x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Khởi Đầu: Phim Hoa Ngữ vừa mới chiếu đã được Hàn Quốc mua bản quyền

Hóng hớt Cbiz 14:00 - 01/02/2022

Bên cạnh Kính Song Thành của Lý Dịch Phong thì Khởi Đầu của Bạch Kính Đình chiếu trên WeTV cũng đang là tác phẩm mà Hóng Hớt Cbiz thấy được nhiều khán giả quan tâm nhất hiện nay.

Các bạn có biết không, Khởi Đầu hay đến nỗi chỉ vừa mới lên sóng đã được đài truyền hình Hàn Quốc mua ngay bản quyền về chiếu, tuy nhiên thời gian lên sóng vẫn chưa được xác định. Thực ra, không chỉ vang danh ở Hàn Quốc đâu, phim còn nổi tiếng cả thị trường trong nước (Trung Quốc) khi phá 600 triệu lượt view chỉ sau một tuần ra mắt. 

Thậm chí, trong ngày đầu mở điểm đánh giá trên Douban, Khởi Đầu đã nhận được con số cao ngất ngưỡng với 8,2 điểm cùng 60 ngàn người đánh giá – một con số mà ít bộ phim nào làm được trong những năm trở lại đây, cũng như chiếm đóng nhiều vị trí hotsearch trên weibo. Dự thành tích này của bộ phim sẽ còn tăng nữa trong tương lai. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài ưu điểm của bộ phim nhé!

Nội dung hấp dẫn, đề tài mới lạ

 Khởi Đầu là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỳ Đảo Quân do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất, xoay quanh câu chuyện “sinh tử” của lập trình viên Tiêu Hạc Vân (Bạch Kính Đình diễn) và cô sinh viên đại học Lý Thi Tình (Triệu Kim Mạch diễn) trong một vụ nổ trên xe buýt.  Trong thời gian xảy ra vụ nổ, thời gian trên xe buýt không ngừng được tuần hoàn, cả hai phải tìm cách xuống xe, phá vỡ mọi rào cản, kề vai chiến đấu, cố gắng ngăn chặn vụ nổ và tìm ra chân tướng sự thật.

 Chỉ cần đọc sơ qua nội dung thì mình cũng đoán được đây là tác phẩm với đề tài huyền bí, kỳ ảo thuộc loại khoa học viễn tưởng rồi. Chưa kể, phim còn kết hợp với quá trình trinh thám, điều tra chân tướng thì chắc chắn sẽ còn ly kỳ và kịch tính hơn nữa.

Dàn diễn viên hùng hậu

 Khởi Đầu sở hữu dàn diễn viên khá hùng hậu khi do Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch đảm nhận vai chính. Chúng ta nói về nam chính Bạch Kính Đình trước nhé! Những năm gần đây, Bạch Kính Đình đang khá nổi trong giới phim ảnh với nhiều vai diễn tạo nên tên tuổi như Tôn Dịch Thu trong Vinh Quang Bình Phàm hay Hình Khắc Lũy trong Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh... đều nhận được sự yêu thích của khán giả.

Về phần Triệu Kim Mạch, nữ diễn viên cũng tạo được dấu ấn qua những tác phẩm truyền hình, điện ảnh như Thiếu Niên Phái; Lưu Lạc Địa Cầu; Tiểu Biệt Ly.... Nữ diễn viên được đánh giá là một trong những tiểu hoa 10X có cả nhan sắc lẫn thực lực.

Chưa kể, dàn phụ cũng đình đám không kém, nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả như Lưu Dịch Quân, Lưu Đào, Hoàng Giác... Họ đều là những diễn viên kỳ cựu, sở hữu diễn xuất đỉnh cao của giới giải trí. Có sự góp mặt của họ giúp Khởi Đầu như “hổ mọc thêm cánh”.

Sản xuất bởi Chính Ngọ Dương Quang

 Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu, hầu hết các tác phẩm do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất đều vô cùng thành công khi lên sóng, trong đó phải kể đến Lang Nha Bảng, Hoan Lạc Tụng, Minh Lan Truyện, Đại Giang Đại Hà, Đều Rất tốt, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều... Chỉ cần nghe tới cái tên Chính Ngọ Dương Quang thôi cũng biết đây là cái tên "bảo chứng" cho Khởi Đầu lần này rồi.

Vậy mới nói, bất luận là từ phương diện nào đi chăng nữa thì Khởi Đầu vẫn là tác phẩm đáng xem nhất trong những ngày đầu năm 2022 này. Dạo này mình cũng mê Khởi Đầu như điếu đổ, cày ngày cày đêm chỉ mong phim ra tập mới. Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Hộc Châu Phu Nhân, Khởi Đầu, Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

>>>Xem thêm: Những đặc quyền từ nhan sắc Phạm Băng Băng là điều bao cô gái ao ước!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.