x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên 14:00 - 05/03/2024

Bộ phim quy tụ dàn viên trẻ thực lực của Đài Truyền hình Việt Nam như Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn, Trình Mỹ Duyên, Trọng Lân Việt Hoa. Hứa hẹn mang màu sắc thú vị, hài hước nhưng cũng đầy tính nhân văn. 

 Nhân vật chính là Hân do Việt Hoa thủ vai - một trong hàng ngàn có gái ngoài kia vỡ mộng trước cuộc sống hôn nhân gia đình. Giấc mơ màu hồng không tràn ngập tình yêu tan thành mây khói khi cô phát hiện người chồng ngoại tình. Đó là nhân vật Đức Anh do Thanh Sơn thủ vai. 

Lần đầu diễn cặp, Thanh Sơn và Việt Hoa không mất nhiều thời gian để lấy cảm xúc. Trong phim họ có nhiều phân đoạn tình cảm với nhau. Khi phim lên sóng, chắc chắn sẽ khiến cho khán giả đẩy thuyền kịch liệt, vì cặp trai tài gái sắc này ai cũng đẹp và diễn hay, tạo chemistry thì khỏi bàn luôn. 

>>>Xem thêm: Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

 Tuy nhiên kỉ niệm với Thanh Sơn khi ghi hình cùng với Việt Hoa, không chỉ có những cảnh tình cảm mà cả khi “bị vuốt má”, diễn thật và không cần kỹ xảo quay. Anh cũng đã xin đàn em “vuốt” đều hai bên cho cân nhưng khi Việt Hoa nhập vai thì vẫn cứ là sưng mặt.

 Dự án Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi đánh dấu lần thứ hai Tú Oanh làm mẹ của Thanh Sơn trên màn ảnh. Nữ diễn viên đóng vai bà Giang, một người phụ nữ của gia đình, hết mực yêu thương chồng con. Tuy nhiên chính vì nét tính cách quá yêu con trai mình mà bà hay xảy ra mâu thuẫn với con dâu. 

>>>Xem thêm: Phỏng vấn NSƯT Kim Oanh: Tôi vẫn là người phụ nữ, vẫn muốn yếu đuối

 Đây không phải là vai phản diện, nhưng cũng không phải chính diện của Tú Oanh. Một bà mẹ chồng có thể khiến cho những khán giả trẻ khó chịu khi xem phim, nhưng hiểu ra thì ai cũng có thể cảm thông cho bà khi có một người con dâu như thế. Phim sẽ phản ánh thực tế và sự đấu tranh tư tưởng giữa hiện đại và cổ hủ, mang đến bài học giá trị cho khán giản.  Diễn vai bà Giang, nghệ sĩ Tú Oanh cũng có phần áp lực, sợ sẽ nhận nhiều vật liệu xây dựng khi nhân vật lên sóng. 

 Việt Hoa cũng có nhiều áp lực khi đóng một cô con dâu, áp lực mẹ chồng khó tính. Lại phải đối mặt với việc chồng ngoại tình, ly hôn trong thầm lặng vì không muốn bố mẹ hai bên buồn. Đây là dạng vai nặng tâm lý, lại có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tuy nhiên nữ diễn viên hứa hẹn mang đến những thước phim bất ngờ cho khán giả. 

>>>Xem thêm: Quốc Toàn: Từ thợ hồ đến nam chính điện ảnh Thành Phố Ngủ Gật

Ngoài ra, dàn sao Doãn Quốc Đam, Trình Mỹ Duyên, Trọng Lân, cả những diễn viên trẻ mới nổi như Lưu Duy Khánh, Hoàng Dương cũng sẽ góp phần làm nên bộ phim thú vị, hấp dẫn, mình cứ yêu nhau đi rồi sẽ bình yên thôi. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim truyền hình và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.