x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kha Ly (Cổng Mặt Trời) sau 13 năm: Trở về đam mê với con đường âm nhạc

Nghi Huỳnh 10:12 - 04/09/2022

Nếu phải liệt kê ra những bộ phim Việt đã trở thành một phần ký ức của tôi thì chắc chắn trong danh sách đó không thể thiếu được Cổng Mặt Trời. Đã 13 năm trôi qua nhưng những nhân vật trong phim vẫn mang lại cho tôi cảm giác bồi hồi mỗi khi nhớ lại. Dàn diễn viên năm ấy đều ở độ tuổi đôi mươi, mỗi người đều có cách riêng để tạo dấu ấn, làm khán giả phải nhớ đến nhân vật của mình. Tôi thì ấn tượng nhất với vai Liên do Kha Ly thủ vai, cô sinh viên cá tính với sự bộc trực, thẳng thắn, mạnh mẽ và vô cùng lý trí. Vậy cuộc sống hiện tại của cô như thế nào sau 13 năm?

>>>Xem thêm:Kính Vạn Hoa, Mùi Ngò Gai và loạt phim Việt 'nằm lòng' thế hệ 8x, 9x

Kha Ly sinh năm 1985, tên thật là Lại Thị Kha Ly, cô nàng được khán giả biết đến rộng rãi với vai trò là một diễn viên. Tuy vậy ít ai biết được Kha Ly xuất thân là một ca sĩ, được đào tạo bài bản trong Nhạc viện TP.HCM. Cô bén duyên với con đường diễn xuất trong một lần đưa người em đi thi ở Trường Sân khấu Điện ảnh và lọt vào mắt xanh của đạo diễn Châu Huế.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 là người dân tộc Chăm, sinh ra trong gia đình không ai làm nghệ thuật nhưng bằng tài năng thiên bẩm của mình, cô nàng đã thử sức với ca hát. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, trữ tình, đằm thắm, ca sĩ Kha Ly chập chững vào nghề. Tuy chưa có nhiều tiếng tăm nhưng cô đã để lại trong lòng người nghe những ấn tượng tốt đẹp. 

Bén duyên với vai trò là một diễn viên, bộ phim đầu tiên có sự xuất hiện của Kha Ly là phim Sóng Gió Cuộc Đời của đạo diễn Châu Huế. Tuy không góp mặt nhiều trong các khung cảnh “đắt giá” nhưng cô nàng diễn viên trẻ đã gây ấn tượng với đạo diễn cũng như khán giả bởi lối diễn chân thực, cảm xúc. Chính tôi cũng vô cùng bất ngờ trước lối diễn xuất nhập tâm của Kha Ly khi chỉ mới là tân binh trong mảng phim truyền hình.

Thành công của bộ phim trên cũng giúp cho Kha Ly gặt hái được nhiều vai diễn hơn. Một số bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của Kha Ly như: Kiều Nữ Và Đại Gia, Vòng Xoáy Bạc, Hàn Mặc Tử,...

Vậy mới thấy được khả năng diễn xuất tài tình của cô ca sĩ ngày nào có dịp bén duyên với điện ảnh. Kha Ly luôn để lại trong tôi nói riêng và khán giả nói chung những cảm xúc đong đầy, chân thực trong mọi phân cảnh trên mỗi bộ phim.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, người đẹp dựa vào danh tiếng lúc bấy giờ để tiếp tục ước mơ ca hát của mình. Cái tên Kha Ly dần được biết đến rộng rãi hơn trong vai trò là một ca sĩ với những bản tình ca như: Tình Yêu Pha Lê, Sóng Gió Cuộc Đời, Nợ Ân Tình,… Năm 2019, Kha Ly xuất sắc trở thành quán quân trong chương trình Tình Bolero. Bản thân tôi giờ đây không chỉ đắm chìm trong từng thước phim của Kha Ly mà còn bị say đắm trước tiếng hát đầy ngọt ngào, du dương của cô nàng này nữa.

Tạm gác lại một chút con đường sự nghiệp, Kha Ly lên xe hoa cùng nam diễn viên Thanh Duy vào năm 2016 sau 3 năm hẹn hò. Được biết trước đó cô nàng không được công chúng ủng hộ việc kết hôn của mình vì những lùm xùm của người chồng đào hoa. Nhưng trong suốt 6 năm chung sống, cặp đôi diễn viên Kha Ly - Thanh Duy đã chứng minh được với bạn bè và công chúng tình cảm sâu đậm và bền lâu của mình. Trước đó, vào tháng 4 năm 2019, cô cùng Thanh Duy còn có buổi ra mắt CD Thương Lắm Mình Ơi diễn ra tại Mỹ. 

Tuy vậy suốt mấy năm cùng chung sống, cặp đôi chưa có cho mình đứa con đầu lòng bởi căn bệnh u tuyến giáp của nữ diễn viên. Tôi vô cùng ngưỡng mộ trước tình yêu chân thành, lâu dài của cặp đôi và luôn thầm mong Kha Ly sẽ sớm có một nhóc tì để tổ ấm thêm phần viên mãn hơn.

Giờ đây, tuy rằng không còn xuất hiện rộng rãi trong các bộ phim nhưng Kha Ly vẫn tích cực tham gia các gameshow truyền hình và sống hạnh phúc trong mái ấm của mình. Có thể nói, diễn viên Kha Ly sẽ luôn là nữ diễn viên để lại trong lòng khán giả những hồi ức tươi đẹp và cô nàng sinh viên Liên năm ấy chắc chắn sẽ mãi là mảnh ghép đáng nhớ không thể thiếu trong đại gia đình Cổng Mặt Trời.

>>>Xem thêm: Top 8 bộ phim về làng quê, nông thôn Việt Nam hay nhất

Hành trình nghệ thuật của nữ diễn viên, ca sĩ Kha Ly đã để lại trong bạn những ấn tượng sâu sắc về cô nàng này? Hãy cùng tôi theo dõi và ủng hộ quãng đường sắp tới của Kha Ly nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Kha Ly hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.