x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Những nữ chính gây ấn tượng khi thay tóc nhanh hơn thay người yêu cũ

Hoa Le 10:30 - 10/03/2021

Trong nhiều bộ phim, màu tóc của nhân vật đôi khi được chú trọng đặc biệt bên cạnh bối cảnh, tính cách, trang phục của họ. Bởi đôi khi, chỉ cần thông qua dấu hiệu này, đạo diễn cũng đã nói cho chúng ta biết rất nhiều thứ về tâm trạng và diễn biến nội tâm của nhân vật. Và với loạt phim dưới đây, những mái tóc nhuộm màu tuyệt đẹp đã làm nên thương hiệu khó phai trong tâm trí của người yêu điện ảnh.

Kate Winslet thay màu tóc theo tâm trạng trong Eternal Sunshine Of The Spotless Mind

Nếu trong Titanic, nàng thơ Kate Winslet mang đến sự nồng nhiệt trong tình yêu của cô gái ngọt ngào, đằm thắm thì đến Eternal Sunshine Of The Spotless Mind, cô bỗng nổi loạn với đủ thứ cung bậc cảm xúc. Nữ diễn viên hóa thân thành Clementine Kruczynski đa sầu đa cảm, trải qua chuyện tình yêu hạnh phúc nhưng nhiều xung đột, cãi vã với bạn trai. Để rồi cuối cùng, dù còn yêu nhưng họ vẫn chọn chia tay và quên đi nửa kia.

Bộ phim không chỉ khiến người xem khóc như mưa vì những tình tiết giằng xé, cảm động mà còn làm ai nấy đều phải chú ý rồi mê mẩn màu tóc của nữ chính. Mái tóc xoăn của Clementine được thay đổi màu liên tục từ xanh lá, đỏ, cam, xanh dương. Nhưng ít ai để ý rằng, đằng sau sự thay đổi này là sự chuyển biến trong cảm xúc của nhân vật. Mỗi một màu tóc gắn liền với giai đoạn trong tình yêu của cô, lúc thăng lúc trầm, lúc nồng nhiệt, lúc lại đau khổ.

>>> Xem thêm: Kate Winslet và loạt sao hối hận vì cảnh phim mình đã đóng

Mary Elizabeth đổi màu tóc nhanh hơn tốc độ trở mặt của người yêu cũ trong Scott Pilgrim vs. The World

Sự hài hước và sáng tạo giữa thế giới nửa thực, nửa game ảo của Scott Pilgrim vs. The World dường như chưa đủ để thu hút được khán giả, nếu thiếu đi Romona Flowers xinh đẹp (nữ chính do Mary Elizabeth thủ vai) và cả những màn đổi tóc nhanh chóng mặt của cô. Không thua kém gì đàn chị Kate Winslet, Mary Elizabeth cũng đổi hẳn 4 màu tóc: xanh lá, xanh dương, đỏ và tím. Và sự thay đổi này cũng gắn với từng giai đoạn trong chuyện tình của nhân vật chính Romona Flowers. 

Mỗi khi thay đổi quyết định hay có một sự chuyển biến trong vị thế, nữ chính sẽ lập tức nhuộm tóc. Nên việc thay đổi sắc tóc của nhân vật không phải vì ngẫu hứng mà hoàn toàn là chủ đích của đạo diễn.

Natalie Portman với mái tóc hồng đào làm nên thương hiệu của bộ phim Closer

Nhắc đến phim Closer, người ta sẽ lập tức nhớ đến cô đào nước Mỹ - Natalie Portman với mái tóc cắt ngang màu hồng và blonde ngọt ngào. Mặc dù không thay đổi màu tóc hay sử dụng mái tóc này xuyên suốt bộ phim nhưng hình ảnh quyến rũ, hóa thân thành cô gái múa cột của Natalie lại gây ấn tượng mạnh mẽ và đem về cho nữ diễn viên Quả Cầu Vàng đầu tiên trong sự nghiệp cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

Margot Robbie dù phim Birds of Prey dở nhưng tạo được hẳn “thương hiệu” Harley Quinn

Từ Suicide Squad cho tới Birds Of Prey, Margot Robbie vẫn được ưu ái nhận vai Harley Quinn nổi loạn. Không thể phủ nhận rằng nữ diễn viên rất hợp với vai diễn này, nên dù có hóa thân thành kẻ điên loạn, Margot Robbie vẫn thật tuyệt đẹp. Tiếc rằng, sự yếu kém trong kịch bản của 2 phim “bom xịt” đã phần nào khiến mỹ nhân Hollywood chẳng thể nào ghi dấu trong lòng khán giả. 

Tạm bỏ qua chuyện thất bại tại phòng vé của 2 tác phẩm, bởi có một điều mà ai cũng phải công nhận rằng mái tóc và tạo hình của Harley Quinn là điều họ nhớ nhất sau khi xem. Mái tóc nhuộm màu bạch kim, kết hợp cùng 2 sắc xanh - đỏ đối nghịch vừa tạo được nét độc đáo, nổi loạn vừa khắc họa được sự đối nghịch trong nội tâm và tính cách nhân vật.

>>> Xem thêm: Thông tin về Birds of Prey - đội nữ siêu anh hùng của Harley Quinn

Nói tóm lại, trong mỗi bộ phim, từng nhân vật chính là tâm huyết và dụng công nghệ thuật các đạo diễn. Chính vì thế, tất cả những màu sắc, thay đổi trong chi tiết của nhân vật đều mang một ý nghĩa và nét thú vị, tạo nên phong cách riêng cho từng bộ phim. Bạn nghĩ sao về các nhân vật nữ chính trên, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé!

*Bài viết do người hâm mộ phim Âu Mỹ gửi về DienAnh.Net

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.