x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Khởi Đầu: Vì sao sức khỏe Tiêu Hạc Vân càng suy giảm sau mỗi vòng lặp?

Nam Phong 09:03 - 26/01/2022

Bộ phim Khởi Đầu (Khai Đoan) đang đạt được những thành tích ấn tượng cả về mặt lượt xem lẫn phản ứng tích cực từ khán giả. Hiện tại, tác phẩm đã phá mốc 1 tỷ view, cùng với đó điểm số trên Douban vô cùng ấn tượng khi lên đến 8,2 điểm. Dù hiện tại, Khởi Đầu đã đi đến những tập phim cuối cùng, nhưng khán giả vẫn đang rất thắc mắc về một số tình tiết trong phim, đặc biệt là chi tiết Tiêu Hạc Vân (Bạch Kính Đình) đang dần suy yếu sau mỗi vòng lặp thời gian.

Từ vòng lặp thứ 6 khi Lý Thi Tình (Triệu Kim Mạch) buộc Tiêu Hạc Vân xuống xe sau khi nói anh là kẻ xấu đã vô tình kéo nam chính vào vòng lặp thời gian cùng với mình. Cả hai phải tìm cách giúp những hành khách trên chuyến xe buýt thoát khỏi sự cố, cũng như không có ai gặp chuyện thì mới có thể thoát ra khỏi vòng lặp này.

Khi cả hai bắt đầu ngủ thiếp đi thì sẽ bắt đầu lại vòng lặp từ đầu, ai chìm vào giấc ngủ trước sẽ ở trong trạng thái chờ để đợi người còn lại. Từ vòng lặp thứ 20, Lý Thi Tình thấy Tiêu Hạc Vân thức dậy chậm hơn, và chính Tiêu Hạc Vân cũng nhận ra rằng cơ thể mình cảm thấy rất mệt mỏi vào lần thức dậy này. 

Nam Phong cũng như nhiều người xem vô cùng thắc mắc rằng, tại sao chỉ có Tiêu Hạc Vân là cơ thể suy yếu, trong khi đó người cùng rơi vào vòng lặp - Lý Thi Tình lại không có những phản ứng này?

Theo như mình tìm hiểu thì lý do chính là vì Tiêu Hạc Vân đã phá vỡ quy tắc. Vốn dĩ Lý Thi Tình là người duy nhất “được chọn” để vào vòng lặp, nữ chính là người đặc biệt nhất trên cả chuyến xe buýt vì Vương Hưng Đức đối với cô còn một chút “thương xót”, không muốn cô ra đi oan uổng trên chuyến xe này. Trong nhiều vòng lặp, chỉ cần Lý Thi Tình chủ động muốn xuống xe thì người tài xế sẽ dễ dàng mở cửa cho cô xuống.

Vì Lý Thi Tình có nét giống với Vương Manh Manh - con gái đã mất của người tài xế, thế nên Vương Hưng Đức rất có cảm tình với cô. Có lẽ đây là lý do chính khiến Lý Thi Tình trở thành “người được chọn”, rơi vào vòng lặp thời gian vô hạn. Khác với nữ chính, mặc dù Tiêu Hạc Vân cũng ở trong vòng lặp, nhưng anh ấy giống như một "kẻ xâm nhập" hơn.

Tiêu Hạc Vân đã bị buộc ra khỏi xe, sự gia nhập vào vòng lặp thời gian của anh ấy đã phá vỡ các quy tắc. Vì vậy, cơ thể của anh sẽ có phản ứng, giống như tình trạng “phản phệ” trong các bộ phim tiên hiệp hay huyền huyễn. Qua mỗi vòng lặp, Tiêu Hạc Vân sẽ càng yếu đi, sức khỏe càng hao mòn dần.

Khi cơ thể của Tiêu Hạc Vân bắt đầu có những phản ứng bất lợi, đồng nghĩa với việc không còn nhiều thời gian dành cho họ. Điều này càng khiến cho cả hai trở nên áp lực hơn, nhưng lại giúp nội dung gia tăng sức hấp dẫn.

Nam Phong đang rất nóng lòng mong chờ hai tập cuối của Khởi Đầu, không biết liệu kết cục sẽ có hậu chăng, chứ không thì tội cho hai nhân vật chính quá. Bạn thấy lý giải phía trên có hợp lý hay chưa, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Khởi Đầu: Lý do Lý Thi Tình, Tiêu Hạc Vân vào vòng lặp thời gian?

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.