x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Loạt vai diễn ấn tượng của Bạch Vũ trước Kiều Gia Nhi Nữ

Carole 13:30 - 24/08/2021

Bộ phim Kiều Gia Nhi Nữ (Nữ Nhi Nhà Họ Kiều / Những Đứa Con Nhà Họ Kiều) do Bạch Vũ đóng chính hiện đang lên sóng và đạt được thành tích khá khả quan. Trong phim nam diễn viên đảm nhận vai Kiều Nhất Thành, con trai trưởng trong 5 anh em nhà họ Kiều.

Sau khi mẹ qua đời, cha thì bỏ mặc, dù anh còn nhỏ nhưng đã sớm gánh vác trách nhiệm với gia đình. Từ nhỏ, Kiều Nhất Thành thể hiện là một đứa trẻ hiểu chuyện, một mình chăm sóc các em trưởng thành, nhờ sự nỗ lực hết sức của mình mà cố gắng kéo nhà họ Kiều ra khỏi cảnh nghèo khó. Hình tượng người anh trai giống như người cha bảo bọc lấy những đứa em của mình có một mặt cực kỳ tự ti về bản thân mình tin sẽ là yếu tố giúp Bạch Vũ chinh phục được mình.

 Là một diễn viên có diễn xuất được đánh giá cao, Bạch Vũ từng đảm nhận nhiều kiểu vai khác nhau và liên tục thay đổi hình tượng trên màn ảnh. Hôm nay hãy cùng Carole điểm qua, trước phim Kiều Gia Nhi Nữ, Bạch Vũ từng có những bộ phim nào nổi bật nhất trong sự nghiệp nhé!

Tào Quang – Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (2016)

Khi xem Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên vào thời điểm 5 năm trước, Carole từng không chú ý lắm đến nhân vật Tào Quang của Bạch Vũ, nhưng sau này xem lại thì mình thấy nhân vật này cũng khá thú vị. Tào Quang cũng là một sinh viên giỏi, anh thích Bối Vy Vy (Trịnh Sảng đóng) nhưng sau khi tỏ tình đã bị cô từ chối.

Dù đã bị từ chối nhưng Tào Quang vẫn cố gắng theo đuổi Bối Vy Vy cho bằng được. Sau đó, Tào Quang quen Nhị Hỉ (Mao Hiểu Đồng đóng) trong game và tưởng cô chính là Bối Vy Vy, mãi về sau mới vỡ lẽ. Ban đầu, Tào Quang và Nhị Hỉ là một cặp oan gia ngõ hẹp thực thụ nhưng dần dần họ đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Hàn Trầm - Truy Tìm Ký Ức (2016)

Chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của Đinh Mặc, Truy Tìm Ký Ức là bộ phim trinh thám có nội dung ấn tượng, đồng thời xoay quanh về cuộc đời khá bí ẩn của hai nhân vật chính Hàn Trầm và Bạch Cẩm Hi (Dương Dung đóng). Vì một sự cố 5 năm trước, Hàn Trầm và Bạch Cẩm Hi đều bị mất trí nhớ khiến họ quên mất mình từng yêu đối phương sâu đậm đến mức nào.

Sau 5 năm, Hàn Trầm gặp lại Bạch Cẩm Hi nhưng họ không còn nhớ đến nhau nữa. Lúc này, Hàn Trầm đã hợp tác cùng Bạch Cẩm Hi phá được nhiều vụ án hóc búa, đồng thời họ dần nhớ ra mọi chuyện và phát hiện những điều bí ẩn xung quanh việc cả hai người cùng mất trí nhớ.

Chương Viễn – Mùa Hạ Thoáng Qua (2018)

Sau Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thì Mùa Hạ Thoáng Qua là bộ phim hiếm hoi về đề tài thanh xuân vườn trường mà Bạch Vũ tham gia. Trong Mùa Hạ Thoáng Qua, Bạch Vũ đảm nhận vai Chương Viễn, một học sinh giỏi nhưng lại khá kiêu căng ngạo mạn. Được người bạn học Hà Lạc (Bốc Quán Kim đóng) theo đuổi nhiệt tình đã khiến Chương Viễn rung động.

