x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Jurassic World 3: Chris Pratt cưỡi ngựa chứ không phải khủng long?

Pa Bích 15:00 - 11/02/2022

Jurassic World Dominion tung trailer mới, nhưng Pa Bích lại chú ý 1 chi tiết duy nhất, chính là khoảnh khắc nhân vật của Chris Pratt cưỡi ngựa giữa bầy khủng long ăn cỏ Parasaurolophus. Tại sao lại cưỡi ngựa mà không phải khủng long, rõ ràng loài vật này khá hiền lành và thân thiện với con người mà?

Trong một thế giới có hàng loạt sinh vật độc đáo đến từ kỷ Jura, một con ngựa là lựa chọn đặc biệt nhạt nhẽo để làm vật cưỡi cho nhân vật của Chris Pratt. Thay vào đó, anh nên chọn một con khủng long sẽ trông ngầu và phù hợp hơn, chưa kể sẽ tốt hơn nếu chẳng may phải chiến đấu với những loài khủng long hung tợn khác.

Tuy nhiên, sau khi xem kĩ lại trailer thì Pa Bích thấy rằng Owen Grady (Chris Pratt) cùng các đồng đội ban đầu cưỡi ngựa đuổi theo bầy Parasaurolophus. Có thể đây là lúc Owen lùa nhóm khủng long ăn cỏ ngoài hoang dã này đến khu vực nhất định để tiện trong việc thuần hóa. Tức là chi tiết Chris Pratt cưỡi ngựa đuổi theo để bắt khủng long là hợp lý.

Owen vốn là nhà nghiên cứu về hành vi động vật giàu kinh nghiệm, lại có quá trình dài tiếp xúc và chăn dắt khủng long tại Jurassic Park nên việc anh thuần hóa được khủng long làm vật cưỡi chỉ là chuyện sớm muộn. Chưa kể Parasaurolophus là loài khủng long ăn cỏ hiền lành nên việc Owen nuôi ý định dùng chúng làm vật cưỡi cũng không quá khó hiểu.

Sau cảnh rượt đuổi, dường như Owen đã tiếp cận được một thành viên trong bầy Parasaurolophus và chi tiết nó bị buộc dây thừng vào cổ cũng như được Owen vuốt ve cho thấy đây rất có thể là con khủng long mà nhân vật của Chris Pratt sẽ cưỡi xuyên suốt trong phim.

>> Xem thêm: Batman và loạt bom tấn Hollywood sừng sỏ năm 2022

Đây là ý tưởng thú vị vì Parasaurolophus có kích thước và tốc độ cần thiết trong việc di chuyển đường dài hoặc cưỡi để chiến đấu. Con ngựa có thể chỉ là vật cưỡi tạm thời cho Owen trong Jurassic World: Dominion và là bước đệm để khẳng định rằng anh có tài năng cưỡi ngựa nên không khó để cưỡi thuần thục 1 con khủng long. 

Đánh giá về tốc độ chạy của Parasaurolophus trong đoạn giới thiệu, Pa Bích tin rằng loài khủng long này này chắc chắn có tiềm năng trở thành đồng minh đáng tin cậy và là người bạn đồng hành thú vị với Owen trong chuyến phiêu lưu Jurassic World: Dominion.

Đoạn trailer Jurassic World: Dominion đã cung cấp cái nhìn tổng quan về cách mọi thứ đã thay đổi kể từ phần 2 phần trước đó của thương hiệu này. Phần kết của Jurassic World: Fallen Kingdom đã mở ra cơ hội để khủng long biến đổi gen gia nhập vào hệ sinh thái của Trái đất. 

Lấy bối cảnh 4 năm sau khi Vương quốc Khủng long sụp đổ, Jurassic World: Dominion khám phá Trái đất ra sao khi nhân loại đã trải qua một thời gian dài sống cùng bầu không khí với khủng long. Đoạn giới thiệu cũng cho thấy số đông vẫn chưa chấp nhận sự thay đổi, bởi lẽ khủng long vẫn là mối đe dọa tiềm tàng cho sự an nguy của hành tinh này.

Bạn nghĩ sao về trailer của Jurassic World: Dominion, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.