x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Những mỹ nhân từng là "người tình màn ảnh" của Thanh Sơn

Đức Nguyên 10:00 - 30/07/2021

Tôi đánh giá Thanh Sơn đang là một trong những nam diễn viên được yêu mến nhất màn ảnh nhỏ phía Bắc. Những năm gần đây, anh liên tục phủ sóng với nhiều vai diễn ở các bộ phim ăn khách như: Cả Một Đời Ân Oán, Nàng Dâu Order, Tình Yêu Và Tham Vọng, Đừng Bắt Em Phải Quên,… Mới đây, Thanh Sơn tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ trong một bộ phim được phát sóng cuối tháng 7 này có tên 11 Tháng 5 Ngày.

 Bộ phim này khiến tôi vô cùng tò mò và thích thú bởi màu sắc hài hước, dí dỏm, mang đến nhiều bài học, kinh nghiệm cuộc sống cho giới trẻ thông qua những câu chuyện rất gần với thực tiễn. Trong dự án này, Thanh Sơn vào vai Đăng, một anh chàng bên ngoài lạnh lùng nhưng thực chất bên trong lại ấm áp, luôn cứng đầu mà mang những nỗi niềm chôn giấu bởi những sai lầm đã từng phạm phải trong quá khứ.

 11 Tháng 5 Ngày hấp dẫn tôi, khiến tôi chờ mong phát sóng bởi có sự tham gia của cô nàng xinh đẹp Khả Ngân. Nữ diễn viên này sẽ diễn cặp cùng với Thanh Sơn. Đây là cặp đôi “oan gia ngõ hẹp”, mâu thuẫn liên tiếp, không đội trời chung nhưng rồi “ghét của nào trời trao của ấy”. Họ dần nhận ra sau nhiều chuyện thì đã có tình cảm với đối phương từ khi nào không hay, muốn thể hiện và cũng mong muốn nhận lại được sự đáp trả từ phía đối phương.

 Chưa cần biết diễn xuất của cặp đôi này ra sao nhưng nhìn xét về ngoại hình, Khả Ngân và Thanh Sơn thực sự rất đẹp đôi, chuẩn trai tài gái sắc. Tôi rất hy vọng nữ diễn viên trẻ trong lần Bắc tiến này sẽ thổi làn gió mới của màn ảnh nhỏ khu vực phía Bắc, bởi những ngôi sao khu vực phía Nam thời gian gần đây ra Bắc hợp tác với VFC đều đạt được những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

 Xuất thân từ là một diễn viên kịch sân khấu, được tôi luyện qua nhiều năm dưới sự dẫn dắt của các diễn viên gạo cội, Thanh Sơn ngày càng thể hiện được tài năng của mình. Với ngoại hình điển trai và lối diễn xuất “không phải dạng vừa”, nam diễn viên này khi lấn sân sang đóng phim truyền hình thường được các đạo diễn tin tưởng giao cho những vai thuộc dạng soái ca, đóng cặp với nhiều mỹ nhân màn ảnh.

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân đưa nhiều ngôi sao gạo cội trở lại sau gần 20 năm

Khả Ngân không phải nữ diễn viên miền Nam lần đầu Thanh Sơn hợp tác diễn cặp. Trước đó, anh từng diễn chung với Diễm My trong phim Tình Yêu Và Tham Vọng. Trong bộ phim này, Thanh Sơn vào vai chàng trai Hoàng Thổ thích Phan Linh (Diễm My) nhưng không được đáp lại. Tuy vậy anh chàng vẫn dùng những lời lẽ, cử chỉ ngọt ngào để tán tỉnh một các rất “chai mặt”. Nhiều phân đoạn của cặp đôi này rất tình tứ khiến khán giả liên tục “đẩy thuyền”.

 Trong Cả Một Đời Ân Oán, Thanh Sơn đóng vai Khôi, là chồng của Ngọc do Đan Lê thủ vai. Khi tham gia dự án phim này, khán giả thấy sự chênh lệch rõ rệt bởi ngoại hình vì bà xã của đạo diễn Khải Anh hơn nam diễn viên này đến 8 tuổi. Vai diễn này cũng không thể hiện được rõ được cá tình của Thanh Sơn bởi chỉ là vai phụ, ít đất diễn.

 >>>Xem thêm: NSND Trọng Trinh: “Còn sức còn làm phim và truyền lửa nghề”

Thanh Sơn tiếp tục “lái máy bay” khi tham gia dự án phim Nàng Dâu Order, đóng cặp với Lan Phương, đàn chị cũng hơn anh đến 8 tuổi. Chính vì thế những phân đoạn tình cảm có chút ái ngại, đặc biệt là khi hôn nhau, cặp diễn viên này phải quay đi quay lại đến mấy chục đúp với xong.

 Nếu chưa bàn về Khả Ngân trong phim mới sắp được phát sóng thì có lẽ Quỳnh Kool chính là bạn diễn cặp ăn ý, đẹp đôi nhất của Thanh Sơn từ trước đến nay. Về tuổi tác, ngoại hình cho đến lối diễn đều rất hợp. Thanh Sơn cũng phải thừa nhận rằng những cảnh hôn với nữ diễn viên này đều rất thật vì có lẽ trước đó rất lâu rồi anh chưa yêu ai. 

 >>>Xem thêm: Những diễn viên nữ triển vọng của VFC tiếp nối Bảo Thanh, Phương Oanh

Khi được khen diễn ăn ý và khán giả đẩy thuyền trước thông tin Thanh Sơn đã có gia đình, nam diễn viên này đã đính chính trên trang cá nhân của mình. Anh đã ly hôn vợ và hiện tại đang “gà trống nuôi con”, tuy nhiên Thanh Sơn khẳng định chỉ xem Quỳnh Kool là bạn bè, đồng nghiệp chứ không phải quan hệ yêu đương nam nữ.

 Với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên giàu kinh nghiệm cùng ngoại hình điển trai, tôi chắc chắn thời gian tới Thanh Sơn sẽ mang đến những phút giây giải trí hài hước nhưng cũng có nhiều bài học kinh nghiệm nhân văn khi đóng cặp với Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.