x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những đặc quyền từ nhan sắc Phạm Băng Băng là điều bao cô gái ao ước!

Hóng hớt Cbiz 15:08 - 20/01/2022

Trong xã hội đề cao cái đẹp như hiện nay, những trai xinh gái đẹp thường nhận được đặc quyền, được mọi người xung quanh chú ý và ưu ái hơn hẳn. Mà không chỉ ngày nay mới thế thôi đâu, hàng trăm năm trước trên khắp mọi nơi trên Thế giới, con người đã yêu thích cái đẹp rồi, nếu không thì chẳng có những giai thoại, câu chuyện về vua chúa say mê mỹ nhân đến mất cả giang sơn. Chính vì thế mà Hóng Hớt Cbiz thấy người người nhà nhà đều mong muốn mình trở nên đẹp hơn, rất nhiều phương pháp tút tát nhan sắc cũng thi nhau ra đời để đáp ứng nhu cầu của thời đại.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn chính là một sự may mắn, thậm chí mình thấy đó còn là một loại tài năng nữa ấy chứ. Ai có nhan sắc đẹp thì thường có một cuộc sống dễ dàng hơn trong thời đại ngày nay, huống hồ chi là mỹ nhân sắc nước hương trời như Phạm Băng Băng. Và đúng như Hóng Hớt Cbiz nghĩ, từ nhỏ đến lớn, người đẹp họ Phạm đã nhận được vô số ưu ái, lợi thế nhờ vào nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần của mình!

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz vừa mới đọc được bài viết của một bạn học sinh tại trường học ở Yên Đài (Trung Quốc) - nơi mà Phạm Băng Băng từng sinh sống và học tập tại đây. Cô bé này đã chia sẻ giáo viên tại trường học của mình đã kể về một câu chuyện vô cùng thú vị về đại minh tinh đình đám của Cbiz: 

Trời ơi, mới nghe được một tin tức có một không hai luôn. Giáo viên chủ nhiệm của Phạm Băng Băng trước đây chính là chủ nhiệm Thái của trường tôi. Người này còn nói Phạm Băng Băng lúc nhỏ đẹp ngất ngây, bài vở cũng không cần phải viết, bài tập về nhà cũng chẳng cần làm vì có các bạn trai trong lớp tranh nhau làm hộ rồi. Ngày ngày, Phạm Băng Băng bị thầy kêu lên văn phòng trách phạt vì nét chữ trong vở không phải của cô ấy”.

Khán giả phải xuýt xoa trước hình ảnh xinh đẹp, trong trẻo của Phạm Băng Băng vào năm 15 tuổi.

 Bài chia sẻ này ngay lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo dân mạng xứ Trung, hãy cùng mình điểm qua những bình luận có nhiều lượt tán đồng nhất nhé:

- Haha, mỹ nữ thì không cần phải học cho nhiều.

- Nguyên nhân Phạm Băng Băng dốt toán đã có lời giải đáp rồi, chẳng trách chơi gameshow tính 17-8=5.

- Có nhan sắc xinh đẹp thì cuộc sống dễ dàng hơn nhiều, xinh như hotgirl đã có nhiều chàng trai theo đuổi, huống hồ gì đây là đại mỹ nhân như Phạm Băng Băng.

- Lần đầu tiên được nghe câu chuyện học dốt là một lý do bất đắc dĩ, haha. Suốt ngày có người chép bài hộ mình, làm bài tập thay cho mình thì sao học vô cho được. Nhưng quả thật tôi cũng muốn thử cảm giác ấy qua một lần như thế nào, thật ghen tị mà cũng ngưỡng mộ làm sao!

- Tôi có một điều ước cũng đơn giản và nhỏ nhoi thôi: Ông trời có thể cho con kiếp sau có được gương mặt như Phạm Băng Băng có được không?

- Thiệt chứ, tôi mà là Phạm Băng Băng, sáng sớm mở mắt ngắm nhìn mình trong gương chắc sung sướng đến phát ngất ấy chứ.

- Nói gì thì nói, chắc kiếp trước Phạm Băng Băng làm nhiều việc thiện, tích đức nên trời mới ban cho khuôn mặt ấy.

Từ nhỏ đến lớp, chắc hẳn Phạm Băng Băng chưa bao giờ nếm trải cảm giác kém sắc là gì. Sở hữu chiếc nhan sắc hoàn hảo, khí chất hơn người đã giúp cô nàng đạt được rất nhiều điều trong cuộc sống. Vì quá xinh đẹp nên Phạm Băng Băng dễ dàng thu hút sự chú ý của khán giả, nữ diễn viên cũng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những vai diễn mỹ nhân đình đám trong lịch sử. Chẳng trách Phạm Băng Băng là sao nữ duy nhất của Trung Quốc từng hai lần đảm nhận qua các vai mỹ nữ như Dương Quý Phi, Võ Tắc Thiên hay Tô Đát Kỷ. 

Tuy nhiên, mình thấy cái gì cũng có hai mặt của nó. Dù sự nghiệp được nhiều thuận lợi nhờ dung mạo như hoa, như ngọc nhưng cũng chính vì quá xinh đẹp mà người xem chỉ mãi ngắm nhìn nhan sắc của Phạm Băng Băng, không chú ý nhiều đến diễn xuất của cô nàng. 

Hay đối mặt với những lời nhận xét trái chiều về diễn xuất, thậm chí là bị underrated quá mức nhưng Phạm Băng Băng đã đạt được những thành tựu vô cùng nổi bật trong sự nghiệp làm diễn viên của mình khi là ngôi sao 8X duy nhất của Hoa Ngữ trở thành Ảnh hậu của hai LHP quốc tế hạng A thế giới cùng nhiều giải thưởng danh giá khác mà hiếm có ngôi sao nào có thể vươn tới được. 

>>>Xem thêm: Tuyết Trung Hãn Đao Hành có phần 2 nhưng khó lòng giữ nguyên dàn cast

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".