x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Khóc nức nở với phim của Dịch Dương Thiên Tỉ và Trương Tử Phong

Khải Nguyên 06:30 - 30/07/2021

Xin chào mọi người, nếu muốn nói về độ nổi tiếng và danh tiếng cao gần đây của các siêu phẩm điện ảnh, Khải Nguyên tin rằng bộ phim chống dịch Chinese Doctors (Bác sĩ Trung Hoa) đứng đầu danh sách. Lấy diễn biến Covid-19 làm nền cho câu chuyện, sau đó làm nổi bật những việc làm anh dũng của các thiên thần áo trắng và các bác sĩ trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh. Thành thật mà nói, Khải Nguyên nhận thấy bộ phim này rất đáng để mọi người thưởng thức.

>> Xem thêm: BXH quyền lực cuối tháng 7: Tiêu Chiến dẫn đầu, Phạm Băng Băng lọt top

Bên cạnh cốt truyện thú vị, Chinese Doctors còn sở hữu dàn diễn viên “hot hòn họt” trong làng giải trí Hoa ngữ. Trong đó, diễn viên gạo cội Trương Hàm Dư, Viên Tuyền, Lý Thần và Chu Á Văn đảm nhận vai trò chủ đạo. Các diễn viên như Lý Thấm, Trương Thiên Ái và Phùng Thiệu Phong đóng vai phụ. Đặc biệt, bộ phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao trẻ tuổi nổi tiếng như Dịch Dương Thiên Tỉ và Trương Tử Phong. Nói chung, dàn diễn viên của Chinese Doctors rất chuyên nghiệp và uy tín.

Tất nhiên, Chinese Doctors hiện đang ra rạp, nhưng trong quá trình đoàn phim quảng bá, nhiều cư dân mạng đã ấn tượng với cả Dịch Dương Thiên Tỉ và Trương Tử Phong. Hai ngôi sao này đều là thế hệ diễn viên mới tương đối thực lực với kỹ năng diễn xuất bùng nổ.

Trong phim, cậu út nhà TFBOYS thủ vai Dương Tiểu Dương. Ban đầu, cậu không quen thuộc với khu ICU, cấp cứu, đặt nội khí quản và siêu âm. Nhưng trong đợt dịch, Dương Tiểu Dương nhanh chóng theo kịp mọi người, cuối cùng cậu đã có thể vượt lên dẫn đầu.

Điều đáng nói, vết hằn của chiếc khẩu trang in rõ mồn một trên mặt của Thiên Tỉ khiến người ta lập tức nhớ đến thời kỳ chống dịch ở Vũ Hán trước đây.

>> Xem thêm: 30 sao Cbiz hot nhất quý 2 năm 2021: Vương Nhất Bác vượt Tiêu Chiến

Dù kỹ năng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ rất tốt, nhưng sự bùng nổ trong kỹ năng diễn xuất của “em gái quốc dân” Trương Tử Phong là điều mà mọi người sẽ không bao giờ quên. Trong Chinese Doctors, Trương Tử Phong không có nhiều cảnh quay, chưa đầy một phút sau xuất hiện. Tuy nhiên, cảnh phim này được xem là điểm nhấn, khiến người người phải rơi lệ.

Cảnh khóc của Trương Tử Phong thật cảm động và rực rỡ.

Trương Tử Phong vào vai Tiểu Phong. Bố mẹ cô bé đều qua đời vì bệnh dịch, ban đầu Tiểu Phong ở nhà chờ bố mẹ bình an trở về, nhưng tai nạn xảy ra quá nhanh khiến cô bé cuối cùng trở thành trẻ mồ côi.

Trong phim, Trương Tiểu Phong không có nhiều lời thoại nhưng cảnh khóc cũng đủ để khán giả ấn tượng. Trương Tiểu Phong chỉ có một câu: "Chú ơi, con phải sống một mình thế nào khi không có bố mẹ?" Câu nói này đã trực tiếp khiến khán giả "vỡ òa". Với kỹ năng diễn xuất của Trương Tử Phong, cảnh quay có thể coi là điểm sáng của cả bộ phim.

 Khải Nguyên khá ấn tượng với bộ phim này, phim đánh đúng tâm lý của khán giả trong thời điểm dịch bệnh hoành hành. Thành thật mà nói, cảnh khóc của Trương Tử Phong đã đưa mình đến với bộ phim. Các bạn nghĩ sao về diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ và Trương Tử Phong? Hãy cho Khải Nguyên biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Phim của Dương Dương - Nhiệt Ba lập kỷ lục 250 triệu view

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.