x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Batman và loạt bom tấn Hollywood sừng sỏ năm 2022

Hoa Le 17:00 - 08/02/2022

Trải qua 2 năm trì trệ vì dịch Covid-19, rạp chiếu phim toàn thế giới đã dần hồi phục với sự trở lại của hàng loạt xưởng phim lớn như Marvel, Disney, Pixar,... Nhìn danh sách các bom tấn chuẩn bị được “thả xích” năm 2022 mà tôi phấn kích vô cùng. Với lượng siêu phẩm tấp nập ra rạp thế này thì chắc chắn điện ảnh toàn cầu sẽ có một năm khởi sắc, thành công rực rỡ cho mà coi. 

The Batman

Ngày dự kiến công chiếu: 3/3/2022

Khác với bộ 3 phim về Batman của Christopher Nolan, siêu phẩm mới của đạo diễn Matt Reeves sẽ tạo nên một người hùng Gotham đen tối, rùng rợn hơn rất nhiều. Kẻ thù của Batman trong trận chiến chống tội phạm này là Riddler - sát nhân hàng loạt đang gây náo loạn thành phố Gotham. Vì bị lộ bí mật liên quan tới gia đình mình mà Batman sẽ phải tạo đồng minh, nhằm đưa kẻ thủ ác ra trước công lý. 

Bộ phim với sự tham gia của tài tử Robert Pattinson, nên khỏi phải nói, nam chính đẹp hết nước chấm rồi. Là fan cứng của Pattinson nên tui cực kỳ mong chờ vào lần comeback này sẽ làm bùng nổ phòng vé toàn cầu. 

Turning Red 

Ngày dự kiến khởi chiếu: 11/3/2022 trên Disney+

Xưởng phim sáng tạo bậc nhất thế giới - Pixar tiếp tục cho ra mắt tác phẩm hoạt hình Turning Red vào tháng 3 tới đây. Bộ phim kể về Mei - cô gái tuổi teen mắc căn bệnh quái lạ, sẽ  biến thành gấu đỏ mỗi mỗi khi căng thẳng hay phấn khích. 

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 2000, nên chắc chắn sẽ đem đến một không gian đầy hoài niệm của tuổi học trò với thế hệ 8X, 9X. Dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Domee Shi - người từng thắng giải Oscar năm 2018 cho phim Bao, tui hoàn toàn có niềm tin đây sẽ là một bộ phim xuất sắc ngoài mong đợi. 

Fantastic Beast: The Secrets Of Dumbledore

Dự kiến khởi chiếu: 15/4/2022

Thế giới phù thuỷ huyền bí Harry Potter của J.K.Rowling sẽ tiếp tục được mở rộng với Fantastic Beast: The Secrets Of Dumbledore. Bộ phim này sẽ xoay quanh quá khứ bí mật của Dumbledore, hé lộ thân phận và đời sống tình cảm bất thường trước khi trở thành Hiệu trưởng Hogwarts. Tui cực kỳ mong chờ vai diễn Grindelwald của tài tử Mads Mikkelsen.

Doctor Strange In The Multiverse Of Madness

Ngày khởi chiếu: 6/5/2022

Đặc sản after credit của nhà Marvel đã mở đường cho Doctor Strange In The Multiverse Of Madness ngay sau Spider-Man: No Way Home. Với dự án này, tui thấy được tham vọng lớn của Marvel khi khai thác sâu sắc hơn khái niệm đa vũ trụ. Ngoài Dr. Strange thì Scarlet Witch cũng sẽ là nhân vật trung tâm, đóng vai trò quan trọng trong siêu phẩm này.

 >>> Xem thêm: Giải mã lý do người hâm mộ muốn T'Challa trở lại trong Black Panther 2

Lightyear 

Ngày khởi chiếu: 17/6/2022

Toy Story từ lâu đã trở thành một phần của tôi lẫn nhiều khán giả trên toàn thế giới. Nên phim riêng của nhân vật Lightyear chắc chắn là tác phẩm được các mọt phim mong chờ vô cùng trong năm 2022. 

Nhân vật Buzz Lightyear sẽ được lồng tiếng bởi Chris Evans. Tui thấy đạo diễn Taika Waititi cũng tham gia lồng tiếng cho phim, nhưng đến giờ vẫn chưa biết là nhân vật nào.

Thor: Love And Thunder

Ngày công chiếu: 8/7/2022

Sau Thor: Ragnarok, phần tiếp theo Thor: Love And Thunder đã được rục rịch quay từ lâu nhưng tui hóng dài cổ, chẳng biết bao giờ mới xong. Thời điểm hiện tại, ngoài ngày dự kiến công chiếu, thì nội dung lẫn nhân vật trong phim vẫn còn là một bí ẩn. Nhưng thông qua một số hình ảnh paparazzi chụp được thì minh tinh Natalie Portman sẽ thủ vai người tình của Thor. 

 >>> Xem thêm: Những nhân vật thông minh nhất trong vũ trụ Marvel (P.2)

Cả dàn bom tấn rục rịch ra mắt như này thì chắc chắn phòng vé năm nay sẽ “xôm” phải biết. Hy vọng rằng tình hình dịch Covid-19 sẽ được kiểm soát, để nền điện ảnh toàn cầu hồi sinh, có một năm thành công rực rỡ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.