x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những mỹ nhân chân dài nhất làng phim Hàn: "Chàng hậu" cao tận 1m72

Chan 11:30 - 03/02/2021

Không chỉ xinh đẹp, những mỹ nhân này còn sở hữu đôi chân dài tít tắp với chiều cao đáng mơ ước. Giữa một “rừng” mỹ nhân trong showbiz Hàn, Jun Ji Hyun, Lee Sung Kyung, Gong Hyo Jin… vẫn nổi bần bật nhờ khuôn mặt xinh đẹp, chiều cao lý tưởng.  

Jun Ji Hyun

Lee Sung Kyung và loạt mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng

Jun Ji Hyun cao 1m73, xuất thân từ người mẫu. Ngoài khuôn mặt “trẻ mãi không già” cùng tài năng diễn xuất, nữ diễn viên còn gây ấn tượng bởi đôi chân dài miên man. Mặc dù hiện tại “mợ chảnh” đã kết hôn, trở thành bà mẹ hai con nhưng vẫn là một trong những ngọc nữ được yêu thích nhất Kbiz. 

>>>> Xem thêm: Gu thời trang của "nấm lùn" Kbiz: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee dùng chung thủ thuật

Gong Hyo Jin 

Lee Sung Kyung và loạt mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng

Gong Hyo Jin nổi tiếng không nhờ nhan sắc nhưng lại có thần thái tốt, diễn xuất ấn tượng và sở hữu đôi chân dài miên man. Với chiều cao 1m72, nữ diễn viên có thể “cân” mọi loại trang phục. Theo nhận xét của netizen Hàn, Gong Hyo Jin là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình chuẩn nhất Kbiz. 

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung và loạt mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng

Lee Sung Kyung được nhận xét là có một ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh” từ khuôn mặt xinh đẹp, mang nét lạnh lùng, chiếc cổ thanh mảnh, bờ vai nhỏ nhắn, đôi tay thon gọn, thân hình quyến rũ, chân dài thẳng tắp với chiều cao 1m76. Cô nàng từng lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do trang The Independent Critics bình chọn. 

Shin Hye Sun 

Lee Sung Kyung và loạt mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng

Shin Hye Sun sinh năm 1989, có chiều cao khá ấn tượng 1m71. Dù không sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng cô lại có nét rất duyên, nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả. Chiều cao “không phải dạng vừa đâu” khiến nữ diễn viên nổi bần bật trong mọi khung hình, nhất là khi đứng cùng các đồng nghiệp nữ khác. Hiện mỹ nhân này đang được chú ý với bộ phim Mr. Queen

Lee Da Hee 

Lee Sung Kyung và loạt mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng

Lee Da Hee cao 1m76, là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình đỉnh nhất Kbiz. Nữ diễn viên khiến không ít đồng nghiệp nam bị dìm hàng khi đứng cạnh. Đôi chân của Lee Da Hee không chỉ dài mà còn thon gọn, nuột nà nên dù diện bất kỳ trang phục nào cũng khiến hội chị em ngưỡng mộ, ghen tỵ. Cô được netizen gọi là “thánh body”. 

Nana 

Lee Sung Kyung và loạt mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng

Thêm một ứng viên của phái “toàn chân” xứ kim chi là Nana. Nữ diễn viên, ca sĩ cao 1m71, từng được TC Candler hai lần bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất thế giới. Cô nàng có thể “cân” mọi góc chụp và mọi loại trang phục. 

Sooyoung 

Lee Sung Kyung và loạt mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng

Nhắc đến những mỹ nhân “cao kiều”, Sooyoung là cái tên không thể bỏ qua. Cô nàng cao 1m7, sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu, đôi chân dài nuột nà. Mỗi khi Sooyoung xuất hiện đều nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người xung quanh. Với lợi thế chân dài, Sooyoung thường quyên chọn trang phục có thể khoe trọn dáng chuẩn khi đi dự sự kiện hay ra sân bay. 

>>>> Tin liên quan: Mỹ nam Hàn "khổ" vì chân dài: Lee Jong Suk xoạc chân, Ryu Jun Yeol quỳ luôn cho tiện

Kim Da Mi 

Lee Sung Kyung và loạt mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng

Sau thành công của Itaewon Class, Kim Da Mi trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất xứ kim chi năm 2020. Cô nàng cao 1m7, tỷ lệ thân hình hoàn hảo, đốt mắt người nhìn. Mỹ nhân 25 tuổi được dự đoán sẽ trở thành một trong những “chị đại” của xứ Hàn trong tương lai không xa. 

Choi Ji Woo

Lee Sung Kyung và loạt mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng

Choi Ji Woo được mệnh danh là “nữ hoàng nước mắt” của Hàn Quốc. Bên cạnh khả năng diễn xuất đỉnh cao, Choi Ji Woo còn được chú ý với chiều cao “khủng” và gu ăn mặc ấn tượng. Mặc dù đã U50 nhưng đôi chân dài miên man của nữ diễn viên vẫn nuột nà như thời còn trẻ. 

Han Hyo Joo 

Lee Sung Kyung và loạt mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng

Han Hyo Joo bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2005. Mỹ nhân này gây ấn tượng với loạt tác phẩm như: Điệu Valse Mùa Xuân, Người Thừa Kế Sáng Giá, Dong Yi... Bên cạnh tài năng diễn xuất, Han Hyo Joo còn được khen ngợi bởi tính cách cởi mở, vui vẻ. Cô được mệnh danh là “mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc”. Nhờ chiều cao 1m72, vóc dáng chuẩn, Han Hyo Joo thường xuyên lọt top những mỹ nhân mặc đẹp nhất xứ kim chi. 

Han Chae Young 

Lee Sung Kyung và loạt mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng

Han Chae Young luôn được coi là một trong những “tường thành nhan sắc” nổi tiếng của xứ Hàn. Ngoài visual đỉnh cao, mỹ nhân Vườn Sao Băng còn khiến dân tình ghen tỵ vì chiều cao 1m72 cùng đôi chân dài cực phẩm. Chân của Han Chae Young là niềm ao ước của mọi cô gái, vừa thon, dài và gần như không có chút khuyết điểm nào. Nhờ đôi chân “huyền thoại”, nữ diễn viên có thể tự tin diện bất kỳ trang phục nào mà cô thích.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.