Chương Viễn ở bên Hà Lạc và giúp đỡ cô trong học tập, cả hai người đều mong muốn thi đỗ vào cùng một trường đại học, nhưng vì những hiểu lầm đã khiến họ quyết định chia tay. Nhiều năm sau, Chương Viễn và Hà Lạc đều đã trưởng thành nhưng họ chưa từng quên chuyện tình cũ và số trời đã định cả hai mãi mãi bị buộc chặt với nhau rồi.

Triệu Vân Lan – Trấn Hồn (2018)

Triệu Vân Lan là cục trưởng của Cục điều tra đặc biệt, chuyên giải quyết những vụ án kỳ lạ trong thành phố. Trong một vụ án, Triệu Vân Lan gặp được Thẩm Nguy (Chu Nhất Long đóng) – một giảng viên đại học bí ẩn. Ban đầu, Triệu Vân Lan có khá nhiều ngờ vực đối với Thẩm Nguy nhưng rồi họ dần trở nên thân thiết và trở thành “huynh đệ tình thâm”.

Chuyển thể từ bộ truyện đam mỹ cùng tên của Priest, ban đầu Trấn Hồn không được đánh giá cao vì dàn diễn viên ít tên tuổi. Nhưng diễn xuất ấn tượng cùng màn hợp tác ăn ý giữa Bạch Vũ và Chu Nhất Long đã giúp bộ phim trở nên nổi đình nổi đám. Nhờ Trấn Hồn, sự nghiệp của Bạch Vũ thăng tiến vượt bậc, anh trở thành một trong những diễn viên hot nhất mùa hè năm 2018. 

La Phi – Thần Thám (2019)

Dường như Bạch Vũ rất có duyên với những bộ phim trinh thám. Sau Truy Tìm Ký ỨcTrấn Hồn thì Bạch Vũ lại nhận thêm một bộ trinh thám thời dân quốc là Thần Thám. La Phi là một thám tử, mặc dù tính tình có phần kỳ quặc nhưng anh cực kỳ thông minh và lúc nào cũng xuất hiện trong những bộ vest rất chỉn chu.

Sau đó, La Phi trở thành hàng xóm kiêm đồng nghiệp của nữ thám tử xinh đẹp Tần Tiểu Mạn (Vưu Tĩnh Như đóng). Ban đầu họ là một cặp đôi “khắc khẩu” và chưa từng hòa hợp được với nhau, nhưng sau những lần cùng hợp tác tra án, họ dần trở nên thấu hiểu đối phương hơn.

Giang Dương – Chân Tướng Trầm Mặc (2020)

Giang Dương vốn là một công tố viên có tương lai xán lạn nhưng vì hối lộ và tham nhũng nên anh đã phải ngồi tù 3 năm. Nhưng khi Giang Dương được ra ngoài cũng là lúc anh chỉ còn là một thi thể trong vali được luật sư nổi tiếng Trương Siêu (Ninh Lý đóng) vận chuyển. Vụ án của anh đã thu hút sự chú ý của cả thành phố, những bí ẩn cũng từ đó mà được phơi bày.

Mặc dù chỉ vỏn vẹn có 12 tập nhưng Chân Tướng Trầm Mặc đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Diễn xuất của Bạch Vũ được đánh giá cao và Chân Tướng Trầm Mặc cũng là bộ phim chứng minh được năng lực thật sự của anh. Là một trong những bộ phim hot của năm 2020, Chân Tướng Trầm Mặc còn được chấm 9.2 điểm trên Douban.

Bạch Vũ là một diễn viên tài năng và anh cũng không ngại thử sức với nhiều kiểu vai diễn cùng các bộ phim đề tài khác nhau.  Mình chỉ tiếc rằng Bạch Vũ không thể trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám như những đồng nghiệp khác như Chu Nhất Long hay Dương Dương. Hiện nay Carole thấy, Kiều Gia Nhi Nữ hay còn gọi là Cây Táo Nở Hoa bản Trung đang thu hút sự quan tâm của khán giả Trung lẫn Việt. Mong là với vai diễn Kiều Nhất Thành, Bạch Vũ cũng sẽ “nở hoa” cho sự nghiệp của mình.

>>> Xem thêm: Fan phấn khích vì cặp đôi Trấn Hồn - Bạch Vũ và Chu Nhất Long tái ngộ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.