khủng ở tất cả các phiên bản bìa. Đúng là cái gì liên quan tới BLACKPINK thì đều sẽ thành công rực rỡ.

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK và những câu nói đau lòng phía sau hào quang của siêu sao

BTS

Các chàng trai vàng BTS không chỉ một mà tới tận hai lần có cơ hội xuất hiện trên trang bìa của tạp chí danh giá nhất nhì thế giới là Time phiên bản Hoa Kỳ. Lần đầu tiên là vào tháng 10 năm 2018 sau khi BTS đã gặt hái được những thành công nhất định tại thị trường cờ hoa và được mệnh danh là “Next Generation Leaders” - “Những người lãnh đạo của thế hệ mới”. 7 chàng trai xuất sắc này cũng là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên có vinh dự góp mặt trên tạp chí lừng lẫy này.

Lần gần đây nhất BTS lên trang bìa của Time với tạo hình trưởng thành và lịch lãm hơn hẳn khi trong năm 2020 họ đã trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên có được vị trí No.1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 Singles. Không chỉ vậy mà BTS còn được Time trao cho danh xưng “Entertainer Of The Year” - “Những người làm giải trí của năm”. Có thể thấy BTS đang đi rất đúng hướng và tập trung toàn bộ sức lực vào âm nhạc - thứ mà đã mang họ đến đỉnh vinh quang để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới thay vì lo cho những khía cạnh ngoài lề. Việc xuất hiện trên trang bìa của Time tới tận hai lần đã cho thấy được tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của BTS vào lúc này.

Jihyo (TWICE) & JB (GOT7)

Vào số tháng 5 năm 2020, chủ biên của tạp chí Allure Magazine bản Hoa Kỳ là Michelle Lee đã mang đến một bất ngờ khi cho hai ngôi sao K-pop đình đám nổi danh là Jihyo của TWICE và JB của GOT7 xuất hiện trên trang bìa. Trong khi Jihyo là gương mặt trang bìa trên ấn phẩm in thì người anh cùng công ty xuất hiện trên ấn phẩm kỹ thuật số. Những người hâm mộ của công ty JYP Entertainment đã rất vui mừng khi thần tượng của họ có được cơ hội quý giá này.

Nếu như Jihyo tạo dấu ấn với lối trang điểm cầu kỳ cùng thần sắc mang vẻ bí ẩn và kiêu sa thì JB lại khiến mọi người ấn tượng với khí chất sắc lạnh, quyến rũ cùng chiếc khuyên mũi là điểm nhấn đặc biệt. Tuy lúc đó chưa phải là những thành viên được tiếp xúc với thời trang nhiều nhưng màn thể hiện của Jihyo lẫn JB đều vô cùng làm hài lòng người hâm mộ cũng như giới mộ điệu. Quan trọng hơn cả là việc xuất hiện trên bìa của một tạp chí khá có danh tiếng ở Hoa Kỳ như Allure thật sự không phải là điều dễ dàng.

>> Xem thêm: SNSD và những nhóm nhạc xuất sắc nhất tại MAMA trong vòng 10 năm qua

Với tình hình phát triển ngày càng mạnh mẽ của K-pop hiện nay, hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều idol chinh phục các trang bìa tạp chí không chỉ ở Hoa Kỳ mà còn các thị trường lớn khác như Anh, Pháp hay Đức. Và tôi cũng chắc chắn rằng đây cũng không phải là lần cuối cùng mà chúng ta nhìn thấy BLACKPINK hay BTS trên bìa tạp chí Hoa Kỳ đâu.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".