x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

30 sao Cbiz hot nhất quý 2 năm 2021: Vương Nhất Bác vượt Tiêu Chiến

Khải Nguyên 08:17 - 29/07/2021

Mới đây, Khải Nguyên cập nhật được bảng xếp hạng ảnh hưởng của các ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ. Người hâm mộ tò mò liệu quý 2 năm 2021 (từ tháng 4 đến tháng 6) thị trường giải trí có biến động, giá trị thương mại của các thần tượng mới là bao nhiêu. Có phải họ trở nên nổi tiếng đình đám vì một số bộ phim ăn khách hay không?

Lưu Diệu Văn.

>> Xem thêm: Mối tình đầu ít người biết của Tôn Lệ: Bị mẹ nhà trai ép phải chia tay

Để đáp trả những thắc mắc này, ngày 26/07 vừa qua, Trung tâm dữ liệu CBNData đã công bố "Danh sách ảnh hưởng của ngôi sao đến người tiêu dùng” trong quý 2 năm 2021. 

Dương Mịch.

Được biết, bảng xếp hạng dựa trên dữ liệu lớn về tiêu dùng. Những ngôi sao có mặt trong danh sách đều là những người có sức bán cao trên thị trường, có hiệu ứng đám đông cao và sở hữu lượng fan khủng. Với những chỉ số đo lường toàn diện giá trị sao ở trên, cùng Khải Nguyên tìm hiểu xem ai có sức ảnh hưởng lớn nhất nhé!

Âu Dương Na Na.

Top 10 sao ảnh hưởng tiêu dùng (sao sinh vào những năm 2000)

 

  1. Âu Dương Na Na
  2. TNT
  3. Tống Á Hiên
  4. Trương Tử Phong
  5. Dịch Dương Thiên Tỉ
  6. Lưu Vũ
  7. Lưu Diệu Văn
  8. Mã Gia Kỳ
  9. Vương Nguyên
  10. Phạm Thừa Thừa

 Âu Dương Na Na vượt lên dẫn đầu là một điều khá bất ngờ với Khải Nguyên, vượt qua cả Vương Nguyên lẫn Dịch Dương Thiên Tỷ hay nhóm nhạc đang lên TNT. Trong thời gian qua, Na Na chưa có sản phẩm phim ảnh nổi bật nhưng bù lại, cô nàng hoạt động tích cực về mặt hình ảnh nên độ hot cũng nhờ thế mà vút cao.

Một trường hợp khác là Trương Tử Phong, khi mà độ nhiệt của cô tăng đáng kể nhờ vào việc đóng phim cùng Ngô Lỗi, tham gia các hoạt động quảng bá và liên tục được fan “ghép đôi”. Vậy nên Khải Nguyên đánh giá đó là sự thành công lớn của nữ diễn viên trẻ sinh sau năm 2000. 

Dịch Dương Thiên Tỉ.

>> Xem thêm: Ôn Bích Hà khoe ảnh ở tuổi U60, "Đát Kỷ" đời thật xuất sắc hơn phim

Top 10 sao ảnh hưởng tiêu dùng (sao sinh vào những năm 1990)

  1. Vương Nhất Bác
  2. Tiêu Chiến
  3. Trương Triết Hạn
  4. Triệu Lộ Tư
  5. Cung Tuấn
  6. Tống Dật
  7. Ngô Diệc Phàm
  8. Dương Siêu Việt
  9. Ngu Thư Hân
  10. Thái Từ Khôn

Hẳn nhiều bạn cùng bị choáng như Khải Nguyên khi Bác ca lại vượt qua Tiêu Chiến, nhưng nhìn lại hành trình của cả hai thì bạn sẽ thấy họ cứ thay đổi vị trí số 1 và 2 cho nhau đó. Theo sau là Trương Triết Hạn, Cung Tuấn cũng đều đóng phim đam mỹ cải biên mà hot, thế mới nói, Sơn Hà Lệnh và Trần Tình Lệnh không đùa được đâu.

Việc Ngô Diệc Phàm có mặt trong BXH này phải chăng là do scandal của anh ta? Nếu vậy thì Khải Nguyen thấy anh ta không xứng đáng à nha.

Vương Nhất Bác.
Tiêu Chiến.

Top 10 sao ảnh hưởng tiêu dùng (sao sinh vào những năm 1980)

  1. Dư Văn Lạc
  2. Dương Mịch
  3. Vương Tử Văn
  4. Nghê Ni
  5. Trần Vỹ Đình
  6. Lưu Văn
  7. Thích Vy
  8. Triệu Lệ Dĩnh
  9. Trương Gia Nghê
  10. Tiểu Tống Giai

 Trái ngược với BXH 90 thì các ngôi sao 80 đa phần… là nữ. Khải Nguyên thấy một loạt nữ diễn viên đình đám nhất hiện nay, nhưng hơi tiếc khi thiếu vắng Đường Yên hay Tống Thiến. Ngoài ra, sức nóng của Dương Mịch cũng không thể đùa khi bỏ xa TRiệu Lệ Dĩnh, Trương Gia Nghê.

Nghê Ni.

Khải Nguyên xin chúc mừng tất cả những người chiến thắng và có mặt trong danh sách này. Về phần Âu Dương Na Na, mình chưa bao giờ nghĩ em ấy có thể “đánh bại” được nhiều đối thủ đình đám để vươn lên vị trí Quán quân. Mặt khác, bộ đôi Trần Tình Lệnh – Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến vẫn giữ được sức ảnh hưởng, khó ai có thể vượt qua họ. Các bạn nghĩ sao về bảng xếp hạng này, hãy cho Khải Nguyên biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Thích Mỹ Trân: Đại mỹ nhân số hưởng, hốt cả Ảnh đế lẫn trai đẹp TVB

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.