x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jung Ho Yeon phim Squid Game: Bạn thân của Jennie, siêu mẫu Next Top

Tanpopo 09:18 - 24/09/2021

Trước ngày 17/9, cái tên Jung Ho Yeon vẫn còn rất xa lạ với khán giả Việt Nam, trong đó có cả Tanpopo. Nhờ màn hóa thân xuất sắc vào thí sinh Kang Sae Byeok trong Squid Game (Trò Chơi Con Mực), Ho Yeon bỗng trở thành cái tên “nóng” được tìm kiếm khắp các mạng xã hội.

 

 Trong phim, Sae Byeok là một kẻ móc túi sống, trốn khỏi Bắc Triều Tiên và đang cố gắng kiếm tiền để chăm sóc em trai của mình cũng như đưa bố mẹ cô đến Hàn Quốc. Tuy nhiên, Sae Byeok mất hết tiền sau khi bị một kẻ môi giới lừa đảo. Vì vậy, cô tham gia vào trò chơi nguy hiểm này nhằm có số tiền mong ước. Tanpopo đã khóc hết nước mắt khi chứng kiến số phận đầy nghiệt ngã của Sae Byeok trong Squid Game cũng như xúc động trước tình bạn hiếm hoi của cô và Ji Yeong (Lee Yoo Mi).

 Jung Ho Yeon là người mẫu chuyển sang làm diễn viên nhưng cô đã thể hiện hoàn hảo vai diễn Kang Sae Byeok và thu hút người xem bằng kỹ năng diễn xuất đặc biệt của mình. Với việc Squid Game ngày càng trở nên nổi tiếng, Jung Ho Yeon cũng đang được nhiều người chú ý và công nhận. Cô đã trở nên nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn từ khán giả nước ngoài. Chỉ trong vài ngày, lượng người theo dõi trên Instagram của Jung Ho Yeon đã tăng từ 400 nghìn lên 1,6 triệu. 

Nổi danh từ năm 2013 nhờ chương trình Korea's Next Top Model, Jung Ho Yeon sớm trở thành gương mặt được các nhiếp ảnh gia yêu thích. Cô xuất hiện trên rất nhiều tạp chí thời trang, làm đẹp, Không chỉ thế, mỹ nhân sinh năm 1994 còn có tình bạn khăng khít với Jennie của BlackPink. Cô và chủ nhân hit SOLO chơi chung với một hội bạn và rất thường xuyên ra ngoài ăn uống, tụ tập cùng nhau.

 

 Do đó, Tanpopo cũng cảm thấy gương mặt Jung Ho Yeon khá quen thuộc khi xem Squid Game, hóa ra là đã từng xem qua trên story Instagram của Jennie. Vì cùng là người mẫu nên Jung Ho Yeon đã từng chụp chung với Lee Ho Jung - nữ diễn viên từng “làm mưa làm gió" trong Nevertheless cho tạp chí Grazia rồi đấy!

Hiện tại Jung Ho Yeon đang hoạt động dưới trướng của một số công ty quản lý người mẫu danh tiếng như The Society Management, Elite Model Management, Nomad Management. Cô còn khiến khán giả thích thú với mối tình bền chặt kéo dài 6 năm với nam diễn viên Lee Dong Hwi, người hơn cô 9 tuổi.

 Được biết cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ 2015, nhưng không côn khai. Mãi đến 2016 khi bị Dispatch “khui” (vâng, lại là Dispatch), Jung Ho Yeon và Lee Dong Hwi quyết định công khai mối quan hệ. Kể từ đó, tình yêu của cả hai vẫn luôn vững vàng trước nhiều sóng gió. Tanpopo thật ghen tị quá đi! Paparazzi còn bắt gặp được khoảnh khắc Lee Dong Hwi đến tham gia các show diễn thời trang để ủng hộ cho tình yêu của mình nữa cơ.

Tanpopo chắc chắn rằng với nhan sắc, tài năng, danh tiếng và bàn đạp từ Squid Game, Jung Ho Yeon sẽ tiếp tục tiến xa hơn ở showbiz Hàn Quốc với vai trò diễn viên. Cô còn được bạn trai Lee Dong Hwi chỉ bảo nữa cơ mà. Chúng ta hãy cùng chuẩn bị sẵn sàng để xem Jung Ho Yeon bùng nổ trên màn ảnh nhé!

>> Xem thêm: Bất ngờ chưa: Tổ hiệu ứng hình ảnh VFX của Squid Game toàn người Việt

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.